Kích thước lịch bloc trên thị trường hiện nay

 Admin    8/11/2023

Lịch bloc được xem là vật phẩm không thể thiếu trong những ngày cuối năm. Bởi nó đã trở thành nét văn hóa in sâu trong đời sống của mỗi gia đình Việt. Bộ sản phẩm không chỉ được dùng để xem ngày, giờ mà còn trang trí cho không gian thêm phần ấm cúng. Vậy kích thước lịch bloc trên thị trường hiện nay như thế nào? Cùng inlichtetredep.com tìm hiểu qua bài viết sau nhé. 

Giới thiệu thông tin về lịch bloc

Lịch bloc có kết cấu gồm 2 phần chính: phần lịch và phần bloc bằng bìa cứng. Theo đó, mỗi quyển lịch sẽ có 365 tờ bằng giấy mỏng tương ứng với số lượng ngày trong năm. Ở phần nội dung, chúng ta thấy được thời gian tính theo lịch dương được in to và rõ ràng. Cùng với đó là thời gian tính theo âm lịch in nhỏ hơn ở phía dưới nhằm đảm bảo sự thuận tiện để người dùng theo dõi.

kích thước lịch block

Lịch bloc có kết cấu gồm 2 phần chính: phần lịch và phần bloc bằng bìa cứng

Bên cạnh đó, trên một số cuốn lịch còn có các nội dung khác như: câu châm ngôn, ca dao, ngạn ngữ, tục ngữ, việc không nên và nên làm vào giờ hoàng đạo… Ngoài ra, những bức tranh và hình ảnh về non nước, phong cảnh quê hương cũng được thêm vào giúp tờ lịch trở nên sinh động, bắt mắt hơn. 

Kích thước lịch bloc như thế nào? 

Trên thị trường hiện nay, kích thước lịch bloc rất đa dạng nhằm phục vụ nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau. Đơn vị, doanh nghiệp của bạn cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng để chọn mẫu phù hợp. Như vậy mới thể hiện hết được thông điệp, hình ảnh quảng cáo muốn gửi gắm và nâng tầm giá trị thương hiệu. Một số loại kích thước thông dụng bạn có thể tham khảo gồm: 

- Lịch bloc cực đại kích thước 30x40cm, 25x35cm. Đây là dòng lịch có kích thước lớn nhất, thường được các doanh nghiệp lớn in làm quà tặng cho khách hàng hoặc đối tác của mình để thể hiện tầm vóc thương hiệu. 

- Lịch bloc siêu đại kích thước 20x30cm. Sản phẩm sử dụng giấy in chất lượng cao, có khả năng chống ẩm mốc tốt. Nó cùng được dùng làm quà tặng của doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh, cơ quan, đơn vị.

- Lịch bloc đại đặc biệt với kích thước 16x24cm vừa vặn với nhiều không gian. Đây cũng là mẫu sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay. Ngoài lịch quyền, nó còn đi kèm với tấm bloc cứng và rất đẹp mắt.

- Lịch bloc kích thước nhỏ được gắn vào bìa lịch được thiết kế với kích thước 14.5x20.5cm, 12x18cm, 10x15cm… Những mẫu lịch này có bán sẵn rất nhiều vào dịp cận tết nhằm phục vụ cho các gia đình treo trong nhà. 

kích thước lịch block

Kích thước lịch bloc rất đa dạng nhằm phục vụ nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau

Nên in lịch bloc ở địa chỉ nào đảm bảo uy tín?

Hiện nay inlichtetredep.com tự hào là đơn vị thiết kế, in ấn lịch tết chuyên nghiệp hàng đầu của công ty cổ phần In Hồng Đăng. Chúng tôi không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động mà còn liên tục mở rộng và nâng cao công nghệ in ấn hiện đại. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn nghiên cứu để bắt kịp mọi xu hướng phát triển của thời đại để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Inlichtetredep.com đang sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế đồ họa, gia công in ấn tay nghề cao. Đội ngũ nhân sự hùng hậu này sẽ đưa ra những giải pháp in lịch bloc phù hợp với nhu cầu, điều kiện ngân sách của từng khách hàng. Tất cả thắc mắc của bạn đều được giải đáp để cùng thống nhất và tạo nên ý tưởng độc đáo. 

Xem thêm >> Địa chỉ nào in lịch số lượng ít đảm bảo uy tín?

Đặc biệt, chúng tôi cam kết hoàn thiện sản phẩm và giao hàng đúng hẹn cho khách hàng. Điều này giúp các đơn vị, doanh nghiệp tiết kiệm thời gian cũng như công sức tối ưu. Dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm lịch chất lượng cao cũng là ưu thế để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả nhất. 

kích thước lịch

Hiện nay inlichtetredep.com tự hào là đơn vị thiết kế, in ấn lịch tết chuyên nghiệp hàng đầu

Lời kết

Hy vọng những thông tin mà bài viết chia sẻ có thể giúp các bạn hiểu rõ về kích thước lịch bloc và lựa chọn được dịch vụ in ấn đảm bảo uy tín hiện nay. Nếu có nhu cầu muốn thiết kế, in ấn lịch tết 2021 đảm bảo chất lượng cao cùng mức giá hợp lý bạn hãy liên hệ với In Hồng Đăng. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng để cho ra đời sản phẩm ưng ý nhất.