Nên lựa chọn thiết kế lịch độc quyền ở đâu?

 Admin    8/11/2023

Từ nhiều năm nay, lịch tết vẫn được xem là sản phẩm mà các doanh nghiệp luôn ưu tiên lựa chọn. Nó được dùng làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng và đối tác trong dịp cận tết. Đặc biệt trong thời buổi kinh tế như hiện nay những bộ lịch độc quyền còn rất hữu ích trong việc xây dựng thương hiệu. Vậy nên lựa chọn thiết kế lịch độc quyền ở đâu? Bài viết dưới đây inlichtetredep.com sẽ mách bạn địa chỉ in ấn uy tín  nhất nhé. 

Tại sao nên thiết kế lịch độc quyền?

Lịch độc quyền là bản thiết kế dựa trên ý tưởng, hình ảnh, thông tin mà đơn vị hay doanh nghiệp cung cấp cho đơn vị in ấn. Trên sản phẩm này tất cả nội dung thông tin đều mang tính cá biệt, không trùng lặp. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ chỉ định sử dụng những hình ảnh, logo, câu slogan ý nghĩa của riêng đơn vị mình. Như vậy chỉ cần nhìn vào lịch người xem sẽ biết nó đại diện cho ai.

thiết kế lịch độc quyền

Lịch độc quyền là bản thiết kế dựa trên ý tưởng, hình ảnh, thông tin mà đơn vị hay doanh nghiệp cung cấp cho đơn vị in ấn

Vậy tại sao chúng ta nên thiết kế lịch độc quyền? Trước hết mẫu sản phẩm này có sự sáng tạo, độc đáo và tạo dấu ấn riêng nên luôn gây ấn tượng mạnh. Khi bày trí trong không gian nó sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp hài hòa, ấm cúng nhất. Đồng thời giúp chúng ta quản lý thời gian một cách hữu hiệu.

Khi sử dụng làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng và đối tác cũng sẽ tạo sự thân thiết, gần gũi trong mối quan hệ giữa hai bên. Đặc biệt nó còn khoác lên mình vai trò làm đại sứ thương hiệu cho doanh nghiệp. Nhờ có ấn phẩm này mà giá trị và hình ảnh công ty sẽ ngày càng được nâng cao trên thị trường. 

Thiết kế lịch độc quyền ở đâu đảm bảo chất lượng tốt?

Hiện nay có rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp băn khoăn không biết nên thiết kế  lịch độc quyền ở đâu đảm bảo chất lượng tốt? Vì thế để yên tâm hơn bạn nên chọn dịch vụ của inlichtetredep.com. Chúng tôi là đơn vị thiết kế, in ấn lịch tết chuyên nghiệp hàng đầu của công ty cổ phần In Hồng Đăng. Đến đây khách hàng sẽ cảm thấy cô cùng hài lòng bởi:

thiết kế lịch độc quyền ở đâu

Để yên tâm hơn bạn nên chọn dịch vụ của inlichtetredep.com

Công nghệ in lịch tiến tiến

Ngay từ những năm đầu hoạt động, chúng tôi đã hướng đến mục tiêu tạo dựng niềm tin với mọi đối tượng khách hàng. Mặt khác với mong muốn góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước, inlichtetredep.com cũng không ngừng đổi mới công nghệ, cập nhật xu hướng thiết kế hiện đại. Nhờ đó có thể mang đến cho bạn bộ lịch tết hoàn mỹ. 

Xem thêm >> Lịch gỗ để bàn có những lợi ích gì?

Sản phẩm chất lượng và sáng tạo

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi sẽ lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng. Tiếp đến sử dụng năng lực của mình để tư vấn tận tình và đưa ra những bản thiết kế sáng tạo, độc đáo nhất. Sản phẩm sau khi ra đời không chỉ đảm bảo chất lượng về độ bền, màu sắc bắt mắt. Nó còn thể hiện được nét đặc trưng riêng và phù hợp với đặc thù kinh doanh của doanh nghiệp. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Inlichtetredep.com hiện đang quy tụ đội ngũ nhân viên thiết kế đồ họa, nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao. Khi các bộ phận phối hợp với nhau vào một quy trình làm việc tiêu chuẩn, cùng tinh thần trách nhiệm cao. Họ chắc chắn sẽ cho ra đời mẫu lịch độc quyền ấn tượng.

thiet-ke-lich

Inlichtetredep.com hiện đang quy tụ đội ngũ nhân viên thiết kế đồ họa, nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao

Lời kết

Bài viết trên đây inlichtetredep.com đã giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc nên lựa chọn thiết kế lịch độc quyền ở đâu chất lượng. Việc sở hữu mẫu lịch tết chuyên nghiệp không chỉ tạo ấn tượng tốt đẹp cho người xem. Nó còn giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách rộng rãi hơn. Vì vậy nếu có nhu cầu thiết kế, in ấn lịch độc quyền khách hàng hãy liên hệ với In Hồng Đăng để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhé!