Tư vấn tặng lịch tết cho đối tác kinh doanh

 Admin    8/12/2023

Nên chọn in lịch tết loại nào?  In lịch treo tường, lịch block, lịch để bàn hay thiết kế riêng một bộ lịch độc quyền để tặng cho các đối tác kinh doanh của mình là câu hỏi mà bất cứ nhà lãnh đạo nào cũng đặt ra khi thời điểm cuối năm đến gần.

Vào mỗi dịp tết, chúng ta thường hay trao tặng cho người thân, bạn bè, đối tác của mình những món quà đầu năm để thể hiện tình cảm sẻ chia, cùng lời chúc may mắn, sức khỏe và thành công. Đó là nét đẹp truyền thống trong văn hóa của người Việt Nam.

Đối tác chính là những nhân vật quan trọng ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của hầu hết các công ty, doanh nghiệp. Chính bởi vậy, những món quà dành tặng họ cần thể hiện được sự trang trọng, tinh tế và ấn tượng. Lịch tết chính là một trong những món quà vô cùng ý nghĩa gửi tặng đến các đối tác của bạn.

Vậy nên chọn in loại lịch tết nào để tặng đối tác? In lịch treo tường, lịch để bàn hay lịch block, lịch độc quyền?

Lịch treo tường lò xo – nẹp thiếc

Lịch treo tường thường có các loại 5-7-13 tờ,  mẫu lịch này ở bên trên chứa các thông tin hình ảnh, thời gian, dưới cùng là phần để trống cho khách hàng in thông tin liên hệ, hình ảnh logo, slogan của công ty, thường được ép kim 1-2 màu hoặc kéo lụa.

Đây là loại lịch được sử dụng khá nhiều để dành tặng các đối tác, khách hàng là các cá nhân, hộ gia đình để thẻ hiện sự quan tâm, tri ân và khiến họ nhớ đến sự chuyên nghiệp, đẳng cấp từ bạn.

Mẫu in lịch treo tường

Mẫu lịch để bàn

Mẫu lịch để bàn có hai dạng chính: Lịch để bàn chữ A và lịch để bàn chữ M. Cả hai loại lịch này đều có các hình ảnh về công ty, tổ chức cùng với thông tin về ngày tháng, năm.

Lịch bàn chữ A thì chỉ để xem ngày tháng, lịch bàn chữ M còn có thể ghi chú được lên xấp giấy ghi chú ở bên dưới.

Đây là loại lịch phù hợp cho các đơn vị in ấn để tặng các đối tác, khách hàng làm việc ở môi trường công sở, là một vật dụng trang trí bàn làm việc rất hiệu quả.

 

Mẫu in lịch để bàn

Lịch bloc cực đại hoặc lịch độc quyền

Các loại lịch này được thiết kế, in ấn theo yêu cầu và mong muốn của khách hàng, rất sang trọng, bắt mắt, sáng tạo và khác biệt từ kiểu dáng, hình ảnh, màu sắc.

 

Mẫu lịch bloc

Những mẫu lịch này rất phù hợp dùng làm quà tặng cuối năm cho khách hàng VIP, đối tác quan trọng,  các mối quan hệ thân thiết, quan trọng và lâu  dài.

Mỗi một loại lịch có những ưu điểm và ý nghĩa nhất định. Quý khách nên tham khảo kỹ để có thể lựa chọn mẫu lịch phù hợp với yêu cầu, mục đích và cả điều kiện của mình để tiến hành in lịch tết tặng đối tác của mình nhé. 

In Hồng Đăng kính chúc quý khách may mắn và thành công!

Xem thêm: >>  Xu hướng thiết kế lịch độc quyền