Những mẫu phong bao lì xì giấy cao cấp được yêu thích nhất

 Admin    8/11/2023

Không chỉ có độ bền cao mà lì xì được tạo nên từ chất liệu giấy cao cấp còn tạo nên được sự sang trọng và thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. Vậy bạn có biết những mẫu phong bao lì xì giấy cao cấp nào được ưa chuộng nhất hiện nay không? Những thông tin được inlichtetredep.com chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc này. Cùng tham khảo nhé!

Những mẫu phong bao lì xì giấy cao cấp được yêu thích nhất

Sau đây là những mẫu phong bao lì xì giấy cao cấp được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay: 

mau-phong-bao-li-xi-cao-cap

Những mẫu lì xì được thiết kế với màu đỏ đặc trưng

Mẫu lì xì phong cách hiện đại

Hiện nay, những mẫu phong bao lì xì thiết kế theo phong cách hiện đại, nhã nhặn luôn nhận được sự yêu thích của nhiều người. Những mẫu lì xì này không chỉ được thiết kế với màu đỏ đặc trưng mà còn biến tấu với nhiều màu sắc khác nhau như: Vàng, xanh, hồng,... Không chỉ vậy, mẫu lì xì hiện đại còn thích hợp với mọi đối tượng sử dụng, công ty, doanh nghiệp kinh doanh ở nhiều ngành nghề khác nhau. 

Mẫu lì xì phong cách dân gian

Bên cạnh nét hiện đại thì những bức tranh dân gian về ngày Tết truyền thống cũng được rất nhiều người yêu thích. Chính vì vậy, những đơn vị in ấn đã sử dụng công nghệ hiện đại để đưa những mẫu tranh này lên phong bao lì xì. Từ đó, giúp mọi người hoài niệm về những vẻ đẹp truyền thống của dân tộc. Đồng thời, tạo cảm giác bình dị, an yên nhất cho những người được nhận. 

Xem thêm >> Xu hướng thiết kế bao lì xì công ty doanh nghiệp hiện nay

Mẫu lì xì mang dấu ấn riêng

Để tạo được ấn tượng sâu sắc với người nhận, nhiều người đã lựa chọn những phong bao lì xì được thiết kế mang đậm dấu ấn riêng. Đặc biệt là đối với những công ty, doanh nghiệp, những mẫu lì xì in logo, tên công ty chính là công cụ marketing hiệu quả giúp thương hiệu được quảng bá rộng rãi tới nhiều đối tượng khách hàng và đối tác hơn. 

bao-li-xi-giay-cao-cap

Để tạo được ấn tượng sâu sắc với người nhận, nhiều người đã lựa chọn những phong bao lì xì được thiết kế mang đậm dấu ấn riêng

Đơn vị thiết kế, in ấn phong bao lì xì uy tín nhất

Nắm bắt được nhu cầu thiết kế, in ấn phong bao lì xì ngày càng tăng, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này đã xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, điều này đã khiến cho khách hàng gặp nhiều khó khăn để có thể lựa chọn. Bởi nếu không tìm hiểu kỹ càng thì bạn sẽ dễ gặp phải tình trạng “tiền mất, tật mang”.

Trong suốt nhiều năm qua, In Hồng Đăng luôn là cái tên được khách hàng gửi gắm niềm tin nhiều nhất khi có nhu cầu làm phong bao lì xì. Bởi chúng tôi không chỉ có sản phẩm chất lượng, độ bền cao, màu sắc chân thực, không mờ nhoè,... mà còn có mức giá rất ưu đãi. 

Đặc biệt, đến với In Hồng Đăng, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và hỗ trợ thiết kế miễn phí mẫu lì xì phù hợp dựa trên nhu cầu và ý tưởng của doanh nghiệp. Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt như: Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, chiết khấu % cao cho những đơn hàng có số lượng lớn, đổi mới 100% nếu sản phẩm có lỗi hoặc không đúng như thiết kế ban đầu… Vậy nên, khi lựa chọn In Hồng Đăng, bạn sẽ không có gì phải lo lắng. 

phong-bao-li-xi

Đặc biệt, đến với In Hồng Đăng, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và hỗ trợ thiết kế miễn phí mẫu lì xì phù hợp

Lời kết

Bài viết trên đây là những thông tin được chúng tôi tổng hợp và chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng qua đó, bạn sẽ biết thêm được những mẫu phong bao lì xì giấy cao cấp được yêu thích nhất. Đồng thời, bỏ túi được địa chỉ thiết kế, in ấn lì xì uy tín, chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất. Nếu cần tư vấn và hỗ trợ nhiều hơn nữa, bạn hãy liên hệ với chúng tôi nhé!