Ý nghĩa của lịch để bàn

 Admin    8/12/2023

Bên cạnh dịch vụ in lịch treo tường, lịch bloc thì in lịch để bàn cũng là một trong những dịch vụ được các doanh nghiệp lựa chọn vào dịp cuối năm. Lịch để bàn được coi là món quà ý nghĩa mà  các doanh nghiệp sử dụng để dành tặng cho đội ngũ nhân viên, các đối tác, khách hàng trong mỗi dịp tết đến xuân về.

Mỗi mẫu lịch để bàn được thiết kế và in ấn chuyên nghiệp đem lại những ý nghĩa sâu sắc.

Hiện nay, lịch để bàn có 2 dạng chính: Lịch để bàn chữ A và lịch để bàn chữ M. Mỗi loại  lịch có những kết cấu và đặc tính khác nhau và thường được đặt ở vị trí dễ nhìn trên bàn làm việc tại văn phòng hoặc ở nhà.

Vai trò của lịch để bàn

- Là phương tiện tra cứu thời gian hiệu quả, tiện lợi

Cũng giống như các  loại lịch khác, công dụng chính của lịch để bàn là cập nhật ngày tháng để có kế hoạch cho công việc và cuộc sống. Thật tiện lợi khi có một cuốn lịch để bàn luôn nhắc nhở thời gian, những mốc sự kiện quan trọng của bạn.

In lịch để bàn

Lịch để bàn được dùng để tra cứu thông tin ngày tháng và trang trí

- Là một cuốn sổ tay gọn nhẹ

Một điểm khá thú vị ở lịch để bàn là có phần ghi note ngay trên cuốn lịch. Chỉ với một cây bút và một cuốn lịch để bàn là bạn có thể ghi lại những điều cần nhớ, cần chú ý gắn liền với thời gian diễn ra những công việc đó.

- Là ấn phẩm trang trí

Những cuốn lịch để bàn được thiết kế đẹp mắt với những hình ảnh, đường nét sinh động phối kế hợp với những câu chúc hay, ý nghĩa sẽ làm cho bàn làm việc của bạn trở nên ấn tượng với mọi người xung quanh và tô điểm thêm cho văn phòng của mình.

- Là công cụ truyền thông, quảng bá hình ảnh

Nếu bạn là doanh nghiệp thì khi tiến hành in  lịch để bàn, trên đó thường có các thông tin nhận diện thương hiệu như tên công ty, logo, slogan và những hình ảnh về tổ chức, về hoạt động của công ty. Từ đó, góp phần PR, quảng bá thương hiệu, phong cách của công ty bạn.

 

Y nghia cua lich de ban

Mẫu lịch để bàn mới nhất - có thể làm quà tặng đối tác, khách hàng

- Là một quà  tặng ý nghĩa

Lịch để bàn là một trong những món quà đầu năm  rất ý nghĩa và tiện lợi. Các doanh nghiệp gửi tặng đến nhân viên, đối tác, khách hàng của mình để củng cố sự hợp tác đoàn kết cũng như tạo dấu ấn, sự chuyên nghiệp về thương hiệu của mình.

Trên đây là những chia sẻ của In Hồng Đăng chúng tôi về những ý nghĩa của lịch để bàn trong thời đại hiện nay.

Tại công ty chúng tôi chuyên nhận thiết kế và in ấn các mẫu lịch để bàn theo yêu cầu của quý khách. Nếu bạn có nhu cầu in lịch tết, hãy liên hệ với chúng tôi để có thể sở hữu những cuốn lịch tết độc đáo và sáng tạo nhất nhé!

Xem thêm:

>> Tư vấn tặng lịch tết cho đối tác kinh doanh

>>  Các loại giấy in lịch tết phổ biến