Tìm hiểu kích thước lịch treo tường hiện nay

 Admin    8/11/2023

Lịch treo tường còn được biết đến với tên gọi khác là lịch tờ. Nó thường treo trong không gian sống của gia đình, văn phòng công ty. Sản phẩm này chứa đựng hình ảnh, nội dung thông tin đa dạng mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy kích thước lịch treo tường là bao nhiêu? Cùng inlichtetredep.com theo dõi bài viết sau để có thêm thông tin về vấn đề này nhé. 

Các kích thước lịch treo tường thông dụng hiện nay

Lịch treo tường không chỉ cung cấp thông tin về ngày tháng trong năm cho người dùng. Nó còn đóng vai trò là món quà tết đặc biệt để các đơn vị, doanh nghiệp gửi đến nhân viên, đối tác hay khách hàng của mình như một lời tri ân sâu sắc. Tùy vào nội dung muốn truyền tải bạn có thể chọn kích thước lịch treo tường như:

kích thước lịch treo tường

Tùy vào nội dung muốn truyền tải bạn có thể chọn kích thước lịch treo tường

Lịch treo tường 1 tờ

Bộ lịch thiết kế và in thông tin của 12 tháng trong năm. Trong đó sẽ bao gồm ngày tháng theo âm lịch, dương lịch. Tất cả được thể hiện trên cùng một tờ giấy Couche với kích thước thông dụng 45cm x 70cm, định lượng 80gsm đến 100gsm. Trên mỗi tờ lịch có riêng phần trống để in thêm thông tin về công ty như: logo, địa chỉ, thông tin liên lạc, mục tiêu hoạt động… 

Lịch treo tường 5 tờ

Trong bộ lịch có 1 tờ chủ đề ở đầu tiên và 4 tờ lịch còn lại thể hiện ngày tháng theo âm, dương. Mỗi tờ sẽ có thông tin của 3 tháng với kích thước thông dụng là 40cm x 60cm, 35cm x 70cm. Nó sử dụng chất liệu giấy Couche với định lượng từ 120gsm - 150gsm.

Lịch treo tường 7 tờ

Mẫu lịch này gồm có 7 tờ: 1 tờ bìa bên ngoài, 6 tờ bên trong. Mỗi tờ bên trong tương ứng với 2 tháng trong năm. Thông thường đơn vị sản xuất sẽ sử dụng giấy Couches với định lượng 210gsm – 250gsm để tạo nên sản phẩm. Khổ in được dùng chủ yếu là 40cm x 60cm, 35cm x 70cm.

kích thước lịch

Mẫu lịch này gồm có 7 tờ: 1 tờ bìa bên ngoài, 6 tờ bên trong

Lịch treo tường 13 tờ

Trong bộ lịch treo tường 13 tờ sẽ có 1 tờ bìa thể hiện thông tin chung. Còn 12 tờ bên trong có nội dung về ngày tháng, tương ứng với 12 tháng trong năm. Mẫu lịch này thường được in với kích thước 35x70cm, 30x40cm, 40x60cm tùy theo nhu cầu của từng khách hàng. Đồng thời nó sử dụng chất liệu giấy Couche Matt định lượng 120gsm hoặc 180gsm.

Xem thêm >> Nên lựa chọn thiết kế lịch độc quyền ở đâu?

Địa chỉ nào in lịch treo tường chuyên nghiệp?

Nếu muốn sở hữu những bộ lịch treo tường có chất lượng cao, đúng kích thước tiêu chuẩn thì bạn nên lựa chọn inlichtetredep.com. Chúng tôi là đơn vị trực thuộc công ty cổ phần In Hồng Đăng cung cấp dịch vụ in lịch tết uy tín hàng đầu hiện nay. Tất cả công đoạn từ việc lên ý tưởng, thiết kế bản vẽ cho đến gia công in ấn đều được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp. 

Nhờ có sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao và hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại. Chúng tôi luôn tự tin hoàn thành mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra. Đồng thời cam kết bàn giao sản phẩm theo đúng thỏa thuận trong hợp đồng. Đến với inlichtetredep.com bạn còn được áp dụng mức giá thành phải chăng kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. 

kích thước lịch

Nếu muốn sở hữu những bộ lịch treo tường có chất lượng cao, đúng kích thước tiêu chuẩn thì bạn nên lựa chọn inlichtetredep.com

Lời kết

Mong rằng với những thông tin mà inlichtetredep.com chia sẻ trong bài viết bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về kích thước lịch treo tường thông dụng hiện nay. Qua đó, chúng ta sẽ có thêm kinh nghiệm hữu ích để lựa chọn mẫu sản phẩm ấn tượng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Nếu có nhu cầu in lịch tết 2021 khách hàng hãy liên hệ với In Hồng Đăng. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn ấn phẩm độc đáo, sáng tạo và thể hiện lời chúc chân thành nhất khi dùng làm quà tặng.