Những điều cần biết về lịch treo tường 1 tờ

 Admin    8/11/2023

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu lịch tết khác nhau cho các gia đình, doanh nghiệp lựa chọn. Bạn có thể in lịch để bàn, lịch bloc, làm lịch gỗ độc đáo. Tuy nhiên loại lịch treo tường 1 tờ vẫn được sử dụng phổ biến hơn cả bởi giá thành phải chăng và nhiều mẫu mã đẹp. Bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng Inlichtetredep.com tìm hiểu cụ thể về sản phẩm này xem có gì đặc biệt nhé. 

Như thế nào là lịch treo tường 1 tờ?

Lịch treo tường 1 tờ là loại lịch chỉ có duy nhất một tờ lớn. Nó được cố định và treo lên tường thông qua một tấm nẹp làm bằng thiếc mỏng. Thông thường mẫu thiết kế này sẽ in hình ảnh biểu tượng cùng ngày, tháng trong năm dưới hình thức đơn giản. Sản phẩm chủ yếu được các doanh nghiệp dùng để làm quà tặng cho nhân viên của đơn vị mình trong dịp cuối năm. 

lịch treo tường 1 tờ

Lịch treo tường 1 tờ là loại lịch chỉ có duy nhất một tờ lớn

Lịch 1 tờ treo tường có thể thể hiện dưới nhiều kiểu mẫu khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là lịch hình chữ nhật. Ngoài ra nó cũng được thiết kế tùy theo yêu cầu của khách hàng để làm nên mẫu sản phẩm có hình vuông, hình bầu dục hay hình tròn… với kích thước đa dạng.  

Xem thêm >> Chia sẻ kinh nghiệm in lịch tết

Các phần chính của lịch 1 tờ treo tường

Bên cạnh chức năng để xem ngày tháng, làm vật trang trí thì lịch 1 tờ treo tường cũng là một ấn phẩm quảng cáo để các công ty, doanh nghiệp gửi gắm những thông điệp của mình. Theo đó chúng ta có thể dùng sản phẩm này để quảng bá sản phẩm, đưa thông tin để quảng cáo hoặc sử dụng cả hình ảnh lẫn thông tin. Thông thường mẫu thiết kế lịch 1 tờ sẽ gồm có các phần sau:

- Bộ số lịch: Ghi đầy đủ ngày, tháng trong năm để người xem dễ theo dõi.

- Hình ảnh: Đây là hình ảnh sản phẩm, thương hiệu mà doanh nghiệp hay cơ quan, tổ chức muốn đưa vào để quảng bá. Tuy nhiên một số đơn vị lại chỉ để ảnh phong cảnh, động vật hay người mẫu để tô điểm cho đẹp mắt. 

- Nội dung: Gồm các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, thông điệp gửi gắm, địa chỉ, logo, chức năng hay chuyên môn sản xuất… mà doanh nghiệp, tổ chức muốn gửi đến người xem.

in lịch treo tường

Theo đó chúng ta có thể dùng sản phẩm này để quảng bá sản phẩm, đưa thông tin để quảng cáo hoặc sử dụng cả hình ảnh lẫn thông tin

Đơn vị nào in lịch treo tường 1 tờ chất lượng cao?

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in lịch treo tường 1 tờ nói riêng và lịch tết nói chung. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng tốt. Nếu muốn tránh tình trạng tiền mất tật mang khách hàng hãy đến với inlichtetredep.com. Bởi chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế, in ấn lịch tết chuyên nghiệp của công ty In Hồng Đăng. 

Bên cạnh đó, công ty còn quy tụ đội ngũ nhân viên tay nghề cao để đảm bảo mỗi sản phẩm lịch tết sẽ có đầy đủ các thông tin liên quan đến tổ chức, doanh nghiệp. Hơn nữa, mẫu thiết kế cũng đa dạng màu sắc, kiểu dáng và tính độc quyền. Nhờ đó, chúng ta có thể nâng cao uy tín cũng như tầm vóc thương hiệu của mình. 

Ngoài ra tất cả mọi thắc mắc của quý khách hàng liên quan đến sản phẩm in ấn cũng sẽ được giải đáp miễn phí. Vì vậy khi đến với chúng tôi các đơn vị, doanh nghiệp luôn cảm thấy hài lòng và yên tâm hơn bao giờ hết. 

lich-treo-tuong-1-to

Hơn nữa, mẫu thiết kế cũng đa dạng màu sắc, kiểu dáng và tính độc quyền. Nhờ đó, chúng ta có thể nâng cao uy tín cũng như tầm vóc thương hiệu của mình.

Lời kết

Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn đọc những điều cần biết về lịch treo tường 1 tờ. Các đơn vị, doanh nghiệp hãy tham khảo để lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện ngân sách của mình. Nếu có nhu cầu muốn in lịch tết đảm bảo chất lượng cao cùng mức giá hợp lý bạn hãy liên hệ với In Hồng Đăng. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng để cho ra đời sản phẩm ưng ý nhất.