Tiện lợi hơn khi in lịch chữ A có note

 Admin    8/11/2023

In lịch chữ A có note là một trong những cách in lịch tết mà nhiều người lựa chọn bởi những lợi ích mà nó đem lại. Hiểu được những nhu cầu của khách hàng hiện nay, Xưởng in lịch tết đã đem đến với dịch vụ in lịch chữ A có note chất lượng.

Ưu điểm khi in lịch chữ A có note

Có thể nói khi in lịch chữ A có note, bạn sẽ có những lợi ích lớn và phù hợp dành cho bạn. Với lịch chữ A có note bạn có thể theo dõi, nắm bắt thời gian một cách cụ thể và đầy đủ nhất như những loại lịch thông thường. 

 

lich-chu-a-note

 

Khi cuốn lịch có thêm phần note, bạn có thể ghi chú và kiểm tra những thông tin, công việc cần làm và ghi nhớ để hoàn thành. Từ đó sẽ giúp bạn chủ động và hoàn thành công việc của mình hơn cũng như không bị quên.

Lịch chữ A có note còn có thể là một vật trang trí đáng yêu cho không gian của bạn khi bạn có thể lựa chọn những hình ảnh đẹp và vui tươi. Từ đó sẽ giúp bạn tăng động lực và nguồn cảm hứng cho mình trong công việc và thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.

 

mau-lich-chu-A-co-note

 

Quy cách in lịch để bàn chữ A có note tại Xưởng in lịch tết

Để bạn có thể hiểu rõ hơn về quy cách in lịch chữ A có note, chúng tôi sẽ đem đến với những quy cách chuẩn hiện nay và phù hợp với mọi lựa chọn và nhu cầu của bạn.

Thông thường, lịch để bàn thường có những quy cách in giống nhau và riêng biệt trong một vài điểm cụ thể.

Thiết kế lịch bàn: bạn có thể lên ý tưởng sẵn cho mình khi lựa chọn quy cách in lịch hoặc yêu cầu sự hỗ trợ từ Xưởng in lịch tết. Với lịch chữ A có note, chúng tôi sẽ tư vấn và lựa chọn những hình ảnh sáng tạo và vừa tầm phù hợp với không gian và mục đích của bạn.

Kích thước: tùy theo lựa chọn của khách hàng, thông thường là 15*20 cm, vừa tầm quyển sổ nhỏ.

 

thiet-ke-lich-chu-a-note

 

Chất liệu: loại giấy được sử dụng nhiều và phổ biến là giấy Couches 250gsm.

Bìa lịch: Với lịch chữ A có note thì loại bìa được chọn nhiều là Simili với đặc điểm cứng vừa phải và không quá khô.

Kỹ thuật in: Kỹ thuật in tiên tiến với in Offset nhiều màu 2 mặt và sự lành nghề của các kỹ thuật gia công như là đóng lò xo, ép kim, ép nhũ vàng bạc,.... giúp tăng sự sang trọng của bộ lịch.

Nếu bạn còn thắc mắc về quy cách hay bất cứ điều gì khi in lịch chữ A có note thì có thể liên hệ với Xưởng in lịch tết để được tư vấn.