Top 10 mẫu lịch bloc sang trọng

 Admin    8/11/2023

Hiện nay mẫu lịch dáng bloc được biết đến là một trong những mẫu lịch được thiết kế với rất nhiều phong cách đa dạng khác nhau. Trong năm 2020 xu hướng thiết kế của mẫu lịch này là gì? Dưới đây là top 10 mẫu lịch bloc sang trọng mà bạn có thể tham khảo qua để lựa chọn nhé!

1. Mẫu lịch bloc chủ đề hoa đào - 1 trong 10 mẫu lịch bloc sang trọng

Mẫu lịch bloc hoa anh đào

Mẫu lịch bloc chủ đề hoa đào

Đây là một trong những mẫu lịch được thiết kế với hương sắc của ngày Tết. nó lấy chủ đề của hoa đào làm chủ đề thiết kế bìa và các hình ảnh được in ấn trên bề mặt lịch. Không những thế, mẫu lịch này còn có màu sắc khá trang nhã và tự nhiên nó có những ý nghĩa về sự may mắn, về lời chúc năm mới với những gì đặc biệt nhẹ nhàng nhất. 

2. Mẫu lịch bloc gắn với hình ảnh doanh nghiệp thương hiệu

Thông thường đây là những mẫu lịch độc quyền được các công ty tìm các dịch vụ thiết kế theo những hình ảnh riêng đảm bảo đem đến được nhiều tiềm năng cũng như giúp 1 phần quảng cáo về thương hiệu của công ty. Mẫu lịch này có ý nghĩa làm quà tặng cho đối tác và khách hàng và có giá trị về marketing cao. 

3. Mẫu lịch bloc cổ truyền 

ẫu lịch bloc cổ truyền

Mẫu lịch bloc cổ truyền

Đây là những mẫu lịch được thiết kế theo kiểu hình linh vật mang tính cổ điển cao. Với những cuốn lịch này thường sẽ có ý nghĩa về sự giàu sang thịnh vượng đồng thời là lời cầu an lành và may mắn cho mọi người trong dịp tết đến xuân về. Mẫu lịch này thường thì sẽ thiết kế theo những chủ đề của 12 con giáp theo từng năm đem đến những giá trị riêng của từng con giáp. Đây cũng là mẫu lịch được lựa chọn làm quà tặng rất nhiều. 

4. Lịch bloc với chủ đề màu vàng kim

Đây cũng là mẫu lịch được thiết kế theo chủ đề phong thủy lấy cảm hứng của lời chúc may mắn, của phúc lộc và những ý nghĩa cầu chúc năm mới đảm bảo đem đến những màu sắc họa tiết nhẹ nhàng. Mẫu lịch này lấy màu vàng kim làm màu chủ đạo tạo nên được sự khác biệt cũng như cảm hứng của lịch truyền thống nhưng vẫn không kém phần hiện đại và sang trọng. 

5. Mẫu lịch bloc thiết kế nét cổ truyền Tết xưa

Đây là những loại lịch lấy chủ đề của những hình ảnh về tết xưa. Lấy những hinh ảnh được thiết lại bằng nét riêng nhất về bánh chưng, những cành cây đặc trưng của tết, hình ảnh sinh hoạt ngày tết,... Tất cả làm bật nổi lên sự khác biệt cũng như đem đến những nét riêng của mẫu lịch ngày Tết này. Đây cũng chính là món quà nên có trong ngày tết. Những mẫu lịch được thiết kế với những câu đối, những câu thư ý nghĩa đem đến được món quà truyền thống đậm giá trị văn hóa. Món quà lịch Tết với dòng chữ lời chúc sự an khang thực sự rất được mong đợi. 

6. Mẫu lịch bloc với chủ đề chiếc thuyền cá chép

Lịch bloc hình ảnh chiếc thuyền cá chép

Có thể nhiều người chưa hiểu hết được giá trị của hình ảnh chiếc thuyền cá chép. Theo những quan niệm xưa thì đây là hình ảnh có ý nghĩa của sự may mắn tài lộc và là lời chúc phát tài phát lộc trong cuộc sống. Mẫu lịch bloc này thường đã khá cổ và truyền thống tuy nhiên cho đến nay đây vẫn là mẫu lịch được nhiều người lựa chọn trưng bày cho không gian ở phòng khách và làm quà tặng. 

7. Mẫu lịch bloc thiết kế hình ảnh ngày tết

Đây cũng là một phong cảnh thiết kế lịch khá mới mẻ với những hình ảnh của bao lì xì, của những hình ảnh tiền vàng và không gian tết tạo sự yên bình cũng như đem đến những giá trị về việc cầu mong tài lộc vào nhà vào năm mới, mong chúc năm mới bình an. Mẫu lịch này cũng rất thích hợp làm quà tặng có giá trị mà bạn không nên bỏ qua nhé!

8. Lịch chủ đề tranh đông hồ

Đây là mẫu lịch lấy chủ đề phong cách lưu giữ lại những nét văn hóa cổ xưa. Phong cách cũng như những hình ảnh in bìa của tờ lịch đều được thiết kế với hình ảnh của các bức tranh truyền thống như tranh lợn, gà, hứng dừa,... Mỗi lần nhìn lịch không chỉ là xem ngày tháng mà còn là cách để chiêm ngưỡng nét đẹp văn hóa cổ xưa từ những bức tranh được phác họa lại nữa.

9. Mẫu lịch bloc thiết kế với hình dáng và màu sắc gỗ tự nhiên

Đây là mẫu lịch lấy chủ đề gam màu trầm nhẹ. Mẫu lịch này thường phù hợp với những không gian sang trọng, những gam màu trầm làm nên được sự khác biệt trong không gian. Những mẫu lịch này nhìn chung phù hợp với những không gian nhà thờ, không gian văn phòng. 

10. Lịch bloc có thạch đá 

Lịch bloc có thạch đá - 1 trong 10 mẫu lịch bloc sang trọng

Lịch bloc có thạch đá - 1 trong 10 mẫu lịch bloc sang trọng 

Đây là 1 trong 10 mẫu lịch bloc sang trọng được thiết kế với những kiểu dáng thiết kế sang trọng từ hình ảnh màu sắc đến các họa tiết thiết kế. Đặc biệt là hình ảnh của mẫu thạch đá cùng với những hình ảnh nghệ thuật được thiết kế tinh xảo nhất. 

Trên đây là top 10 mẫu lịch bloc sang trọng ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo qua để lựa chọn làm quà tặng, làm mẫu lịch trong không gian nhà bạn. Để có thể đặt lịch thiết kế riêng hoặc lựa chọn những mẫu lịch bloc, lịch tết, lịch để bàn sang trọng thiết kế đa dạng khác nữa, có thể liên hệ để nhận tư vấn tại công ty in Hồng Đăng