Những điều cần lưu ý khi in lịch độc quyền cho doanh nghiệp

 Admin    8/11/2023

Trong nền kinh tế hội nhập, thương hiệu đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các công ty, doanh nghiệp. Bên cạnh việc xanh dựng bộ nhận diện  ấn tượng, đồng bộ và đảm bảo tính nhất quán cao. Chúng ta cũng có thể in lịch độc quyền cho doanh nghiệp trong dịp cuối năm để làm món quà tặng, ấn phẩm quảng cáo ý nghĩa cho đơn vị mình. Cùng inlichtetredep.com tham khảo bài viết sau để có thêm kinh nghiệm thiết kế và in ấn lịch độc quyền bạn nhé. 

In lịch độc quyền là gì?

Lịch độc quyền là sản phẩm được thiết kế và in ấn dựa trên ý tưởng, phong cách, hình ảnh mà đơn vị, doanh nghiệp nào đó cung cấp. Từ đó có thể tạo nên mẫu ấn phẩm theo yêu cầu mà họ mong muốn. Đối với mẫu lịch này, nội dung và hình ảnh sẽ được cá biệt hóa, không bị trùng lặp với bất kỳ đơn vị nào trên thị trường.

lịch độc quyền cho doanh nghiệp

Lịch độc quyền là sản phẩm được thiết kế và in ấn dựa trên ý tưởng, phong cách, hình ảnh mà đơn vị, doanh nghiệp nào đó cung cấp

Doanh nghiệp của có thể sử dụng hình ảnh biểu tượng của công ty hoặc tự do sáng tạo để làm nên dấu ấn riêng cho mình. Sản phẩm thường được thiết kế dưới dạng lịch treo tường, để bàn hoặc lịch bloc. Khi sử dụng làm quà tặng cho nhân viên, đối tác, khách hàng bộ lịch sẽ thể hiện được lời chúc ý nghĩa trong năm mới. Đồng thời nó cũng góp phần quảng bá hình ảnh thương hiệu vươn xa hơn. 

Lưu ý khi in lịch độc quyền cho doanh nghiệp

So với những ấn phẩm quảng cáo khác thì lịch độc quyền cho doanh nghiệp cũng đóng vai trò rất quan trọng. Vì vậy nếu muốn sở hữu mẫu thiết kế cuốn hút cùng giá thành hợp lý bạn hãy ghi nhớ một số điều sau:

Giá thiết kế và in lịch tết độc quyền

Giá cả là vấn đề thiết yếu mà chúng ta cần quan tâm khi sử dụng dịch vụ thiết kế, in lịch tết. Thông thường chi phí dịch vụ sẽ tùy thuộc vào số lượng, loại lịch cũng như chất liệu giấy in. Do đó, doanh nghiệp nên lựa chọn đơn vị in ấn uy tín để liên hệ. Họ sẽ báo giá chính xác và cụ thể nhất cho từng sản phẩm. 

Chất liệu in lịch độc quyền cho công ty

Hiện nay có rất nhiều loại giấy in lịch tết cho khách hàng lựa chọn. Dòng lịch thường sẽ dùng giấy Couche với bề mặt sáng bóng, láng mịn và cho ra màu sắc sinh động. Nếu doanh nghiệp muốn loại cao cấp hơn để nâng tầm giá trị thương hiệu thì có thể sử dụng giấy mỹ thuật như: giấy Lustre, giấy Mộc. 

lịch độc quyền doanh nghiệp

Giá cả là vấn đề thiết yếu mà chúng ta cần quan tâm khi sử dụng dịch vụ thiết kế, in lịch tết

Số lượng lịch tết cần đặt in

Số lượng bản in sẽ được xác định dựa trên danh sách số người định gửi tặng theo dự kiến. Các đơn vị, doanh nghiệp cần có sự tính toán kỹ lưỡng để tránh trường hợp đặt quá ít phải in thêm. Như vậy sẽ phát sinh thêm nhiều chi phí. Hoặc nếu in thừa quá nhiều cũng rất lãng phí, khiến ngân sách hao hụt. 

Xem thêm >> Kích thước lịch bloc trên thị trường hiện nay

Hình ảnh khi thiết kế lịch

Trong mẫu lịch độc quyền, hình ảnh đóng vai trò rất quan trọng. Bởi vậy doanh nghiệp nên dùng hình ảnh của chính công ty mình để quảng bá tốt hơn và tăng độ nhận diện thương hiệu. Hoặc chúng ta cùng có thể dùng hình ảnh mang ý nghĩa tốt đẹp nhằm thể hiện lời chúc an khang, thịnh vượng cho năm mới. 

lịch độc quyền

Doanh nghiệp nên dùng hình ảnh của chính công ty mình để quảng bá tốt hơn và tăng độ nhận diện thương hiệu

Lời kết

Hy vọng những thông tin mà inlichtetredep.com chia sẻ trong bài viết có thể giúp các bạn có thêm kinh nghiệm hữu ích khi in lịch độc quyền cho doanh nghiệp. Tốt nhất khách hàng nên lựa chọn đơn vị thiết kế, in ấn lịch tết chuyên nghiệp như công ty cổ phần In Hồng Đăng để gửi gắm niềm tin. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động cùng hệ thống máy móc hiện đại chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi cá nhân, doanh nghiệp.