Các mẫu lịch lò xo được ưa chuộng hiện nay

 Admin    8/11/2023

Vào dịp tết đến, xuân về mẫu lịch lò xo được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình, cơ quan. Nó góp phần tạo nên không khí đầm ấm, tươi vui trong những ngày tết cổ truyền của dân tộc. Hơn nữa, sản phẩm còn trở thành món quà tặng ý nghĩa cho bạn bè, người thân, đối tác. Vậy bạn biết gì về các loại lịch lò xo được ưa chuộng hiện nay? Cùng inlichtetredep.com tìm hiểu cụ thể từng mẫu thiết kế qua bài viết sau nhé. 

Mẫu thiết kế lịch lò xo 5 tờ

Sản phẩm thường được thiết kế với kích thước 40cmx60cm, 45×70cm. Mẫu lịch này gồm có 5 tờ gồm 1 tờ chủ đề, 4 tờ in lịch âm dương các tháng. Mỗi tờ lịch sẽ thể hiện 3 tháng trong năm. Đồng thời nó cũng được gắn thêm lò xo ở trên đầu. Ở tất cả các tờ lịch đều có phần trống dành để in thông tin công ty như: địa chỉ, điện thoại, email, website… 

lịch lò xo

Lịch lò xo có mẫu mã đa dạng và sử dụng nhiều chủ đề khác nhau theo yêu cầu của các đơn vị, doanh nghiệp

Sản phẩm có mẫu mã đa dạng và sử dụng nhiều chủ đề khác nhau theo yêu cầu của các đơn vị, doanh nghiệp. Tuy nhiên về cơ bản lịch lò xo 5 tờ có khả năng thể hiện tốt những nét đặc trưng riêng và gây ấn tượng tốt đẹp với người xem. 

Quy cách in lịch lò xo 5 tờ

- Chất liệu: Couches matt với định lượng 210gsm, 200gsm.

- Kích thước phổ biến: 40cmx60cm.

- Công nghệ: In Offset nhiều màu 1 mặt.

- Gia công: Gắn lò xo hoặc nẹp thiếc.

Mẫu thiết kế lịch lò xo 7 tờ

Trong bộ lịch gồm có 7 tờ. Trong đó tờ thứ nhất thể hiện hình ảnh chủ đề, thông điệp muốn truyền tải đến người xem. Còn lại 6 sẽ chứa hình ảnh, ngày tháng trong năm. Mỗi tờ thể hiện đầy đủ các thông tin của 2 tháng. Thông thường, từng tờ lịch bên trong được thiết kế ngày tháng bên dưới, hình ảnh và nội dung phía trên.

Bên cạnh đó, nó còn có một khoảng trắng để chúng ta in tên công ty, logo hay tên thương hiệu, doanh nghiệp nhằm mục đích quảng cáo. Các hình ảnh trong bộ lịch cùng thể hiện thống nhất theo một chủ đề. Nó mang đến cho người dùng lời chúc tốt đẹp nhất trong dịp đầu xuân năm mới. 

in lịch lò xo

Thông thường, từng tờ lịch bên trong được thiết kế ngày tháng bên dưới, hình ảnh và nội dung phía trên

Quy cách in lịch lò xo 7 tờ

- Chất liệu giấy in: Giấy Couche, giấy Ivory, giấy mỹ thuật với định lượng C200gsm hoặc C210gsm.

- Công nghệ in: In Offset bốn màu in 1 mặt.

- Kỹ thuật gia công: Bế lỗ gắn lò xo hoặc nẹp thiếc treo tường, ép nhũ, ép vân.

- Kích thước: 37cm x 34cm, 36×70cm, 40×60cm, 45×50cm hoặc 35×70cm.

Xem thêm >> Những chi tiết quan trọng để thiết kế lịch tết đẳng cấp sang trọng

Mẫu thiết kế lịch lò xo 13 tờ

Bộ lịch lò xo này sẽ có 1 tờ bìa truyền tải nội dung, thông điệp. 12 tờ còn lại thể hiện ngày tháng một cách chi tiết, mỗi tờ tương ứng với 1 tháng trong năm. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là nội dung đa dạng, sử dụng font chữ to và rõ ràng. 

Ở phần chân bìa lịch chúng ta có thể in thông tin quảng cáo kèm theo. Đặc biệt mẫu thiết kế lịch lò xo 13 tờ ứng dụng rất nhiều kỹ thuật công nghệ in ấn độc đáo như: bế nổi 3D, bế nổi theo tầng, phun nhung, chạm cát, nhũ crystal… 

Quy cách in lịch lò xo 13 tờ 

- Kích thước bộ lịch: 37 x 34 cm, 42 x 76 cm hoặc 37 x 68 cm.

- Bìa: Chất liệu Duplex định lượng C1200 gsm.

- Kỹ thuật in: Metalize, ép vân, ép nhũ, cát sần, bế nổi 3D...

- Phần lịch in giấy: Chất liệu C.Matt 120 gsm.

mẫu lịch lò xlo

Mẫu thiết kế lịch lò xo 13 tờ ứng dụng rất nhiều kỹ thuật công nghệ in ấn độc đáo

Lời kết

Trên đây là những mẫu lịch lò xo được ưa chuộng hiện nay mà inlichtetredep.com muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng sau khi tham khảo các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp có thể chọn cho mình sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu muốn in lịch tết đẹp cho năm 2021, khách hàng hãy liên hệ với In Hồng Đăng. Chúng tôi là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực in ấn nên sẽ mang đến cho bạn thiết kế độc đáo, sáng tạo nhất.