Chọn đúng địa chỉ in lịch tết tại Hà Nội giúp giảm chi phí

 Admin    8/11/2023

Lịch là vật dụng cần thiết trong mỗi gia đình vậy nên mỗi người, mỗi nhà thường có ít nhất 1 quyển lịch. Càng gần tới cuối năm, nhu cầu in lịch tết lại càng tăng cao. Bởi vậy các cơ sở in lịch tết tại Hà Nội những dịp cuối năm thường rất bận rộn.

Nhu cầu in lịch tết tại Hà Nội

Lịch không chỉ được cung cấp tới các đầu mối bán lẻ cho cá nhân mà còn được đặt in độc quyền cho doanh nghiệp, nhà trường… Vậy nên với những nhu cầu khác nhau sẽ có những cơ sở in lịch tết tại Hà Nội khác nhau đáp ứng. Với Hồng Đăng, bất cứ nhu cầu nào của bạn cũng có thể hiện thực hóa.

 

địa chỉ in lịch tết

 

Hồng Đăng cung cấp các mẫu lịch tết độc đáo, đa dạng và đầy ý nghĩa. Bạn hoàn toàn có thể mua lẻ về sử dụng hoặc đặt in với số lượng bất kỳ. Đừng ngại nếu bạn chỉ muốn in lịch tết số lượng ít dành tặng người thân. Những quyển lịch độc quyền do chính bạn thiết kế sẽ là một món quà ý nghĩa đầy bất ngờ dành cho người được tặng.

Hồng Đăng với đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm còn có thể đáp ứng các nhu cầu đặt in lịch độc quyền của doanh nghiệp. Các thiết kế đặc biệt sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của doanh nghiệp bạn. Ngoài ra, những doanh nghiệp lựa chọn in theo mẫu thiết kế sẵn sẽ tiết kiệm về mặt thời gian.
 

cơ sở in lịch tết giá rẻ

 

Các sản phẩm của Hồng Đăng cung cấp phù hợp cho nhiều nhu cầu, đối tượng khách hàng. Lịch in tết có sự chênh lệch cao về giá giữa các sản phẩm cùng loại nhưng khác chất liệu. Với những doanh nghiệp lựa chọn in lịch tết độc quyền làm quà tặng cho đối tác, khách hàng thân thiết sẽ có những thiết kế, lựa chọn nguyên liệu riêng. Đảm bảo cho sản phẩm lịch thể hiện được đẳng cấp và ý nghĩa doanh nghiệp muốn truyền tải.

Đặt in lịch tết nhận ngay ưu đãi

Dịp cuối năm nhu cầu in lịch tết tăng cao khiến giá cả tăng lên. Tuy nhiên hãy lựa chọn in Hồng Đăng bởi bạn có thể đặt lịch từ sớm và nhận hàng đúng ngày cần. Như vậy vừa không chịu giá cao vừa không cần chi phí giữ lịch. Đồng thời đặt in lịch tết sớm, bạn còn nhận được mức chiết khấu riêng cho các sản phẩm.

 

chọn địa chỉ in lịch giá rẻ
 

in lịch tết tại Hà Nội giúp giảm chi phí

 

Khi đặt lịch, bạn sẽ không mất thêm một khoản phí phát sinh nào khác. Bởi tại Hồng Đăng cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí. Các doanh nghiệp đặt in lịch tết tại Hà Nội được hoàn toàn miễn phí. Còn doanh nghiệp đặt giao ở xa hơn sẽ thêm 1 khoản phụ phí nhỏ và được chúng tôi hỗ trợ. Qua nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Hồng Đăng. Vậy tại sao bạn chưa liên hệ với chúng tôi để nhận được phần quà này.

Xem thêm: Ưu đãi lớn khi đặt in lịch tết ngay hôm nay

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HỒNG ĐĂNG

Tel: (024) 22 655 666 - Hotline: 0983 837 989

Email: baogia@inhongdang.vn