Tổng hợp 7 mẫu bao lì xì đẹp sang trọng, độc đáo

 Admin    8/11/2023

Những năm gần đây nhu cầu in bao lì xì để sử dụng trong dịp tết ngày càng gia tăng. Nhất là trong các tổ chức, đơn vị kinh doanh nó được sử dụng phổ biến làm tặng phẩm. Nếu bạn không biết nên thiết kế sản phẩm như thế nào cho đơn vị mình thì hãy tham khảo 7 mẫu bao lì xì đẹp sang trọnginlichtetredep.com chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé. 

Mẫu bao lì xì dễ thương

Sản phẩm được thiết kế với màu sắc mắt bắt, sử dụng gam màu sáng nổi bật. Cùng với đó nó còn kèm theo các hình ảnh dễ thương, ngộ nghĩnh mang đến sự trẻ trung, đáng yêu. Trên phong bao còn có in logo, tên doanh nghiệp để tạo điểm nhấn. Sản phẩm không chỉ thu hút được sự chú ý của người tặng lẫn người nhận mà còn tạo dấu ấn riêng về hình ảnh doanh nghiệp trên thị trường

mau-bao-li-xi-dep

Mẫu bao lì xì dễ thương được thiết kế với màu sắc mắt bắt, sử dụng gam màu sáng nổi bật

Mẫu bao lì xì sang trọng

Thông thường những mẫu bao lì xì sang trọng được thiết kế với màu sắc vô cùng tinh tế và hài hòa. Màu sắc chủ đạo cho sản phẩm chủ yếu là màu đỏ hoặc vàng tượng trưng cho không khí nhộn nhịp, vui tươi của ngày tết. Bên cạnh đó, tổng thể của phong bao cũng được cân đối, trang trí nhẹ nhàng với những câu chữ mang ý nghĩa tốt lành. Bởi vậy nó sẽ rất đặc biệt khi dành tặng nhau dịp đầu năm. 

Mẫu bao lì xì Vintage

Đây là một trong 7 mẫu bao lì xì đẹp sang trọng mà bạn không nên bỏ lỡ trong dịp tết. Xu hướng này đang thu hút rất nhiều bạn trẻ với vẻ đẹp độc đáo. Lì xì mang phong cách Vintage mang một chút hoài cổ nhưng vẫn mang nét hiện đại và tinh tế trong từng chi tiết thiết kế. Đặc biệt từng đường nét hoa văn trên sản phẩm cũng được khắc họa cầu kỳ nhằm biểu tượng cho lời chúc tốt lành nhất. 

Mẫu bao lì xì nhỏ

Mẫu sản phẩm này được thiết kế với kích thước nhỏ gọn. Bạn phải gấp đôi đồng tiền lại thì mới vừa vặn khi nhét vào phong bao. Trên lì xì sử dụng màu sắc bắt mắt, gợi nhớ về quê hương, cảnh sắc vui vẻ ngày tết. Hoặc một số sản phẩm có in hình 12 con giáp để gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng. Loại hồng bao nhỏ gọn này thích hợp để mừng tuổi cho các em nhỏ trong ngày đầu năm mới. 

Xem thêm >> Dịch vụ in bao lì xì tết lấy ngay ở Hà Nội chuyên nghiệp

Mẫu bao lì xì metalize

Mẫu bao lì xì metalize là dòng sản phẩm đang được rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay. Ưu điểm của mẫu phong bao này chính là khả năng chống thấm. Cùng với các hiệu ứng thẩm mỹ cao. Hơn nữa trên bề mặt được thiết kế lớp màng metalize nên sản phẩm sẽ luôn mang tính độc đáo. Khi sử dụng mẫu thiết kế này để dành tặng khách hàng, nhân viên dịp cuối năm, doanh nghiệp sẽ thể hiện được sự tri ân sâu sắc của mình. 

mau-bao-li-xi

Mẫu bao lì xì metalize là dòng sản phẩm đang được rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay

Mẫu bao lì xì cán màng cao cấp

Loại bao lì xì tết này sử dụng công nghệ in ấn công nghệ cao. Đặc biệt đơn vị sản xuất đã ứng dụng kỹ thuật cán màng. Nó sẽ đảm bảo cho các chi tiết in ấn như hình ảnh, logo nhãn hàng được bền đẹp nhất trong quá trình cất giữ, di chuyển và sử dụng. Mặc dù các hình ảnh cũng như nội dung thông tin khá đơn giản nhưng sản phẩm vẫn thể hiện được sự sang trọng khi cầm trên tay.

Mẫu bao lì xì đỏ trơn

Sản phẩm được thiết kế với sắc đỏ làm chủ đạo, tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng trong năm mới. Nó sử dụng các chất liệu khác nhau nhưng đều đảm bảo độ cứng cáp, sáng bóng với bề mặt trơn mịn. Trên bao lì xì có thể in một vài họa tiết đơn giản để tạo điểm nhấn. Hoặc thiết kế chữ thư pháp, hình con giáp tượng trưng cho năm mới phủ ánh nhũ vàng. 

mau-bao-li-xi-dep

Lì xì được thiết kế với sắc đỏ làm chủ đạo, tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng trong năm mới

Lời kết

Trên đây là những thông tin chia sẻ về 7 mẫu bao lì xì đẹp sang trọng. Các đơn vị, doanh nghiệp có thể tham khảo để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Đặc biệt để sở hữu những bản in lì xì hoàn mỹ cho năm 2021 khách hàng hãy lựa chọn In Hồng Đăng. Tại đây có hệ thống máy móc in ấn hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên môn cao cùng dịch vụ chuyên nghiệp khiến bạn hài lòng.