Những mẫu bao lì xì 2021 theo Trend được ưa chuộng nhất

 Admin    8/11/2023

Trao tặng nhau những phong bao lì xì trong dịp năm mới là nét truyền thống tốt đẹp của người Việt ta. Bởi nó mang ý nghĩa trao gửi những lời chúc tốt đẹp nhất trong dịp năm mới dành cho người nhận. Vậy nên, vào những ngày Tết cận kề thì lì xì chính là sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất. Cùng tham khảo bài viết sau của inlichtetredep.com để biết thêm một số mẫu bao lì xì theo trend được ưa chuộng nhất nhé!

Mẫu lì xì Tết đoàn viên

Đây là mẫu lì xì được thiết kế theo phong cách thuần Việt được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Hình ảnh minh họa được thiết kế theo bố cục hài hòa, sinh động nên mang tới cảm giác vui vẻ cho người nhận. 

mau-bao-li-xi-theo-trend

Mẫu lì xì được thiết kế theo phong cách thuần Việt được nhiều người ưa chuộng hiện nay

Mẫu lì xì trâu vàng

Tân Sửu nên những hoạt tiết về chú trâu vàng được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ vậy, trâu còn là loài vật tượng trưng cho sự cần cù, siêng năng, chăm chỉ,... những đức tính tốt đẹp của người Việt Nam ta. Không chỉ vậy, theo quan niệm phong thuỷ thì trâu vàng chính là hình ảnh tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc nên việc dành tặng những người thân yêu mẫu lì xì này cũng như là một lời chúc về một năm mới nhiều niềm vui và viên mãn trong mọi sự. 

Mẫu lì xì đỏ in chữ Phúc màu vàng

Màu đỏ là màu sắc tượng trưng cho sự may mắn, thành công nên những phong bao lì xì đỏ thường được nhiều người lựa chọn để dành tặng nhau trong dịp năm mới. Đặc biệt là khi kết hợp với họa tiết hình chữ “Phúc” thì ý nghĩa của chiếc lì xì còn được nâng cao hơn rất nhiều. 

Mẫu lì xì in logo doanh nghiệp

Vào dịp Tết Nguyên Đán, nhiều doanh nghiệp thường lựa chọn phong bao lì xì để dành tặng cho khách hàng hoặc đối tác của mình. Bởi nó không chỉ là món quà thiết thực, ý nghĩa mà còn được xem là một trong những công cụ giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu hiệu quả nhất. 

mau-bao-li-xi

Vào dịp Tết Nguyên Đán, nhiều doanh nghiệp thường lựa chọn phong bao lì xì để dành tặng cho khách hàng

Mẫu lì xì phong cách vintage - 1 trong 6 mẫu bao lì xì theo Trend

Đây là một trong những mẫu bao lì xì theo trend được nhiều người ưa chuộng nhất. Bởi sản phẩm không chỉ đặc biệt từ chất liệu mà thiết kế kiểu cách cũng rất độc đáo. Mẫu lì xì này được tạo nên từ chất liệu giấy kraft với tông màu nâu trầm chủ đạo. Kết hợp với đó là những hoạt tiết cổ điển như thổ cẩm, hoa hồng, chim hạc,... Tất cả cùng hòa quyện lại với nhau và tạo nên cho những người nhìn thấy cảm giác bình yên, mộc mạc và an lành nhất. 

Xem thêm >> Tổng hợp 7 mẫu bao lì xì đẹp sang trọng, độc đáo

Mẫu lì xì phong cách hài hước

Đây là mẫu lì xì được thiết kế và tạo điểm nhấn bằng những câu slogan, câu chúc năm mới nhiều ý nghĩa, hài hước như: “Anh không ngại lì xì, anh chỉ cần lý do”, “Tết này vẫn giống Tết xưa, vẫn là con nít, vẫn ưa lì xì”.... Đặc biệt, mẫu lì xì này chính là sự lựa chọn tối ưu nhất đối với nhiều doanh nghiệp, công ty mà đối tượng khách hàng đa số là những người trẻ tuổi, năng động. 

mau-bao-li-xi

2021 là năm Tân Sửu nên những hoạt tiết về chú trâu vàng được rất nhiều người ưa chuộng

Lời kết

Trên đây là 6 mẫu bao lì xì theo Trend được nhiều người ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi loại phong bao lì xì đều sẽ thích hợp với từng loại đối tượng khác nhau. Vậy nên, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn mẫu cho thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, nếu cần tư vấn, thiết kế, in ấn những mẫu lì xì độc đáo, hấp dẫn với giá cả cạnh tranh nhất thì bạn đừng quên liên hệ với In Hồng Đăng nhé. Chắc chắn với những giá trị dịch vụ đẳng cấp cùng uy tín, tận tâm của chúng tôi sẽ khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng.