Cách làm bao lì xì tại nhà đơn giản nhất

 Admin    8/11/2023

Lì xì đầu năm là một trong những phong tục truyền thống mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp của dân tộc ta từ xa xưa. Bởi chiếc lì xì được xem là phương tiện truyền tải những lời chúc tốt đẹp của người trao dành cho người nhận. Vậy bạn đã biết cách làm bao lì xì tại nhà chưa? Tham khảo bài viết sau của inlichtetredep.com để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Hướng dẫn cách làm bao lì xì tại nhà đơn giản nhất

Sau đây là những hướng dẫn chi tiết nhất về cách làm bao lì xì tại nhà đơn giản mà bạn nên tham khảo để áp dụng: 

cach-lam-bao-li-xi

Một bao lì xì mua sẵn có kích thước to nhỏ tùy sở thích của bạn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

- Một bao lì xì mua sẵn có kích thước to nhỏ tùy sở thích của bạn.
- Giấy màu: Lựa chọn giấy màu tùy theo sở thích. 

- Dao rọc giấy, kéo.
- Băng dính hai mặt hoặc keo dán.
- Bút chì, bút màu, sticker, dập giấy, clear stamps,... và các dụng cụ để trang trí khác. 

Quy trình thực hiện

Bước 1: Tháo rời các mối keo dán của bao lì xì mua sẵn ra và đặt lên tờ giấy màu mà bạn định sử dụng làm bao lì xì. 

Bước 2: Cắt giấy theo những đường nét, kích thước của chiếc bao lì xì mua sẵn, Hoặc bạn có thể tùy ý điều chỉnh kích thước tùy ý theo sở thích và nhu cầu sử dụng. 

Bước 3: Tạo nếp gấp cho hình vừa cắt được và sử dụng keo dán hoặc băng dính để dán các nếp gấp lại để tạo thành một chiếc lì xì. 

Bước 4: Sử dụng bút màu, sticker, dập giấy, clear stamps,... và các dụng cụ để trang trí khác để giúp chiếc lì xì trở nên đẹp mắt, độc đáo và mang đậm dấu ấn riêng. 

cach-lam-bao-li-xi

Sử dụng bút màu, sticker, dập giấy, clear stamps,... và các dụng cụ để trang trí khác để giúp chiếc lì xì trở nên đẹp mắt

Xem thêm >> Những mẫu bao lì xì theo Trend được ưa chuộng nhất

Địa chỉ làm bao lì xì uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Mặc dù, cách làm bao lì xì tại nhà đơn giản nhưng nó đòi hỏi phải tốn nhiều công sức, thời gian. Bên cạnh đó, lì xì handmade không thể làm theo số lượng lớn được nên khó đáp ứng được hết nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy nên, hiện nay, người tiêu dùng, đặc biệt là các công ty, doanh nghiệp, tổ chức,... thường lựa chọn những đơn vị thiết kế và in ấn để đặt làm lì xì. 

Tuy nhiên, để tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ làm làm bao lì xì uy tín trên thị trường hiện nay không phải là điều dễ dàng. Bởi nếu không tìm hiểu kỹ càng, bạn sẽ rất dễ gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”. Vậy nên, để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí nhất thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ với In Hồng Đăng. 

Chúng luôn là đơn vị tiên phong trên thị trường hiện nay về lĩnh vực in bao lì xì. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên thiết kế giàu óc sáng tạo, tận tâm với khách hàng, máy móc, trang thiết bị, công nghệ in ấn hiện đại nên In Hồng Đăng tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng đảm bảo nhất. Đặc biệt, khi đến với công ty, bạn sẽ được tư vấn, thiết kế miễn phí những mẫu bao lì xì độc đáo, ấn tượng mang đậm phong cách riêng. 

lam-bao-li-xi-tai-nha

Cách làm bao lì xì tại nhà đơn giản nhưng nó đòi hỏi phải tốn nhiều công sức, thời gian

Ngoài ra, In Hồng Đăng còn có rất nhiều chính sách, ưu đãi khuyến mại dành cho khách hàng như: Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, chiết khấu % cao với những đơn hàng có số lượng lớn…. Vậy nên, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm niềm tin vào chúng tôi. 

Lời kết

Bài viết trên đây là những thông tin chi tiết về cách làm bao lì xì tại nhà đơn giản nhất. Đồng thời chúng tôi cũng cung cấp đến bạn địa chỉ thiết kế, in ấn bao lì xì uy tín, chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Nếu cần tư vấn và hỗ trợ nhiều hơn nữa, bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay!