Các loại giấy in lịch tết phổ biến

 Admin    8/12/2023

In lịch tết là một văn hóa phẩm đã không còn xa lạ với người Việt Nam. Đây là công cụ tra cứu ngày tháng rất hữu ích.

Công nghệ thông tin phát triển cùng với sự xuất hiện của các thiết bị điện tử như đồng hồ, điện thoại, inter net, con người có nhiều cách để tra cứu thời gian hơn nhưng lịch tết vẫn đóng một vai trò thiết yếu, trở thành một tác phẩm nghệ thuật để trang trí, một món quà xuân ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè, một công cụ truyền thông mạnh của các công ty, doanh nghiệp.

Để góp phần  tạo ra những mẫu lịch đẹp, ấn tượng và chất lượng bên cạnh sự chuyên nghiệp trong thiết kế, in ấn thì việc lựa chọn chất liệu giấy in lịch tết cũng là một yếu tố đáng quan tâm. Làm sao để chọn lựa được những loại giấy tốt nhất mà tiết kiệm chi phí nhất.

 

In lịch tết giá rẻ

Với mong muốn phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất, In Hồng Đăng xin chia sẻ với bạn thông tin về các loại giấy in lịch tết phổ biến hiện nay.

Lựa chọn chất liệu giấy Couche là xu hướng chủ đạo, ngoài ra còn có các  loại giấy khác như: Bristol, Conqueror, Duplex...

Tư vấn các loại giấy in lịch tết phổ biến:

1. Giấy Couche

Đây là loại giấy phổ biến và được ưa chuộng trong in lịch tết bởi các tính năng nổi bật như bề mặt bóng, mịn, độ cứng cao, hiệu ứng đẹp, rất bắt mắt, định lượng vào khoảng 90-210g/m2. Thường gọi C100 hoặc C150 có ý nghĩa là giấy Couche định lượng 100g/m2. Những mẫu lịch treo tường hay lịch để bàn sử dụng chất liệu giấy này cho hình ảnh sáng đẹp, sự tương phản màu tốt.

2. Giấy Bristol

Bên cạnh giấy Couche, giấy Bristol cũng được lựa chọn khá nhiều đặc biệt là trong in lịch treo tường với những đặc điểm khá tốt như bán mực tốt, mịn, phù hợp với in offset với định lượng khá dày.

 

Giấy in lịch tết

3. Giấy Conqueror

Giấy Conqueror được ứng dụng phổ biến trong các lĩnh vực in ấn, quảng cáo với đặc điểm chắc bền, phù hợp với tất cả quy trình in ấn, giúp giảm chi phí cao của công đoạn in thử.

4. Duplex

Loại giấy này có định lượng Thường từ 300g/m2 trở lên, với bề mặt trắng và láng gần giống như Bristol với ưu điểm cứng, chắc chắn, phù hợp in các loại lịch có kích thước lớn, đòi hỏi chắc  chắn.

Bên cạnh những loại giấy trên, còn có các loại giấy mỹ thuật cao cấp khác với nhiều mẫu mã chủng loại, màu sắc, có tính thấm mực cao, phù hợp với in lịch tết có tính nghệ thuật. 

In Hồng Đăng hy vọng với những thông tin bổ ích này có thể giúp quý khách hàng chọn lựa được chất liệu giấy phù hợp nhất cho  mẫu lịch tết của mình.

Xem thêm: >>   Những mẫu thiết kế lịch bloc đẹp nhất