Thiết kế in lịch độc quyền miễn phí cho doanh nghiệp

 Admin    8/11/2023

Trong dịp tết đến, món quà được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất chính là lịch tết. Bởi vậy nhu cầu in lịch tết độc quyền vào cuối năm tăng cao khiến giá cả có sự chênh lệch. Ngoài chất lượng món quà, các doanh nghiệp cần lựa chọn các cơ sở in đem lại lợi ích lớn nhất.

Hồng Đăng  In lịch độc quyền nhiều ưu đãi

Công ty in Hồng Đăng được thành lập từ năm 2009 tới nay đã gần 10 năm. Với kinh nghiệm của mình, công ty cung cấp những sản phẩm chất lượng, tạo chỗ đứng trên thị trường. Bên cạnh xây dựng hình ảnh sản phẩm chất lượng, chúng tôi cũng luôn chú trọng tới nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp bạn hàng lâu năm, Hồng Đăng luôn có sự ưu đãi lớn.
 

thiet-ke-lich-doc-quyen

 

Đặt in lịch tết độc quyền tại Hồng Đăng, doanh nghiệp của bạn sẽ hoàn toàn nhận được sự tư vấn, thiết kế miễn phí. Các chuyên gia thiết kế với tài hoa của mình sẽ truyền tải ý tưởng của doanh nghiệp trên mỗi tờ lịch. Món quà lịch tết độc quyền ý nghĩa mà doanh nghiệp muốn tặng đối tác, khách hàng sẽ được thể hiện.

Ngoài ưu đãi thiết kế lịch độc quyền miễn phí cho doanh nghiệp, Hồng Đăng còn dành tặng khách hàng đặt in chiết khấu cao. Hãy liên hệ với Hồng Đăng để nhận báo giá in lịch độc quyền cùng những ưu đãi cực hấp dẫn.
 

thiết kế lịch tết 2019

 

Lưu ý: Doanh nghiệp đặt hàng tại nội thành Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển. Chúng tôi cũng hỗ trợ các doanh nghiệp đặt in lịch ở xa hơn với tỷ lệ nhất định.

Mẫu lịch in độc đáo đa dạng

Những ưu đãi của Hồng Đăng dành cho khách hàng còn được thể hiện trên từng sản phẩm. Một sản phẩm in chất lượng nhưng với giá vô cùng phải chăng. Hồng Đăng lựa chọn các nhà cung cấp đầu vào kĩ lưỡng, không qua trung gian nên giảm thiểu chi phí cũng như đảm bảo chất lượng giấy.
 

in lịch tết

in lịch tết

 

In lịch độc quyền tại In Hồng Đăng không chỉ là những thiết kế hình ảnh công ty độc quyền mà doanh nghiệp còn có thể sử dụng lịch độc quyền. Các mẫu thiết kế chất lượng cao được mạ vàng, bạc dành cho những đối tượng người được tặng đặc biệt. Như vậy không chỉ thể hiện được sự quan tâm đặc biệt của doanh nghiệp mà còn là đẳng cấp cho một doanh nghiệp.

Với nhu cầu dịp tết tăng cao, doanh nghiệp khôn ngoan sẽ đặt in lịch từ sớm và hẹn ngày giao hàng. Mọi nhu cầu của bạn sẽ được xử lí nhanh chóng. Hãy liên hệ với Hồng Đăng đặt lịch in từ sớm để có những ưu đãi hấp dẫn.

 

Công ty Cổ phần in Hồng Đăng

Tel: (024) 22 655 666 - Hotline: 0983 837 989

Email: baogia@inhongdang.vn