Đơn vị nào in lịch theo yêu cầu uy tín, chất lượng?

 Admin    8/11/2023

Hiện nay rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp sử dụng lịch tết để làm món quà tặng cho nhân viên, khách hàng vào dịp cuối năm. Món quà này không chỉ được xem như lời cảm ơn, tri ân sâu sắc mà nó còn trở thành công cụ marketing rất hiệu quả. Tuy nhiên để tìm được đơn vị in lịch theo yêu cầu đảm bảo uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng. Cùng theo dõi bài viết sau của inlichtetredep.com để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Tại sao bạn nên chọn in lịch theo yêu cầu?

Treo lịch tết trở thành nét văn hóa truyền thống từ lâu đời của người dân Việt Nam. Bởi nó không chỉ là công cụ để chúng ta theo dõi thời gian, các sự kiện đặc biệt trong năm mà còn truyền tải đến người dùng những lời chúc tốt đẹp nhất cho năm mới. Nắm bắt được vấn đề này nhiều cơ quan, doanh nghiệp đã lựa chọn sản phẩm để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng và nhân viên của mình. 

in lịch theo yêu cầu

Treo lịch tết trở thành nét văn hóa truyền thống từ lâu đời của người dân Việt Nam

Tuy nhiên những mẫu lịch tết bán sẵn trên thị trường thường được thiết kế đại trà, thiếu độc đáo. Nó không gây ấn tượng mạnh, đồng thời cũng không giúp người tặng trao gửi được những ý nghĩa tốt đẹp, lời cảm ơn, sự trân trọng đối với người nhận. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn in lịch theo yêu cầu

Sản phẩm sẽ được thiết kế và in ấn dựa trên ý tưởng, hình ảnh và nội dung riêng. Điều này có thể giúp nâng cao giá trị của món quà tặng khi trao gửi. Hơn nữa nó cũng tạo đẳng cấp mới và mang hình ảnh thương hiệu vươn xa hơn. 

Đơn vị nào in lịch theo yêu cầu uy tín, chất lượng?

Trên thị trường, inlichtetredep.com là đơn vị cung cấp dịch vụ in lịch tết chuyên nghiệp của công ty cổ phần In Hồng Đăng. Trong những năm qua chúng tôi luôn nhận sự đánh giá cao của đông đảo khách hàng hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Bạn nên chọn dịch vụ in lịch theo yêu cầu của chúng tôi bởi:

Thiết kế và in ấn lịch tết ấn tượng

Inlichtetredep.com sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ giàu sáng tạo, kỹ năng chuyên môn cao. Đây là điều kiện thiết yếu để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với đa dạng mẫu thiết kế độc đáo, ấn tượng. Bạn chỉ cần đề đạt ý tưởng và đưa ra những yêu cầu của mình, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng bắt tay vào thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn nhất. 

in lịch theo yêu cầu

Bạn chỉ cần đề đạt ý tưởng và đưa ra những yêu cầu của mình, nhân viên của Inlichtetredep.com sẽ nhanh chóng bắt tay vào thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn nhất

Tối ưu chi phí cho doanh nghiệp

Trong bất kỳ hoạt động kinh doanh, dịch vụ nào thì giá thành cũng sẽ đi kèm với chất lượng. Khi đến với inlichtetredep.com các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi luôn được đảm bảo về chất lượng, độ bền đẹp cho từng sản phẩm lịch tết. Hơn nữa chúng tôi cũng áp dụng mức giá thành phải chăng, chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nhờ vậy doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí cho đơn vị mình. 

Xem thêm >> Tìm hiểu kích thước lịch treo tường hiện nay

Quy trình in lịch tết theo yêu cầu của inlichtetredep.com

- Nhân viên công ty tiếp nhận yêu cầu của khách hàng về việc in lịch tết: mục đích sử dụng, loại lịch, kích thước, nội dung truyền tải… 
- Đội ngũ nhân viên thiết kế tiến hành sáng tạo bản vẽ với đầy đủ các nội dung để gửi đến cho khách hàng phê duyệt.
- Sau khi hai bên thống nhất chọn mẫu, chúng tôi sẽ lựa chọn kỹ thuật in ấn phù hợp với loại chất liệu giấy và nội dung mà doanh nghiệp muốn truyền tải nhằm đảm bảo chất lượng cao.
- Tiến hành gia công, hoàn thiện sản phẩm sau in ấn để tăng tính thẩm và tăng độ bền lâu dài hơn cho bộ lịch tết.

thiết kế lịch theo yêu cầu

Inlichtetredep.com sẽ lựa chọn kỹ thuật in ấn phù hợp với loại chất liệu giấy và nội dung mà doanh nghiệp muốn truyền tải nhằm đảm bảo chất lượng cao

Lời kết

Như vậy bài viết trên đây inlichtetredep.com đã chia sẻ đến bạn những thông tin về dịch vụ in lịch tết theo yêu cầu. Nếu khách hàng có vấn đề cần giải đáp hoặc muốn được báo giá chính xác cho từng mẫu sản phẩm thì hãy liên hệ với công ty cổ phần In Hồng Đăng. Chúng tôi sẽ phục vụ bạn tận tình, chu đáo.