Các loại giấy in lịch

 Admin    8/11/2023

Hiện nay mặc dù đã có những thiết bị điện tử thông tin giúp cho việc theo dõi ngày giờ tiện lợi hơn rất nhiều rồi. Tuy nhiên thực sự giá trị của những tờ lịch chưa bao giờ mất đi. Những giá trị mà lịch tết đem lại rất đa dạng với nhiều thể loại như làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác,... Và giá trị cũng như những nét đẹp của cuốn lịch không chỉ toát lên bởi yếu về thiết kế mà chất liệu giấy in cũng rất quan trọng. Vậy hiện nay đâu là những loại giấy in chất lượng nhất khi in lịch, hãy cùng xem qua các loại giấy in lịch phổ biến nhất dưới đây nhé!

Các loại giấy in lịch phổ biến

Dưới đây là 4 loại giấy in lịch được sử dụng nhiều nhất tại các địa chỉ in ấn. Tại địa chỉ in cao cấp chất lượng đang được sử dụng rất nhiều. 

 Các loại giấy in lịch phổ biến

Các loại giấy in lịch phổ biến

1. Giấy Couche - 1 trong các loại giấy in lịch phổ biến

Đây là loại giấy được sử dụng phổ biến nhất trong ngành in ấn. Không chỉ dành riêng cho việc in lịch tết mà còn là một trong những chất liệu giấy được dùng in nhiều sản phẩm in chất lượng khác tiêu biểu như là in catalog, in các bìa cứng cho poster,...

Loại giấy Couche này có tác dụng được sử dụng phổ biến trong in ấn như thế chính bởi những đặc điểm mà nó có. Trước hết đặc điểm đầu tiên chính là có độ bóng và cứng. Không những thế bề mặt của nó còn khá mịn màng. Đặc biệt khi in màu lên rất bắt mắt và sáng màu. Với đặc tính độ cứng cao khiến cho giấy bắt mực in hơn và không bị nhòe, không bị phai màu chữ. Chính vì thế nó có thể được dùng để in lịch với mục đích đảm bảo mực in độ sắc nét và bền màu hơn. 

2. Giấy Bristol 

Giấy Bristol được biết đến là một trong những loại giấy được các nhà in sử dụng để in lịch Tết với chất lượng cao cấp. Ngoài ra, Bristol còn được dùng làm loại giấy in cao cấp dành cho những ấn phẩm đặc biệt. 

Những đặc điểm của loại giấy này được xem là ưu điểm đó là được ép từ những lớp giấy với nhau chính vì thế nó có thể tạo được độ cứng và có độ nặng hơn. 

Bristol có 2 loại đó là mặt nhẵn mịn và một loại có chút sần nhẹ. Loại giấy Bristol  này có đặc điểm đó là nó có khả năng bám mực rất tốt. Không những thế, bề mặt của nó mịn chính vì vậy nên rất phù hợp với hình thức in hiện đại như in offset. Đây là chất liệu giấy định lượng khá dày chính vì thế ứng dụng dùng để in lịch Tết ngày càng nhiều và phổ biến hơn. 

3. Giấy Conqueror

 Giấy Conqueror

Giấy Conqueror

Conqueror cũng là loại giấy được sử dụng để in lịch tết rất nhiều. Loại giấy này có những ưu điểm riêng biệt đó là khá chắc chắn và bền. Không những thế nó còn rất phù hợp với những quy trình in ấn. Không những thế, loại giấy này còn giúp tiết kiệm chi phí cao. 

Một trong những đặc điểm ưu điểm lớn nhất của loại giấy này đó chính là được làm bằng chất liệu bột giấy hoàn toàn chính vì thế nó rất tiện lợi cho việc tái sinh giấy. Đồng thời cũng rất thân thiện với môi trường. 

Không chỉ được sử dụng với tác dụng để làm các sản phẩm như mô hình mỹ thuật, quảng cáo,...

4. Giấy Duplex

 Giấy Duplex

Giấy Duplex

Loại giấy này có đặc điểm là bên mặt trắng và láng mịn. Nó gần giống với loại giấy Bristol. Định lượng của nó thường sẽ có từ khoảng 300g/m2 và nó có đặc tính cá biệt là khá cứng cũng như phù hợp với việc in các ấn phẩm in có kích thước lớn và cần đến sự chắc chắn. 

Đó là những loại giấy in lịch phổ biến được các nhà in, công ty in sử dụng nhiều nhất hiện nay. Mỗi loại giấy đều có những ưu điểm riêng và phù hợp với từng nhu cầu chất lượng in ấn riêng. 

Địa chỉ công ty in lịch chất lượng - Công ty in Hồng Đăng 

Công ty in Hồng Đăng được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm in ấn đa dạng với chất lượng cao. Bên cạnh việc cung cấp cũng như thiết kế các mẫu lịch in chất lượng thì hiện nay công ty in Hồng Đăng đang có rất nhiều những sản phẩm in ấn chất lượng khác như card visit, thiệp,...

 Công ty in ấn chất lượng Hồng Đăng

Công ty in ấn chất lượng Hồng Đăng

Hiện nay Hồng Đăng còn được biết đến với dịch vụ tư vấn thiết kế các mẫu lịch độc quyền dành riêng cho các doanh nghiệp. Các loại giấy in lịch được giới thiệu trên đây cũng là những loại giấy được công ty in Hồng Đăng sử dụng để in các loại ấn phẩm chất lượng nhất. Để tham khảo thêm dịch vụ của công ty in Hồng Đăng, có thể liên hệ theo những thông tin sau đây:

Website: https://inlichtetredep.com/ 

Email: baogia@inhongdang.vn