Làm thế nào để in lịch treo tường giá rẻ

 Admin    8/11/2023

Khách hàng khi in lịch ngoài việc quan tâm nhiều đến mẫu mã, chất lượng thì vấn đề giá cả cũng khá quan trọng. Vậy làm thế nào để in lịch treo tường giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Chúng tôi có một vài lưu ý dưới đây cho bạn

Tìm hiều đôi nét về ấn phẩm lịch treo tường

Lịch treo tường là ấn phẩm quen thuộc với mọi người dân Việt Nam. Lịch được in trên giấy khổ lớn chất lượng, có nẹp hoặc lò xo gắn chốt để có thể treo lên tường. Khi chưa treo ta có thể cuộn tròn lịch một cách gọn gàng.

in lịch treo tường giá rẻ

 

Trước đây lịch treo tường chỉ có một vài mẫu mã và chủ đề đơn giản. Nhưng ngày nay đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng lịch treo tường được sản xuất đa dạng mẫu mã, kích thước, chủ đề. Thông thường lịch treo tường gốm 1 số loại chính sau đây:

  • Lịch treo tường lò xo 5 hoặc 7 tờ. Lịch gồm 1 tờ bìa là các tờ bên trong là nội dung. Đối với loại 5 tờ thì mỗi tờ gồm 3 tháng. Loại 7 tờ mỗi tờ gồm 2 tháng. Lịch được in trên giấy  couche, in bằng công nghệ offset 4 .
  • Lịch lò xo 52 tuần: Gồm bìa lịch và các tuần trong năm. Đây là loại lịch tết cao cấp có hộp và túi giấy đi kèm.
  • Lịch treo trường nẹp thiếc: có thể chỉ có 1 tờ, 5 tờ hoặc 7 tờ. Lịch được nẹp thiếc và đục lỗ trên đầu để dễ treo tường. Về hình thức in ấn, chất liệu giấy cơ bản giống với lịch lò xo

Làm thế nào để in lịch treo tường giá rẻ

Tìm thiều kỹ về thông tin sản phẩm, mẫu mã, giá cả, chủ đề. Việc này giúp bạn chủ động hơn khi làm việc đàm phán với nhà in và không bị họ qua mặt.

Đặt hàng từ sớm: Dịch vụ in lịch tết càng sát ngày càng bận rộn. Do đó bạn nên chủ động đặt lịch từ sớm để nhà in chủ động. Hơn thế đặt lịch sớm cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí so với đặt muộn, lấy hàng gấp

in lịch tết giá rẻ

Tận dụng các chương trình giảm giá, khuyến mãi của các đơn vị in uy tín. Trong một số dịp các đơn vị này muốn tri ân khách hàng hoặc thu hút đơn hàng thường có khuyến mãi, giảm giá bạn hãy nắm bắt nhanh những cơ hội này nhé.

Chọn đơn vị in lịch tết giá rẻ chuyên nghiệp. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng. Họ không chỉ cho bạn những sản phẩm chất lượng mà còn cho bạn nhiều lời khuyên thiết thực và hữu ích. Hãy đến với in Hồng Đăng, chúng tôi có đầy đủ máy móc và nhân lực đảm bảo in lịch tết rẻ đẹp, chất lượng nhất.