Bạn biết gì về lịch gỗ treo tường?

 Admin    8/11/2023

Lịch gỗ treo tường là vật phẩm thường được dùng làm quà tặng trong dịp cận tết. Nó lấy hình tượng chủ đạo từ các hình ảnh phong thủy trong dân gian. Trên thị trường, sản phẩm được thiết kế với đa dạng mẫu mã và kích thước khác nhau, đáp ứng thị hiếu của đông đảo người dùng. Vậy bạn đã biết gì về lịch gỗ treo tường? Bài viết sau inlichtetredep.com sẽ chia sẻ thông tin cụ thể nhé. 

Giới thiệu về lịch gỗ treo tường

Lịch treo tường bằng gỗ là sản phẩm dùng để xem ngày tháng âm, dương. Bên cạnh đó nó cũng trở thành bức tranh phong thủy được treo trong nhà để trang trí. Thông thường đơn vị sản xuất sẽ sử dụng công nghệ in kỹ thuật số để in hình ảnh trực tiếp từ máy tính lên tấm gỗ. Tất cả đều hiển thị với màu sắc, chi tiết chân thực và sống động nhất. Khi treo lên tường sản phẩm không bị mở hoặc phai màu. 

lịch gỗ treo tường

Lịch treo tường bằng gỗ là sản phẩm dùng để xem ngày tháng âm, dương

Hiện nay, dòng lịch gỗ này được sản xuất với đa dạng kích thước, kiểu dáng, chất liệu. Người ta chủ yếu dùng gỗ HDF phẳng để in ảnh, còn có loại dùng gỗ Tràm để làm khung. Ngoài ra, một số sản phẩm còn sử dụng granite, Composite để tạo tượng khối. So với lịch giấy thì việc chế tác lịch gỗ mất nhiều thời gian và cần sự tỉ mỉ hơn. Tác phẩm hoàn thành cũng có trọng lượng nặng hơn. 

Ý nghĩa của lịch gỗ treo tường trong đời sống

Lịch gỗ treo tường chủ yếu sử dụng những hình tượng phong thủy dân gian như: phật Di Lặc, Phúc Lộc Thọ, Kim Long, Thần Tài… làm phông nền cho phông lịch. Nó trở thành bức tranh phong thủy đẹp độc đáo làm mê đắm lòng người. Không những thế, mỗi sản phẩm còn có thêm hiệu ứng 3D hoặc nổi 3D trực tiếp lên ván gỗ thông qua công nghệ đúc khối và phi màu chuyên nghiệp.

Xem thêm >> Giới thiệu địa chỉ in lịch để bàn giá rẻ, chất lượng cao

Tranh lịch gỗ thường gắn với hình tượng linh thần hoặc linh vật khác nhau. Bởi vậy nó được dùng để treo ở những không gian sang trọng như phòng khách gia đình, cơ quan, văn phòng công ty… Món đồ này sẽ tô điểm cho căn phòng thêm phần ấm cúng, thẩm mỹ và gây ấn tượng cho người xem.

lịch gỗ treo tường

Lịch gỗ treo tường chủ yếu sử dụng những hình tượng phong thủy dân gian như: phật Di Lặc, Phúc Lộc Thọ, Kim Long, Thần Tài… làm phông nền

Đặc biệt món đồ gỗ này còn chứa đựng uy lực, ý nghĩa phong thủy tốt lành để mang đến nguồn vượng khí tốt cho ngôi nhà của bạn. Như vậy chúng ta không chỉ thuận tiện trong việc xem ngày tháng để sắp xếp công việc mà còn cảm thấy yên tâm, thuận lợi hơn trong các hoạt động hàng ngày. 

Đơn vị làm lịch gỗ treo tường chuyên nghiệp hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị làm lịch gỗ treo tường với quy mô lớn, nhỏ khác nhau. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng mang đến cho bạn bộ lịch chất lượng cao như inlichtetredep.com. Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn lịch tết chuyên nghiệp của công ty cổ phần In Hồng Đăng.

Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được thiết kế tất cả các loại lịch theo yêu cầu với mức chi phí phải chăng kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mỗi tấm lịch gỗ mà đội ngũ nhân viên của inlichtetredep.com sáng tạo nên đều vô cùng độc đáo. Sản phẩm sẽ thay mặt các công ty, cơ quan, tổ chức gửi đến người tặng tấm chân tình sâu sắc. Đồng thời qua đó, nó cũng thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp.

lịch gỗ treo tường cao cấp

Tuy nhiên không phải nơi nào cũng mang đến cho bạn bộ lịch chất lượng cao như inlichtetredep.com

Lời kết

Hy vọng sau khi tham khảo nội dung bài viết các bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng lịch gỗ treo tường trên thị trường hiện nay. Trước khi đặt thiết kế sản phẩm chúng ta nên cân nhắc kỹ để tìm được nơi sản xuất uy tín. Hiện nay công ty cổ phần In Hồng Đăng là cơ sở in lịch giấy, làm lịch gỗ có bề dày kinh nghiệm lâu năm. Vì vậy khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu mẫu sản phẩm hoàn mỹ nhất.