Top 8 món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa nhất

 Admin    8/11/2023

Đối với mỗi doanh nghiệp việc phát triển hữu nghị cũng như tạo dựng các mối quan hệ là thực sự rất cần thiết. Chính vì thế, những món quà tặng doanh nghiệp thực sự vô cùng ý nghĩa. Vậy, để làm quà tặng dành cho các doanh nghiệp đối tác nên lựa chọn những mẫu quà nào? Cùng xem qua top 8 món quà tặng doanh nghiệp được giới thiệu ngay dưới đây nhé!

Lịch để bàn - quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa 

Lịch để bàn - quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa

Lịch để bàn - quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa

Đây là một trong những món quà có ý nghĩa mang tính văn hóa cũng như mang theo những nét đẹp riêng. Lịch để bàn thiết kế theo kiểu cách riêng có logo cũng như thương hiệu của công ty làm quà tặng doanh nghiệp là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Lịch để bàn làm quà tặng có ý nghĩa luôn nhắc nhở người ta phải nhớ đến, biết cách sử dụng thời gian hợp lý hơn. Đồng thời nó cũng có ý nghĩa đem đến được sự khác biệt hoàn toàn so với những món quà tặng khác. Tuy không quá đặc biệt nhưng đây là món quà phù hợp và có ý nghĩa nên lựa chọn làm quà tặng doanh nghiệp. 

Bút ký cao cấp 

Đối với doanh nghiệp việc họp hành ký kết hợp đồng rất nhiều. Và đương nhiên rằng nó có ý nghĩa lời chúc mọi sự làm ăn thành công, ký kết được nhiều hợp đồng lớn và tăng doanh thu nhanh chóng hơn, lấy được nhiều lợi ích hơn cho doanh nghiệp đó. Với mẫu bút ký cao cấp này thường được thiết kế độc đáo riêng cả về chất liệu lẫn thiết kế. Từ đó đem đến những nét bút” hái ra tiền” ý nghĩa nhất. 

Cây phong thủy

Quà tặng cây phong thủy

Quà tặng cây phong thủy

Trong không gian của những căn phòng làm việc tại công ty doanh nghiệp, việc trang trí thêm những mẫu cây phong thủy có ý nghĩa giúp đem đến tài lộc cũng như đem lại nhiều may mắn hơn cho doanh nghiệp đó. Đồng thời cũng từ đó giúp đảm bảo đem đến những vận may xua tan đi những điều đen đủi đến với các chủ doanh nghiệp. 

Những loại cây phong thủy nên lựa chọn làm quà tặng doanh nghiệp đó là cây lưỡi hổ, cây tài lộc, cây lộc nem,...

Tranh treo tường

Những mẫu tranh treo tường làm quà tặng doanh nghiệp thực sự rất hợp lý. Bởi vì nó có ý nghĩa phong thủy lại vừa có ý nghĩa về thẩm mỹ. Không gian phòng làm việc với những mẫu tranh treo tường có ý nghĩa phong thủy sẽ giúp cho chủ doanh nghiệp phát tài phát lộc hơn. Một số những mẫu tranh đẹp hợp phong thủy nên dùng để làm quà tặng doanh nghiệp có thể lựa chọn đó là tranh hổ bạch, tranh tứ quý, tranh ngũ lân vờn cầu,... 

Rượu vang

Rượu vang được biết đến là loại quà tặng có ý nghĩa đẳng cấp sang trọng và thời thượng. Lựa chọn những mẫu rượu vang với thương hiệu lớn, thể hiện được đẳng cấp. Đây là món quà nên dành tặng cho các cấp doanh nghiệp cao cấp thể hiện sự biết ơn và tấm lòng chân thành.

Quà tặng rượu vang cũng nói lên được ý nghĩa giá trị của chính ngươi tặng quà. Đây cũng chính là lý do tại sao hiện nay nên lựa chọn rượu vang làm quà tặng doanh nghiệp hoặc cũng có thể dùng làm quà tặng cho sếp, cấp trên,...

Bộ ấm chén trà cao cấp

Bộ ấm chén cao cấp

Bộ ấm chén cao cấp

Một trong những sản phẩm thích hợp để làm quà tặng doanh nghiệp nữa đó chính là bộ ấm chén trà cao cấp với những thiết kế kiểu dáng riêng và thể hiện được ý nghĩa giá trị của thương hiệu doanh nghiệp. Đây là cách làm nên được những ưu điểm khác biệt. Hình ảnh ấm chén trà cao cấp được trưng bày trong không gian phòng tiếp khách của các công ty doanh nghiệp có khả năng đem đến ý nghĩa của sự kết giao cũng như đem đến những giây phút thoải mái thương lượng với những dự án lớn đem đến được sự may mắn và sự thay đổi cho doanh nghiệp đó. 

Đồng hồ

Những chiếc đồng hồ treo tường được thiết kế với phong cách và kiểu dáng đa dạng khác nhau đem đến ý nghĩa riêng. Những chiếc đồng hồ cao cấp thiết kế riêng biệt không chỉ có tác dụng là quản lý thời gian mà nó còn có ý nghĩa thẩm mỹ cũng như có yếu tố phong thủy trong không gian của các văn phòng. 

Quà tặng đồng hồ thực sự là sự lựa chọn nên cân nhắc để có thể có được những mẫu quà tặng phù hợp với sản phẩm doanh nghiệp cũng như thể hiện được giá trị mà giá trị doanh nghiệp của bạn đem lại cho đối tác. 

Tượng phong thủy - 1 trong 8 món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa

Tượng phong thủy - 1 trong 8 món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa

Tượng phong thủy - 1 trong 8 món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa

Những mẫu tượng phong thủy cũng là một trong những món quà tặng mà bạn nên cân nhắc để lựa chọn đem đến giá trị cho doanh nghiệp. Những mẫu tượng phong thủy đều có ý nghĩa riêng của nó. Hiện nay mỗi mẫu tượng đúc phong thủy đều có những giá trị riêng về phong thủy và thẩm mỹ. Khi lựa chọn những mẫu tượng phong thủy nên chú ý nhiều hơn về việc lựa chọn những mẫu riêng phù hợp với từng doanh nghiệp. 

Trên đây là top 8 món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo qua. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn được những mẫu quà tặng doanh nghiệp thực sự ý nghĩa nhất.  Riêng đối với dòng quà tặng lịch để bàn hay bất cứ mẫu lịch nào khác, bạn có thể tham khảo liên hệ địa chỉ in lịch theo yêu cầu uy tín tại Công ty in Hồng Đăng theo địa chỉ sau để được hỗ trợ nhé!

 

Website: https://inlichtetredep.com/

Hotline: 0961 588 478

Email: baogia@inhongdang.vn