Nét đặc biệt của in bao lì xì giấy kraft

 Admin    8/11/2023
Bao lì xì tết là sản phẩm thông dụng trong ngày tết đối với người Việt. Chắc hẳn ai cũng đã từng nhận được những bao lì xì cùng lời chúc thân thương đầu năm. Nhưng in bao lì xì giấy kraft không phải ai cũng hiểu được hết ý nghĩa của nó.

In bao lì xì giấy kraft

Giấy kraft là một loại giấy được dùng phổ biến. Có thể bạn đã từng thấy, sử dụng chúng nhưng lại không mấy quan tâm tới tên gọi của nó. Loại giấy này có tính dẻo dai và hơi thô, màu vàng hoặc trắng. Đặc điểm của loại giấy này dễ phân hủy và tái chế bởi được làm từ bột giấy gỗ mềm. Bởi tính thân thiện của nó với môi trường nên in bao lì xì giấy kraft được nhiều người yêu thích.
 
 
li-xi-giay-kraft-2020
 
 
Khi được sử dụng trong in ấn, giấy kraft dai bền, chắc chắn  giúp cho hình ảnh trên giấy rõ nét, không lem nhòe. Túi giấy kraft thân thiện cho người sử dụng nên bao lì xì dành tặng trẻ em tuyệt đối an toàn. Hơn thế nữa, đây là loại giấy giá thành rẻ, các doanh nghiệp, đơn vị chọn in lì xì trên giấy kraft sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí in lì xì. 
 
Những doanh nghiệp, đơn vị lựa chọn in lì xì không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn thể hiện được nét độc đáo của mình. In lì xì độc quyền còn giúp quảng bá doanh nghiệp hiệu quả.
 
 
li-xi-giay-kraft
 
 

Địa chỉ in lì xì giấy kraft uy tín

 
Hiểu được công dụng của loại giấy đặc biệt này cũng như mong muốn của người sử dụng, Hồng Đăng cung cấp nhiều sản phẩm in đa dạng. Hoạt động gần 10 năm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi thực hiện in ấn trên mọi loại chất liệu. Đặc biệt là những vật liệu an toàn và thân thiện như giấy kraft.
 
Không chỉ thân thiện từ chất liệu giấy, công nghệ in offset cùng màu mực đa dạng cũng tuyệt đối an toàn. Hình ảnh in bao lì xì giấy kraft không chỉ độc đáo, sáng tạo mà còn đẹp rõ nét. Khách hàng khi sử dụng sẽ cảm nhận được nét đẹp tinh tế, tận tâm từ In Hồng Đăng.
 
in-li-xi-kraft-2020
 
Đến với Hồng Đăng, bạn không chỉ nhận được lì xì chất lượng mà chi phí bỏ ra cực thấp. Không chỉ nhờ nguồn giấy kraft giá rẻ mà kinh nghiệm giúp chúng tôi dẫn đầu thị trường về giá. Hơn nữa, đơn vị của bạn in lì xì tại Hồng Đăng còn được mức chiết khấu cao, nhận hàng nhanh chóng.
 
Hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn viên luôn hoạt động 24/7 của Hồng Đăng. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm cũng những chính sách ưu đãi cực hấp dẫn hiện có của chúng tôi. In Hồng Đăng, luôn hân hạnh phục vụ mọi nhu cầu của bạn!