Xu hướng thiết kế bao lì xì công ty doanh nghiệp hiện nay

 Admin    8/11/2023

Hiện nay nhu cầu sử dụng bao lì xì của doanh nghiệp, công ty cũng ngày càng gia tăng trên thị trường. Vậy bạn có biết xu hướng thiết kế bao lì xì công ty doanh nghiệp hiện nay là gì không? Những thông tin được inlichtetredep.com chia sẻ qua bài viết sau sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích cho bản thân.

Xu hướng thiết kế bao lì xì công ty doanh nghiệp hiện nay

Sau đây là một số những xu hướng thiết kế bao lì xì công ty/doanh nghiệp được nhiều người ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay mà bạn nên tham khảo để có thêm ý tưởng cho bản thân: 

Thiết kế theo linh vật của năm

Mỗi năm sẽ gắn liền với một con giáp khác nhau. Vậy nên thiết kế bao lì xì dựa trên ý tưởng từ linh vật của năm được rất nhiều người lựa chọn. Với sự biến tấu, sáng tạo, hình ảnh những con giáp sẽ trở nên dễ thương, tinh tế với nhiều biểu cảm khác nhau. Kết hợp với đó là những slogan, câu chúc,... độc đáo, ý nghĩa chắc chắn sẽ mang lại sức hút lớn cho những người được nhận.

thiet-ke-bao-li-xi

Thiết kế bao lì xì dựa trên ý tưởng từ linh vật của năm được rất nhiều người lựa chọn

Thiết kế theo câu nói, sự kiện nổi tiếng

Đây cũng là một trong những xu hướng được nhiều công ty, doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn. Nhất là những đơn vị có đối tượng nhân viên, khách hàng chủ yếu là những người trẻ tuổi, có tính cách năng động. Chắc chắn những chiếc bao lì xì được thiết kế theo ý tưởng từ những sự kiện, câu nói nổi tiếng sẽ tạo nên được sức hấp dẫn rất lớn với khách hàng hoặc đối tác của doanh nghiệp. 

Thiết kế theo phong cách truyền thống

Truyền thống từ xưa đến nay vẫn luôn là phong cách thiết kế lì xì được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Bởi những họa tiết như: Cá chép, bánh chưng xanh, ông đồ, hoa mai, hoa đào,... khi được biến tấu pha lẫn chút hiện đại sẽ tạo nên sự độc đáo và thể hiện được nét riêng cho doanh nghiệp. Đồng thời, những chi tiết này còn mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp theo quan niệm của người Việt Nam ta. 

Xem thêm >> Hướng dẫn cách làm bao lì xì tại nhà đơn giản nhất

Thiết kế độc quyền

Xu hướng thiết kế độc quyền cũng được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn. Bởi những chiếc phong bao lì xì này không chỉ được xem là món quà mà doanh nghiệp dành tặng cho đối tác, khách hàng, nhân viên trong dịp năm mới mà nó còn là công cụ quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả và tích cực nhất. Vậy nên, nhiều công ty, doanh nghiệp thường lựa chọn in các sản phẩm mà họ kinh doanh hoặc logo, tên công ty, địa chỉ,... lên bao lì xì để tạo ấn tượng với người nhận. 

thiet-ke-bao-li-xi-cong-ty

Xu hướng thiết kế độc quyền cũng được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn

Địa chỉ thiết kế, in ấn bao lì xì công ty/doanh nghiệp uy tín nhất

Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn nơi đâu để thiết kế, in ấn bao lì xì thì hãy liên hệ với inlichtetredep.com. Chúng tôi là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động cùng uy tín trong lĩnh vực này. Đặc biệt, lựa chọn In Hồng Đăng, bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi giá cả của chúng tôi không chỉ cạnh tranh nhất và chất lượng còn rất đảm bảo. 

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên thiết kế tận tâm, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và mang đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp và độc đáo nhất miễn phí 100%. Không chỉ vậy, chúng tôi còn có đa dạng các loại chất liệu cho bạn dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với chi phí của doanh nghiệp. Đi kèm với đó là nhiều chính sách khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn để hỗ trợ khách hàng. Vậy nên, lựa chọn In Hồng Đăng, bạn sẽ không có điều gì phải nuối tiếc. 

xu-huong-thiet-ke-bao-li-xi

Đặc biệt, lựa chọn In Hồng Đăng, bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm

Lời kết

Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ bên trên, bạn đọc đã có thêm được những ý tưởng hay ho khi thiết kế bao lì xì công ty/doanh nghiệp. Ngoài ra, nếu cần tư vấn và hỗ trợ nhiều hơn nữa thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi nhé!