Giải đáp thắc mắc: Lì xì 2021 dùng tiền gì cho sang?

 Admin    8/11/2023

Tiền mừng tuổi trong ngày tết luôn mang một ý nghĩa đặc biệt. Nó được xem là tờ tiền may mắn, tài lộc, hạnh phúc cho cả một năm. Ngoài việc sử dụng tiền tiêu dùng của Việt Nam, trên thị trường cũng có nhiều loại tiền lì xì vô cùng độc đáo. Nếu bạn chưa biết lì xì dùng tiền gì cho sang thì hãy cùng inlichtetredep.com tham khảo bài viết sau để có thêm kinh nghiệm hữu ích nhé. 

Tiền in hình con vật trong 12 con giáp

Bên cạnh ý nghĩa về vật chất thì tiền mừng tuổi đầu năm mới cũng được gửi gắm những lời chúc tốt đẹp. Bởi vậy chúng ta có thể sử dụng loại tiền cổ Việt Nam hoặc tiền thế giới có in hình các con vật nằm trong 12 con giáp. Chẳng hạn như: tiền in hình Ngựa cho người tuổi ngựa, in hình Hổ cho người tuổi hổ, in hình Khỉ cho người tuổi Khỉ… Bạn có thể dùng tờ tiền này để gửi đến người cầm tinh con vật đó. Thông thường họ sẽ là bạn bè thân thiết, người thân trong gia đình… 

li-xi-dung-tien-gi-cho-sang

Bạn có thể dùng tờ tiền này để gửi đến người cầm tinh con vật đó

Tiền giấy có giá trị 1 USD, 2 USD

Nếu đang băn khoăn không biết lì xì dùng tiền gì cho sang thì bạn có thể chọn tiền giấy có giá trị 1 USD, 2 USD. Trong đó, tiền 1 USD mang thiết kế đầy tính nghệ thuật. Nó được bộ tài chính Mỹ phát hành mỗi năm với số lượng hạn chế. Bởi vậy không phải ai cũng có thể sở hữu loại tiền này để làm quà lì xì. 

Bên cạnh đó, tờ tiền 2 USD cũng mang ý nghĩa may mắn nên được nhiều người ưa chuộng. Chúng ta có thể chọn loại tiền có năm sinh, mạ vàng… để tăng thêm ý nghĩa và tính sang trọng cho món quà đầu năm mới. Tuy nhiên, bạn cần tìm mua thật sớm để tránh tình trạng hết hàng hoặc phải trả mức giá cao. 

li-xi-tien-gi-cho-sang

Nếu đang băn khoăn không biết lì xì dùng tiền gì cho sang thì bạn có thể chọn tiền giấy có giá trị 1 USD, 2 USD

Tiền có số seri đẹp dùng để lì xì

Trên thực tế, cuộc đời mỗi con người luôn gắn liền với những con số. Bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu số điện thoại đẹp, biển số xe đẹp… Bởi vậy chúng ta có thể chọn những tờ tiền có số seri đẹp, dễ nhớ để dành tặng cho bạn bè hoặc những người thân yêu bên cạnh mình. Khi nhận được món quà này trong dịp đầu xuân họ sẽ có thêm nhiều may mắn. Ngoài ra, người nhận cũng được tận hưởng yếu tố phong thủy tốt để làm ăn phát đạt.

Lì xì bằng các loại tiền Thế Giới

Trên thế giới có rất nhiều quốc gia khác nhau. Mỗi quốc gia sẽ phát hành một loại tiền khác nhau mang nét đẹp, nét độc đáo riêng. Vì thế chúng ta có thể lựa chọn cho mình những tờ tiền quốc tế để mừng tuổi vào dịp đầu năm mới. Tùy vào điều kiện ngân sách cũng như đối tượng người nhận, bạn hãy chọn một số loại tiền như: tiền Zimbabwe, tiền Nam Tư, tờ tiền đẹp nhất thế giới… 

Xem thêm >> Bạn có biết bao lì xì mẫu nào Hot?

Lì xì bằng tiền cổ Việt Nam

Đất nước Việt Nam trải quan rất nhiều thời kỳ lịch sử khác nhau. Bởi bật mà tiền xưa vẫn rất đa dạng và phong phú. Trong đó có nhiều mẫu thiết kế đẹp, mang ý nghĩa lịch sử hào hùng. Đặc biệt nó còn gắn liền với tuổi trẻ của rất nhiều người đã sinh thành trong thời kỳ đó. Mặc dù tiền lì xì này không mang giá trị vật chất to lớn. Tuy nhiên nó lại thể hiện ý nghĩa nhân văn cao đẹp và tượng trưng cho những điều tốt lành nhất mà người tặng muốn gửi đến người nhận.

li-xi-tien-gi-cho-sang

Chúng ta có thể lựa chọn cho mình những tờ tiền quốc tế để mừng tuổi vào dịp đầu năm mới

Lời kết

Trên đây là thông tin của inlichtetredep.com giúp các bạn giải đáp thắc mắc lì xì dùng tiền gì cho sang? Bên cạnh việc lựa chọn tiền mừng tuổi chúng ta cũng nên sở hữu cho mình những chiếc phong bao ấn tượng trong ngày tết. Đặc biệt nếu sử dụng dịch vụ in bao lì xì của In Hồng Đăng khách hàng sẽ có cơ hội được thiết kế theo yêu cầu. Sản phẩm ra đời có sự sáng tạo, độc đáo hơn bao giờ hết.