Địa chỉ nào in lịch 2021 số lượng ít đảm bảo uy tín?

 Admin    11/16/2020

In lịch 2021 số lượng ít là nhu cầu của nhiều cửa hàng, doanh nghiệp quy mô nhỏ hiện nay. Bên cạnh việc lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với đơn vị mình thì họ cũng mong muốn tìm được địa chỉ in ấn chất lượng cao với giá tốt. Vì vậy bài viết dưới đây inlichtetredep.com sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích về vấn đề này cho các bạn cùng tham khảo nhé. 

Các loại lịch thông dụng cho khách hàng lựa chọn

Trên thị trường hiện nay, lịch tết được thiết kế với vô vàn kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Trong đó, sẽ có 3 mẫu sản phẩm được sử dụng nhiều nhất gồm: lịch treo tường, lịch để bàn và lịch bloc.

in lịch 2021 số lượng ít

Trên thị trường hiện nay, lịch tết được thiết kế với vô vàn kiểu dáng, màu sắc khác nhau

Lịch treo tường

Đây là mẫu lịch có kích thước lớn 40x60cm, 30x70cm. Ở phần đầu lịch được nẹp bằng kim loại hoặc vòng khuyên để thuận tiện cho việc treo lên tường. Sản phẩm thường có loại 1 tờ, 5 tờ, 7 tờ hay 13 tờ để khách hàng lựa chọn cho phù hợp với lĩnh vực hoạt động. Trong bộ lịch, hình ảnh sẽ in ở trên, còn ngày tháng ở phía dưới. Nó thường sử dụng hình ảnh đặc trưng cho doanh nghiệp hoặc theo chủ đề: con vật, phong cảnh thiên nhiên… 

Lịch để bàn

Lịch để bàn có kích thước nhỏ, chỉ bằng khoảng một cuốn số tay. Nó được trang bị phần bìa và đế cứng để có thể đặt vững chắc trên bàn. Bên cạnh đó các tờ lịch còn được cố định với nhau bằng vòng nhựa hoặc ghim xoắn. Dòng lịch này thường có 13 tờ, trong đó là 1 tờ bìa và 12 tờ còn lại tương ứng với các tháng trong năm. Tùy vào nhu cầu sử dụng chúng ta có thể chọn mẫu lịch chữ A hoặc chữ M. 

in-lich-so-luong-it

Trong bộ lịch, hình ảnh sẽ in ở trên, còn ngày tháng ở phía dưới

Lịch bloc

Loại lịch này sẽ gồm 365 tờ tương ứng với số ngày trong năm. Chúng được đóng thành quyển dày để treo lên tường và xé ra hàng ngày. Cuốn lịch gắn chặt vào một tấm bìa cứng hay tranh sơn mài để giữ độ bền và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Hiện nay, lịch bloc cũng đang được sử dụng rất phổ biến. 

Địa chỉ nào in lịch 2021 số lượng ít đảm bảo uy tín?

Hiện nay, inlichtetredep.com là đơn vị thiết kế, in ấn lịch tết chuyên nghiệp trực thuộc công ty cổ phần In Hồng Đăng. Trong quá trình hoạt động chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả mọi đối tượng khách hàng lớn, nhỏ khác nhau. Dù cửa hàng, doanh nghiệp bạn có nhu cầu in lịch 2021 số lượng ít thì vẫn được tiến hàng theo quy trình bài bản và chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên môn cao cũng sẽ chú trọng trong từng khâu thiết kế, in ấn, gia công để tạo nên sản phẩm đạt chất lượng cao nhất. Không những thế, inlichtetredep.com còn triển khai các loại hình dịch vụ in ấn với mức giá phải chăng. Cùng với đó là nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác. 

Xem thêm >> Kích thước lịch để bàn là bao nhiêu?

Như vậy đến với chúng tôi bạn không chỉ có cơ hội nhận được mẫu lịch tết độc quyền, sáng tạo mà còn có thể tiết kiệm chi phí tối ưu cho đơn vị mình. Ngoài ra, inlichtetredep.com cũng hỗ trợ giao hàng tận nơi một cách nhanh chóng, an toàn. Nhờ thế doanh nghiệp có thể trao tận tay món quà ý nghĩa này đúng dịp. 

in lịch số lượng ít

Inlichtetredep.com còn triển khai các loại hình dịch vụ in ấn với mức giá phải chăng

Lời kết

Trên đây là những thông tin giới thiệu về địa chỉ in lịch 2021 số lượng ít đảm bảo uy tín dành cho các cửa hàng, doanh nghiệp. Việc lựa chọn được cơ sở in ấn quảng cáo tốt như In Hồng Đăng không chỉ giúp bạn tối ưu hóa hiệu quả công việc mà còn tiết kiệm chi phí. Nếu khách hàng muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ này hoặc các loại hình in ấn khác hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.