Những mẫu lịch để bàn 2017 mới nhất

 Admin    3/12/2021

Đối với các công ty, doanh nghiệp thì tết chính là dịp để họ thể hiện sự tri ân đến các đối tác, khách hàng, còn gì bằng khi in lịch để bàn làm quà tặng với mong muốn khách hàng biết đến doanh nghiệp của mình nhiều hơn, đồng thời quảng bá hình ảnh, thông điệp mà công ty muốn gửi gắm.

Để đáp ứng nhu cầu đó, công ty in Hồng Đăng tiếp tục tung ra những mẫu lịch để bàn mới nhất. Những mẫu lịch của chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn về chủ đề, màu sắc, kiểu dáng... Đó là những cuốn lịch đẹp nhất, ấn tượng nhất, tạo dấu ấn đậm đà phong cách doanh nghiệp và bắt kịp nhu cầu, xu thế của năm mới.

In lịch để bàn

Tìm hiểu dịch vụ thiết kế và in những mẫu  lịch để bàn:

-  Thiết kế:

Những mẫu lịch để bàn với thiết kế mới lạ, độc đáo, đơn giản mà vẫn tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp. Các chủ đề thường gặp là phong cảnh,  tranh vẽ, công trình xây dựng, hoạt động của các công ty, doanh nghiệp...

Luôn cập nhật xu thế thị trường, chúng tôi hiểu rõ sáng tạo luôn là yếu tố quyết định đến sự phát triển của sản phẩm. Những mẫu lịch để bàn của chúng tôi có màu sắc trang nhã, phù hợp với chủ đề, thương hiệu của mỗi công ty và được thể hiện trên một bố cục sinh động, thống nhất.

Mẫu lịch để bàn 2017 mới nhất

Mẫu lịch để bàn mới nhất

-  In ấn:

Lịch để bàn được in với kích thước phù hợp với không gian làm việc, thông thường là  22x16cm với dạng in offset hiện đại đảm bảo độ sắc nét và bền đẹp cho sản phẩm.

Ngoài ra các kỹ thuật gia công như ép kim, cắt, dán cũng được sử dụng để tăng tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm.

Các mẫu lịch để bàn đẹp và mới nhất của In Hồng Đăng với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi  phù hợp với nhiều ngành nghề, lĩnh vực của mọi công ty, doanh nghiệp lớn và nhỏ, kèm theo đó là các mẫu lịch cho cá nhân, gia đình...

Với sự đầu tư kỹ lưỡng trong thiết kế và in ấn mà chúng tôi luôn tạo ra những cuốn lịch ưng ý nhất dành cho quý khách hàng, sản phẩm rất ít khi bị lỗi và thể hiện tính chuyên nghiệp cao.

Tham khảo: >> In lịch độc quyền giá rẻ

Bạn có thể tham khảo các mẫu  lịch để bàn chữ A, chữ M mới nhất với sự đa dạng trong phong cách thiết kế hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về các mẫu lịch để bàn.

Trên đây là những thông tin về các mẫu lịch để bàn mới nhất trong năm 2017 của công ty in Hồng Đăng. Chúng tôi hy vọng quý khách sẽ có những sự lựa chọn tốt nhất cho mẫu lịch của mình nhân dịp tết đến xuân về.

Xem thêm: >>  Ý nghĩa của lịch để bàn