9 lí do nên tặng lịch Tết cho khách hàng

 Admin    8/11/2023

Những tờ lịch Tết hiện nay đang trở thành sản phẩm mà các doanh nghiệp lựa chọn làm quà cho khách hàng. Vậy lịch tết có những ý nghĩa thực sự như thế nào? Nó đem đến những giá trị ra sao? Cùng khám phá 9 lí do nên tặng lịch Tết cho khách hàng ngay dưới đây nhé!

1. Lịch Tết thể hiện sự quan tâm đến khách hàng trong dịp lễ quan trọng

Tết là dịp thay đổi mọi thứ mới mẻ. Và đặc biệt những tờ lịch chính là một trong những điều đổi mới đầu tiên đối với mỗi gia đình. Mỗi năm, điều không thể nào thiếu được trong căn nhà chính là tập lịch cho năm mới, cho những bắt đầu và khoảng thời gian mới. 

 Lịch Tết thể hiện ý nghĩa sự quan tâm

Lịch Tết thể hiện ý nghĩa sự quan tâm 

Chính vì thế, ý nghĩa đầu tiên mà những tờ lịch Tết mang lại đối với khách hàng đó chính là việc thể hiện được sự quan tâm cũng như sự chăm chút hơn đối với những gia đình khách hàng vào dịp tết đến xuân về. Mỗi tờ lịch thể hiện được tấm lòng quan tâm, sự sao sát với cuộc sống, đời sống hằng ngày của khách hàng cũng như đối tác của họ. Và trên mỗi tờ lịch Tết làm quà tặng chính là những câu thơ, dòng chữ, những lời chúc tết, những lời cầu nguyện ước tốt lành nhất đến với mọi người và đến với khách hàng. Mỗi tờ lịch tết là một lời chúc đồng thời cũng là lời quan tâm riêng sâu sắc đến mỗi người khách mà thương hiệu đó đang cung cấp. 

2. Có tác dụng quảng cáo sản phẩm cho công ty doanh nghiệp

Có thể bạn không biết nhưng đối với mỗi doanh nghiệp, bất kể một sản phẩm quà tặng nào cũng có ý nghĩa thể hiện được thương hiệu và có ý nghĩa quảng cáo cho doanh nghiệp đó. Trên các mẫu lịch, hầu như đều có những hệ thống các thông tin liên hệ đến với dịch vụ của công ty. Đồng thời cũng có những hình ảnh quảng bá về sản phẩm và hình ảnh công ty. Có thể nói đây là hình thức PR khéo léo mà các doanh nghiệp vẫn đang tận dụng. 

Mỗi tấm lịch được thiết kế độc quyền thương hiệu vừa có tính thẩm mỹ riêng lại vừa có khả năng khiến cho khách hàng có nhiều hơn những cơ hội tìm hiểu về các dịch vụ cũng như những hoạt động mà doanh nghiệp đang cung cấp một cách rất tự nhiên và rất dễ dàng tiếp cận thông qua sản phẩm quà tặng. 

3. Lịch Tết là công cụ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp - 1 trong 9 lí do nên tặng lịch Tết cho khách hàng 

Một lý do nữa mà các doanh nghiệp nên lựa chọn đó chính là nó có khả năng thể hiện được thương hiệu hay nói cách khách Lịch tết chính là một trong những yếu tố sản phẩm nhận diện thương hiệu rõ ràng và đảm bảo thể hiện được danh tính thương hiệu của doanh nghiệp đó. 

Lịch Tết là công cụ nhận diện thương hiệu - 1 trong 9 lí do nên tặng lịch Tết cho khách hàng

Lịch Tết là công cụ nhận diện thương hiệu - 1 trong 9 lí do nên tặng lịch Tết cho khách hàng 

Các công ty doanh nghiệp lớn thường lựa chọn các thể hiện và khẳng định tên tuổi thương hiệu thông qua những sản phẩm quà tặng như lịch tết. 

4. Lịch tết tăng cường sự gắn bó trong công ty

Những cuốn lịch tết được in không chỉ có tác dụng để làm quà tặng dành tặng cho khách hàng mà nó còn có tác dụng làm quà tặng cho các thành viên, nhân viên trong công ty vào dịp tết. Nó giống như 1 lời tri ân chân thành và là lời cảm ơn với những cống hiến, những kết quả mà các nhân viên đã đem đến cho công ty trong suốt 1 năm qua. 

5. Quà tặng bằng lịch tết chi phí rẻ

 Quà tặng bằng lịch Tết có chi phí rất rẻ

Quà tặng bằng lịch Tết có chi phí rất rẻ 

1 trong 9 lí do nên chọn lịch tết làm quà tặng khách hàng đó chính là do chi phí in ấn và thiết kế thấp. Đó là yếu tố giúp cho doanh nghiệp có thể có được những món quà ý nghĩa nhưng lại tiết kiệm được nguồn chi phí quà tặng lớn. Đặc biệt là những doanh nghiệp đặt lịch in ấn lịch tết độc quyền tại những dịch vụ in ấn và thiết kế lịch tết chất lượng theo hợp đồng thì mức giá lại càng rẻ hơn rất nhiều. 

6. Lịch tết là quà tặng có giá trị sử dụng lâu dài trong năm 

Lịch tết là một trong những hệ thống các sản phẩm có giá trị sử dụng khá lâu dài. Bởi vì nó có giá trị mang ngày tháng, có giá trị sử dụng ít nhất là trong vòng 1 năm. Nó giống như cách các doanh nghiệp đồng hành cùng với khách hàng của mình trong suốt năm trời vậy. 

7. Lịch tết là món quà thể hiện văn hóa và nét thẩm mỹ riêng

Không những thế, lịch tết còn là một trong những món quà có ý nghĩa thể hiện được nét văn hóa riêng cùng với cách thể hiện tính thẩm mỹ riêng biệt làm nên được giá trị mà không món quà nào khác có được. Tính văn hóa thể hiện trong 1 tờ lịch thực sự rất cao và có giá trị vô cùng. Đó cũng chính là lý do chung mà hiện nay có rất nhiều những doanh nghiệp vẫn đang lựa chọn. 

8. Tặng lịch tết cho khách hàng là cách thể hiện giá trị sự trường tồn với thời gian

 

Lịch Tết thể hiện được giá trị trường tồn với thời gian

Lịch Tết thể hiện được giá trị trường tồn với thời gian 

Lịch Tết còn có giá trị riêng biệt đó chính là nó là biểu tượng cho những giá trị trường tồn cùng thời gian. Đây chính là ý nghĩa thể hiện được giá trị riêng dành cho những sản phẩm mà hiện nay doanh nghiệp đó đang cung cấp. Sự trường tồn, sư lâu bền - ý nghĩa riêng của những sản phẩm doanh nghiệp thể hiện trên các mẫu tờ lịch tết. 

9. Tặng lịch tết giúp doanh nghiệp khẳng định được nét độc đáo riêng

Không những thế, hiện nay các doanh nghiệp thường sẽ có các mẫu lịch thiết kế với những mẫu độc đáo riêng biệt làm nên được sự khác biệt khẳng định những nét độc đáo riêng mà chỉ doanh nghiệp đó mới có được.

Trên đây là 9 lí do nên tặng lịch Tết cho khách hàng mà bạn nên tham khảo qua nhé! Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ in ấn lịch Tết chất lượng với những thiết kế độc đáo cho mẫu lịch riêng của doanh nghiệp thì có thể liên hệ theo thông tin dưới nhé.