Cơ sở nhận in lịch tết thiết kế tại Hà Nội

 Admin    8/11/2023

Bạn muốn tự tay thiết kế những mẫu lịch đẹp dành tặng người thân bạn bè? Doanh nghiệp của bạn tự thiết kế mẫu lịch làm quà tặng cho đối tác, khách hàng? Nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ nhận in lịch tết vừa đẹp vừa rẻ. Vậy hãy tới với In Hồng Đăng, nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng.

Nhận in lịch tết đa dạng số lượng, chủng loại

Hồng Đăng là doanh nghiệp đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, thiết kế. Chúng tôi được khách hàng đánh giá cao từ chất lượng của sản phẩm cho tới các dịch vụ, thái độ làm việc… Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng, sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 

thiet-ke-lich-2019

 

Khi bạn đã có những thiết kế lịch sẵn có hay ưng ý mẫu thiết kế nào có thể liên hệ với chúng tôi. Hồng Đăng nhận in lịch tết đa dạng chủng loại. Từ các loại lịch để bàn nhỏ lẻ, các loại lịch bloc, lịch treo tường khổ lớn… chúng tôi đều nhận in.

Khách hàng lựa chọn thiết kế, Hồng Đăng có thể đáp ứng từ các nguyên liệu bình dân tới các vật liệu cao cấp. Những quyển lịch của bạn khi đặt in chỗ chúng tôi đảm bảo sẽ như mong muốn của bạn.

Ngoài ra, tại Hồng Đăng cũng có những mẫu lịch tết 2019 đẹp, bạn có thể tham khảo thêm. Đồng thời chúng tôi miễn phí cho các khách hàng thiết kế lịch in độc quyền.

 

Lich ban chu A

 

In lịch tết giá rẻ chất lượng tại Hà Nội

Đến với In Hồng Đăng, bạn sẽ nhận được sản phẩm lịch chất lượng tuyệt vời với chi phí cực thấp. Bởi các chính sách ưu đãi của chúng tôi quá hấp dẫn dành cho mọi đối tượng khách hàng.

Không chỉ là miễn phí trong thiết kế, chúng tôi nhận in lịch tết trọn gói và không phát sinh thêm chi phí. Bạn hãy yên tâm bởi khi chốt giá xong, bạn sẽ không phải mất thêm chi phí nào.

 

Lich ban chu A-01.

 

Lich ban chu A-01

 

Chính sách ưu đãi của Hồng Đăng đặc biệt được thể hiện rõ nhất qua % chiết khấu. Các sản phẩm lịch tết được nhận lại hoa hồng với % cao. Đặt in từ sớm, doanh nghiệp còn được ưu đãi với % lớn hơn.

Ngoài ra, các doanh nghiệp, đơn vị đặt in lịch tại Hồng Đăng sẽ được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội. Còn đối với các đơn vị khác sẽ căn cứ vào khoảng cách, địa hình để xác định phương thức vận chuyển hợp lý. Đảm bảo mức phí được hỗ trợ tối ưu tới mức thấp nhất.

Liên hệ đặt in lịch tết tại Hồng Đăng để nhận ngàn ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay!