Đẹp mắt với các mẫu in túi giấy đựng rượu làm quà

 Admin    5/18/2023

Rượu được xem là món quà tặng phổ biến nhất trong dịp lễ Tết, dù cho là sản phẩm bình dân hay thượng hạng. Để giúp việc đựng rượu và làm quà tặng nhau được đẹp mắt và trang trọng hơn thì in túi giấy đựng rượu là lựa chọn thường thấy.

Vai trò không thể phủ nhận của in túi giấy đựng rượu

Rượu là một sản phẩm thường được dùng để làm quà biếu tặng trong các dịp lễ, tết, hiếu hỉ,... Để làm quà thì từ những chai rượu bình dân vài chục ngàn đồng đến những chai rượu cao cấp hàng chục, hàng trăm triệu đồng đều cần được đựng trong túi giấy. Lý giải cho sự cần thiết của túi giấy đựng rượu, đó trước hết đóng vai trò chứa đựng, bảo vệ chai rượu, hạn chế sự va đập và giảm nhẹ lực va đập từ các nguồn tác động vào. Đa số những chiếc túi giấy đựng rượu sẽ phải cứng cáp, dày dặn và đỡ được đế của chai rượu cố định không di dịch trong quá trình vận chuyển.

in-tui-dung-ruou-cao-cap

Bên cạnh đó, những chiếc túi giấy đựng rượu còn giúp món quà trở nên lịch sự, sang trọng và thể hiện được thành ý trân trọng, nâng niu của người tặng. Còn gì ấm áp và quý hóa hơn khi món quà gửi tặng cho mình được gói gém tươm tất và cẩn thận bao bọc trong một chiếc túi sang trọng, quý phái? Túi đựng rượu cũng là nơi để bạn truyền tải thông điệp, cá tính cũng như cảm xúc cá nhân để gây ấn tượng mạnh hơn đối với người nhận. Hẳn rằng người nhận rượu sẽ đánh giá rất cao thành ý và sự trân trọng của bạn đấy!

In túi giấy đựng rượu cần đạt những tiêu chuẩn gì?


- Về chất liệu giấy, thông thường người ta thường sử dụng giấy Couche bóng để in túi giấy đựng rượu do ưu điểm bóng đẹp và bắt mực in, cho màu in đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên nét sang trọng cho sản phẩm.
- Về định lượng, giấy để in túi giấy đựng rượu cần định lượng từ 300 đến 400gsm để đảm bảo sự cứng cáp, bền chắc để giữ được cho chai rượu được cố định tránh va đập.

 

in-tui-dung-ruou

- Về thiết kế túi giấy đựng rượu, bạn cần tránh những họa tiết lòe loẹt hay ham chi tiết khiến cho túi giấy giảm sự sang trọng và tinh tế.

- Công nghệ in túi giấy đựng rượu thường sử dụng công nghệ in offset như những loại túi giấy khác. Tuy nhiên để tăng thêm sự dai bền và bóng đẹp thì người ta thường phủ màng UV bên ngoài. Sau khi in xong túi đựng rượu, có thể áp dụng các kỹ thuật gia công như ép nhũ, cán màng, in dập nổi logo trên mặt túi và xỏ dây cho túi để thuận tiện trong quá trình sử dụng.