Thời điểm đặt in lịch tết thích hợp nhất

 Admin    9/7/2023

Nên đặt in lịch tết vào thời gian nào trong năm là thích hợp và đặt in lịch tết ở đâu là câu hỏi của rất nhiều tổ chức hiện nay.

Ngày nay, lịch tết không chỉ dùng để xem và cập nhật thời gian mà còn là một văn hóa phẩm thể hiện hình ảnh, thương hiệu của  các cơ quan, tổ chức.

Chọn in lịch Tết không phải là điều mà ai cũng có thể làm tốt, nhất là khi mới in lịch tết lần đầu tiên. Chính bởi vậy, khi chuẩn bị in ấn lịch tết, quý khách cần tìm hiểu các thông tin cần lưu ý liên quan đến việc thiết kế in ấn để có thể sở hữu những mẫu lịch đẹp, chất lượng nhất. Một trong những vấn đề đáng quan tâm chính là chọn thời điểm đặt lịch tết thích hợp nhất.

Thời điểm đặt in lịch tết thích hợp nhất

Mẫu lịch tết mới nhất

Nên đặt in lịch tết vào thời điểm nào?

Vào những dịp cuối năm, các công ty, doanh nghiệp đều bận rộn giải quyết các công việc còn tồn đọng để đón chào năm mới. Đây cũng là giai đoạn mà cần lên kế hoạch chuẩn bị những món quà tết dành tặng cho các nhân  viên, đối tác và khách hàng. Các đơn vị cần lựa chọn một khoảng thời gian thích hợp nhất cho công việc thiết kế và in ấn lịch.

   Nếu đặt in lịch tết quá sớm:

Nhiều doanh nghiệp cho rằng mình nên đặt in sớm để có thể in với mức giá rẻ và không bị quá gấp gáp. Tuy nhiên, đây không phải là sự lựa chọn thông minh, trong trường hợp này sẽ làm mất một khoản chi phí cho doanh nghiệp, đồng thời làm hư hại sản phẩm do không biết bảo quản vì thời gian để sử dụng còn dài.

  Nếu đặt in lịch tết quá muộn:

Trong trường hợp đặt in quá trễ, sẽ làm chậm tiến độ kế hoạch, đặc biệt vào thời gian này là giai đoạn cao điểm, giá làm lịch tết sẽ đẩy lên rất cao, thậm chí không còn nơi nhận làm lịch.

Chính bởi vậy, chúng ta không nên đặt in lịch quá sớm, cũng không nên quá muộn. Thời gian tốt nhất để tìm kiếm đối tác in lịch tết là vào 5-15/10 hằng năm, doanh nghiệp của bạn sẽ nhận lịch vào trung tuần tháng 11. Đây là thời điểm khá thích hợp để bạn nhận mẫu lịch về và thực  hiện các mục đích của mình như trang trí văn phòng, nhà cửa hay làm quà tặng tri ân tới khách hàng.

 

Thời điểm đặt in lịch tết thích hợp nhất

Mẫu lịch treo tường đẹp

đặt in lịch tết

in lịch tết

 

Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty CP In Hồng Đăng luôn tư vấn cho quý khách  hàng thiết kế - in ấn lịch tết tốt  nhất để giúp quý khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian, tiền bạc, công sức mà có thể sở hữu những mẫu lịch đẹp nhất, chất lượng nhất.

Hãy trở thành khách hàng của In Hồng Đăng chúng tôi nếu bạn có nhu cầu in lịch tết nhé!

Tham khảo: >> Công ty in lịch tết  giá rẻ