Công ty in lịch tết 2017 giá rẻ

 Admin    3/12/2021

In lịch tết là dịch vụ bắt đầu cạnh tranh gay gắt khi tết Đinh Dậu sắp đến gần. Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, các công ty, doanh nghiệp lại chuẩn bị cho công tác chuẩn bị quà cho các nhân viên, đối tác, khách hàng.

Lịch tết với những hình ảnh đẹp cùng những lời chúc hay chính là một món quà vô cùng ý nghĩa, đồng thời thể hiện được phong cách thương hiệu của  các đơn vị, tổ chức.

Để có thể sở hữu được những mẫu lịch tết đẹp, chất lượng, giá rẻ, ngoài sự chuẩn bị từ chính khách hàng thì việc chọn lựa một đơn vị in ấn làm đối tác cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng.

Tham khảo mẫu in lịch tết đẹp:

In lịch tết

Mẫu lịch tết đẹp chủ đề Cúc kê phú quý

Công ty in lịch tết giá rẻ

Lịch tết chủ đề Hợp Gia Đại Cát - Lịch lò xo 53 tờ

Hầu hết các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ in lịch tết đều mong muốn nhận được sản phẩm chất lượng nhất nhưng giá thành rẻ nhất. Nắm bắt được tâm lý này của người tiêu dùng, rất nhiều các công ty in, xưởng in đã cung cấp các dịch vụ hấp dẫn để đáp ứng các nhu cầu này của quý khách hàng. Công ty in Hồng Đăng chúng tôi tự hào là một đơn vị cung cấp dịch vụ in lịch Tết đẹp, giá rẻ tại Hà Nội.

Hàng năm chúng tôi đã cung cấp sản phẩm lịch chất lượng đến rất nhiều công ty, doanh nghiệp và tổ chức trên địa bàn Hà Nội và những khu vực lân cận. Chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu lịch tết với chủng loại, kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, mỗi loại có một quy cách báo giá riêng.

>> Các loại lịch tết:  In lịch để bànIn lịch treo tường, in lịch block, thiết kế lịch độc quyền.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế - in ấn, khi đến với dịch vụ in lịch tết của công ty chúng tôi quý khách sẽ nhận được những lợi thế như sau:

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ in lịch tết của Hồng Đăng?

-       Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.

-       Đội ngũ nhân viên thiết kế tay nghề cao, chuyên nghiệp, nhiệt tình, trẻ trung.

-       Máy móc in ấn hiện đại, đặc biệt là máy in offset công suất lớn và các máy gia công ky thuật cao.

-       Giấy in chất lượng, giá thành rẻ nhất

-       Quy trình làm việc khép kín.

-       Khuyến mãi với những đơn hàng lớn.

-       Nhận in cả số lượng ít.

-       Giao hàng tận nơi, đúng hẹn nhất.

Những ưu thế trên chính là yếu tố để In Hồng Đăng đem lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất cả về chất lượng và giá thành sản phẩm. Chúng tôi tin tưởng là sự lựa chọn thông minh của bạn khi có nhu cầu in lịch tết giá rẻ

Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với Hồng Đăng - Công ty in lịch tết giá rẻ theo SĐT: 0422 655 666 - 0422 655 999 để nhận được sự phục vụ tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng chu đáo tận tình nhất nhé!

Quý khách nên tìm hiểu kỹ >> Thời điểm đặt in lịch tết thích hợp nhất  trước khi chọn đặt in lịch tại một địa chỉ in ấn uy tín nhé.