Mẫu thiết kế lịch tết đẹp 2018 giá rẻ

 Admin    3/12/2021

Để tìm những ý tưởng mới cho cuốn lịch tết thực sự không phải điều dễ dàng, nếu bạn đang bí ý tưởng hay cần những mẫu lịch cho công ty doanh nghiệp mình. Hãy xem ngay các mẫu thiết kế lịch tết đẹp sau đây.

Quy cách thiết kế lịch tết

Màu sắc: In lịch tết thường sử dụng tone màu sặc sỡ làm nổi bật tổng thể tờ lịch như màu đỏ, vàng,.. bạn cũng có thể sử dụng tone màu đặc trưng cho doanh nghiệp để tăng nhận diện thương hiệu nhé.

 

 

Nội dung: Với tác dụng chính để xem ngày tháng do vậy nội dung trong lịch không thể thiếu dữ liệu ngày tháng trong năm. Ngoài ra còn kèm thêm những thông điệp, câu chúc của doanh nghiệp, thông tin doanh nghiệp ( tên công ty, số điện thoại, địa chỉ... ) đây là những nội dung không thể thiếu với bất kỳ mẫu thiết kế lịch tết nào.

 

 

Hình ảnh: Lịch tết nào cũng không thể thiếu hình ảnh của con giáp trong năm đó, và đi kèm những hình ảnh thiên nhiên, nhà và xe, góc phố, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp hay hình ảnh mang tính nhận diện thương hiệu đối với in lịch độc quyền.

Địa chỉ thiết kế lịch tết giá rẻ tại Hà Nội

Công ty in Hồng Đăng nhận thiết kế lịch tết tại Hà Nội theo yêu cầu giá rẻ. Chúng tôi tự hào đã xây dựng được đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệp, tốt nghiệp từ trường đại học Mỹ Thuật đầu ngành trong nước. Với sự trẻ trung nhiệt huyết trong công việc, sáng tạo khi thiết kế in Hồng Đăng đã cho ra đời nhiều mẫu thiết kế lịch tết đẹp ấn tượng làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 

 

Đến với chúng tôi bạn không chỉ nhận được những mẫu lịch tuyệt vời mà còn nhận được :

Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7

Được in lịch tết giá rẻ do không qua trung gian.

Giao hàng miễn phí trong khu vực Hà Nội.

In soffet 4 màu hình ảnh chân thật.

Kỹ thuật gia công đa dạng, hiện đại.

Chiết khấu cao cho khách hàng in lần hai trở lên.

Những mẫu lịch tết đẹp

In lịch tết làm quà vẫn là những thức quà mang đậm nét văn hóa của người Việt không thể thiếu mỗi dịp tết đến của mỗi gia đình hay bất cứ doanh nghiệp nào.

Với mong muốn “thổi làn gió mới” cho những hình ảnh lịch tết vốn quen thuộc trược đây. Hồng Đăng đã cho ra nhiều mẫu thiết kế lịch tết đẹp đa dạng những loại lịch để bạn lựa chọn như: in lịch treo tường, in lịch để bàn, in lịch block, lịch độc quyền. Nếu bạn cần thêm những mẫu lịch khác hãy liên hệ với chúng tôi hoặc đến trực tiếp trụ sở văn phòng nhé.

Dịch vụ in lịch tết của Hồng Đăng sẵn sàng đáp ứng được tất cả những yêu cầu của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.