Chia sẻ kinh nghiệm in lịch tết 2021

 Admin    3/12/2021

Hiện nay lịch tết được xem là món quà tặng không thể thiếu đối với các cửa hàng, doanh nghiệp trong những ngày cuối năm. Món quà này sẽ dành tặng cho nhân viên, đối tác hay khách hàng để gửi gắm lời chúc tốt đẹp trong năm mới. Đồng thời nó cũng gắn kết mối quan hệ giữa hai bên. Dưới đây là kinh nghiệm in lịch tết mà Inlichtetredep.com chia sẻ để bạn đọc tham khảo. 

Lịch tết có công dụng gì đặc biệt trong đời sống?

Từ xa xưa, lịch tết đã trở thành nét văn hóa đẹp đẽ của người Việt. Mỗi mẫu lịch đều được thể hiện đầy đủ ngày tháng trong năm với hình ảnh và màu sắc riêng biệt. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính bạn có thể chọn lịch bàn, lịch treo tường, lịch sổ. Sản phẩm mang đến rất nhiều công dụng hữu ích: 

in lịch tết 2021

Mỗi mẫu lịch đều được thể hiện đầy đủ ngày tháng trong năm với hình ảnh và màu sắc riêng biệt

- Lịch ghi lại những sự kiện, dấu mốc đáng nhớ và kỷ niệm đặc biệt của mỗi cá nhân hay tổ chức, doanh nghiệp.

- Nó là công cụ để theo dõi ngày tháng, giúp chúng ta sắp xếp công việc và hoàn thành mục tiêu một cách hoàn hảo nhất. 

- Mỗi mẫu lịch đều thể hiện giá trị của thời gian. Nó nhắc nhở mỗi người phải biết trân trọng những khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày. 

- Nó trở thành món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè, đối tác và khách hàng trong dịp tết đến xuân về. 

- Lịch tết được xem là hình thức để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng của mình.

Kinh nghiệm in lịch tết bạn cần nắm rõ

Lịch tết là một trong những loại ấn phẩm được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Dù bạn chọn loại loại lịch treo tường, để bàn hay lịch bloc thì cũng cần chú ý một số điều cơ bản sau: 

in-lich-tet-2021

Trước khi in lịch tết chúng ta cần xác định rõ mục đích sử dụng là gì?

Xác định mục đích sử dụng

Trước khi in lịch tết chúng ta cần xác định rõ mục đích sử dụng là gì? Đối tượng người nhận là ai: người thân, bạn bè, đối tác, nhân viên hay khách hàng. Như vậy mới có thể chọn loại sản phẩm phù hợp nhất. Thông thường nếu sử dụng cho công ty người ta sẽ chọn lịch treo tường, lịch để bàn. Còn với đối tác, khách hàng quan trọng thì lịch bloc treo tường cao cấp sẽ phù hợp hơn cả. 

Xem thêm >> Những mẫu phong bao lì xì giấy cao cấp được yêu thích nhất

Chọn mẫu thiết kế phù hợp

Hiện nay có vô vàn mẫu lịch tết khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Bạn có thể chọn mẫu sẵn có tại cơ sở in ấn. Tuy nhiên nếu là doanh nghiệp hãy ưu tiên những mẫu thiết kế tự sáng tạo và mang tính độc quyền. Điều này giúp bạn nâng cao hiệu quả quảng cáo hình ảnh và uy tín của đơn vị mình. Đồng thời thông qua bộ lịch tết chúng ta cũng gửi gắm được những lời chúc năm mới ý nghĩa nhất. 

Xác định số lượng và thời gian in lịch tết

Khách hàng cần xác định rõ số lượng lịch cần in là bao nhiêu để tránh tình trạng thiếu hoặc thừa. Trường hợp thiếu thì sẽ mất công đặt thêm, thiếu đi tính chuyên nghiệp trong hoạt động chung. Nếu thừa lại gây sự lãng phí cho doanh nghiệp. 

Đặc biệt chúng ta nên đặt thiết kế và in lịch tết sớm để tránh tình trạng các đơn vị có nhiều đơn hàng. Lúc này tiến độ in ấn chậm hơn hoặc có thể không đảm bảo chất lượng hoàn mỹ nhất. Hơn nữa việc đặt hàng sớm cũng được hưởng mức giá ưu đãi hơn so với những ngày cận tết. 

kinh nghiệm in lịch tết

Đặc biệt chúng ta nên đặt thiết kế và in lịch tết 2021 sớm để tránh tình trạng các đơn vị có nhiều đơn hàng

Lời kết

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết có thể giúp các bạn có thêm kinh nghiệm khi in lịch tết. Ngoài ra, khi cần sử dụng dịch vụ khách hàng cũng nên lựa chọn đơn vị thiết kế và in ấn uy tín như In Hồng Đăng. Với kinh nghiệm lâu năm cùng hệ thống máy móc hiện đại chúng tôi sẽ mang đến cho bạn mẫu sản phẩm độc đáo, ấn tượng nhất.