Địa chỉ in lì xì giá rẻ tại Hà Nội

 Admin    8/11/2023

Lì xì năm mới không chỉ là món quà dành tặng cho người thân, bạn bè đầu năm mà nó còn được sử dụng rộng rãi hơn. Đầu năm đi chúc tết bạn bè, đối tác lì xì cho gia chủ có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. In lì xì độc quyền cho doanh nghiệp sẽ giúp bạn để lại ấn tượng, quảng bá doanh nghiệp. Vậy cơ sở nào nhận in lì xì giá rẻ tại Hà Nội? Đơn vị bạn in nhiều thì rất dễ tìm nhưng in ít liệu có đơn vị nào nhận?

Đặt in lì xì giá rẻ tại Hà Nội

Cuối năm doanh nghiệp đặt in bao lì xì phát cho nhân viên, làm quà tặng khách hàng, đối tác. Mỗi một đối tượng đều hướng tới các mục đích khác nhau nhưng chung quy lại để đối tượng nhớ tới doanh nghiệp và quảng bá hình ảnh, thương hiệu. Với ý nghĩa như vậy, các đơn vị sẽ muốn tìm cơ sở in lì xì giá rẻ tại Hà Nội.
 

in-li-xi-2019

 

Hồng Đăng sẽ là địa chỉ không thể thiếu khi nhắc tới in bao lì xì chất lượng, giá rẻ. Dù đơn vị của bạn đặt in số lượng lớn hay nhỏ, chúng tôi đều có thể đáp ứng. Hơn thế nữa, mức giá cho các sản phẩm bao lì xì vô cùng cạnh tranh.

Mặc dù in lì xì giá rẻ, Hồng Đăng vẫn giữ vững được chất lượng của sản phẩm. Điều này là nhờ nguồn đầu vào cũng như công suất hoạt động của máy in mới tại xưởng in. Vậy nên hãy yên tâm chất lượng cũng như giá cả chúng tôi dành cho bạn.
 

thiet-ke-li-x-2019

 

Ưu đãi đặt in hấp dẫn chỉ có tại Hồng Đăng

Đặt in lì xì tết tại Hồng Đăng, doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được sự tư vấn, thiết kế lì xì độc quyền. Chỉ các loại lì xì độc quyền cho đơn vị của bạn mới có thể thực hiện chức năng quảng bá doanh nghiệp toàn diện nhất. Việc thiết kế độc quyền sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí cho công ty, đơn vị của bạn.

Đến với chúng tôi là đến với dịch vụ chu đáo, tận tâm vì khách hàng. Bạn sẽ không cần chờ đợi quá lâu mà sẽ có ngay những mẫu thiết kế lì xì kèm báo giá ngay sau khi liên hệ. Đặt in lì xì ngay hôm nay, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu hấp dẫn.
 

xu-huong-thiet-ke

 

Ngoài mức chiết khấu cho từng khối lượng đơn đặt hàng, đơn vị của bạn còn được miễn phí vận chuyển tại nội thành Hà Nội. Không chỉ trọn gói từ thiết kế tới in ấn, doanh nghiệp sẽ không phát sinh thêm các chi phí trong suốt quá trình.

Bạn đã biết nên chọn cơ sở nào in lì xì giá rẻ tại Hà Nội rồi chứ. Liên hệ với Hồng Đăng để được tư vấn và sở hữu những mẫu thiết kế hot nhất hiện nay nào.