Bạn có biết bao lì xì 2021 mẫu nào Hot?

 Admin    8/11/2023

Lì xì đầu năm là một nét đẹp văn hóa từ lâu đời của người dân Việt Nam. Mỗi khi tết đến xuân về người ta thường gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp. Kèm theo đó là chiếc phong bao lì xì đỏ với mong muốn người nhận luôn có sức khỏe, bình an và may mắn. Vậy bạn có biết bao lì xì 2021 mẫu nào Hot? Cùng inlichtetredep.com theo dõi bài viết sau để lựa chọn mẫu thiết kế đẹp nhé. 

Bao lì xì 2021 mẫu nào Hot?

Cùng với sự phát triển của thời đại, công nghệ in ấn cũng ngày càng được nâng lên một tầm cao mới. Bởi vậy mỗi năm các mẫu thiết kế bao lì xì tết lại đổi mới theo phong cách khác nhau. Nếu bạn không biết bao lì xì 2021 mẫu nào Hot thì có thể lựa chọn một số dòng sản phẩm sau: 

mẫu bao lì xì 2021 hot

Cùng với sự phát triển của thời đại, công nghệ in ấn cũng ngày càng được nâng lên một tầm cao mới.

Bao lì xì truyền thống với màu đỏ

Bao lì xì truyền thống thường sử dụng gam màu đỏ làm chủ đạo. Xu hướng thiết kế này nhằm mục đích hướng về gia đình, những hoạt động nhộn nhịp và tươi vui của ngày tết. Đồng thời, màu đỏ củng tượng trưng cho tinh thần nhân đạo sâu sắc của người dân Việt. Trên nền đỏ có sự tô điểm của các hình ảnh như: cành mai vàng, tượng Phúc, Lộc, Thọ hoặc chữ thư pháp mang ý nghĩa tốt lành. 

Bao lì xì mang phong cách hiện đại

Đây là một trong những mẫu bao lì xì được các bạn trẻ rất ưa chuộng. Bởi trên nền chất liệu giấy kraft, phong bao thể hiện các hình ảnh liên quan đến trào lưu giới trẻ và giới Showbiz. Kèm theo đó là câu nói hài hước hoặc lời chúc tết an lành, may mắn. Với phong cách thiết kế ngộ nghĩnh, ấn tượng mẫu bao lì xì này đã tạo nên làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ. 

mãu bao lì xì hot nhất

Bao lì xì truyền thống thường sử dụng gam màu đỏ làm chủ đạo

Bao lì xì ép kim sang trọng

Mẫu sản phẩm thường sử dụng chất liệu giấy Couche, Fort trắng hoặc giấy mỹ thuật nhiều màu sắc. Chúng được thiết kế theo hình dạng, kích thước và phong cách riêng tùy thuộc vào nhu cầu của từng đối tượng người dùng. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là được ép kim các chi tiết hình ảnh, chữ viết. Nhờ đó nó sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho tấm phong bao.

Bao lì xì dập nổi độc đáo

Mẫu bao lì xì dập nổi cũng rất được ưa chuộng trong dịp tết năm 2021. Theo đó trên nền chất liệu giấy sáng bóng, dày dặn, các chi tiết như: tên thương hiệu, hình logo hay các hình về hoa mai, tết, kim ngưu sẽ được làm nổi bật. Như vậy với công nghệ dập nổi các nội dung quan trọng sẽ được làm nổi bật để nâng cao giá trị cho sản phẩm. 

Xem thêm >> Giải đáp thắc mắc: Bao lì xì làm bằng giấy gì?

Mách bạn địa chỉ in bao lì xì chuyên nghiệp

Hiện nay, inlichtetredep.com là đơn vị trực thuộc công ty cổ phần In Hồng Đăng. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ in bao lì xì, lịch tết đảm bảo uy tín hàng đầu. Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao sẽ không ngừng sáng tạo để tạo nên những mẫu thiết kế độc đáo với màu sắc bắt mắt. Đồng thời sản phẩm còn thể hiện được nội dung, thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải qua bao lì xì.

Nhờ vậy các đơn vị sản xuất, kinh doanh có thể nâng cao tầm vóc thương hiệu của mình trên thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt. Mặt khác, dịch vụ in ấn của công ty còn áp dụng mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện ngân sách của hầu hết các khách hàng. Đối với những đơn hàng số lượng lớn còn có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng cam kết chất lượng vượt trội. 

mẫu bao lì xì

In Hồng Đăng chuyên cung cấp dịch vụ in bao lì xì, lịch tết đảm bảo uy tín hàng đầu

Lời kết

Bài viết trên đây inlichtetredep.com đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc bao lì xì 2021 mẫu nào Hot? Mong rằng sau khi tham khảo mỗi đơn vị, doanh nghiệp sẽ lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý nhất. Đừng quên liên hệ với In Hồng Đăng để được tư vấn cụ thể về việc thiết kế, in ấn và báo giá chi tiết nhé.