Kích thước lịch để bàn là bao nhiêu?

 Admin    8/11/2023

Những mẫu lịch để bàn thường được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng bắt mắt. Nó mang tính linh hoạt cao và dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong không gian sống. Sản phẩm có 2 loại phổ biến gồm: lịch chữ A và lịch chữ M. Chúng sẽ có đặc điểm thiết kế riêng biệt. Vậy kích thước lịch để bàn chuẩn là bao nhiêu. Cùng inlichtetredep.com tìm hiểu qua bài viết sau nhé. 

Đặc điểm và công dụng của lịch để bàn

So với lịch treo tường thì lịch để bàn sở hữu kích thưởng nhỏ gọn, khoảng bằng một cuốn sổ tay. Nó thường được in bằng chất liệu giấy tốt, có thêm phần bìa cứng làm khung và có thể đặt đứng trên bàn làm việc hay bất kỳ không gian nào. Hơn nữa, lịch còn được trang bị thêm phần ghim xoắn hoặc ghim vòng bằng nhựa, kim loại. Nó rất tiện lợi khi di chuyển và gấp gọn khi không cần dùng đến. 

kích thước lịch để bàn

So với lịch treo tường thì lịch để bàn sở hữu kích thưởng nhỏ gọn, khoảng bằng một cuốn sổ tay

Trên thị trường, lịch để bàn được dùng phổ biến nhà là loại 52 tờ, tương ứng với 52 tuần trong năm. Một số sản phẩm khác in 13 tờ và tương ứng với 12 tháng trong năm. Trên lịch sẽ có 1 mặt in ngày tháng, mặt còn lại in hình ảnh, chữ viết với đa dạng chủ đề khác nhau. Trong cuộc sống hàng ngày mẫu lịch này mang đến nhiều công dụng hữu ích như:

- Giúp mọi người theo dõi và quản lý thời gian hiệu quả

- Trang trí, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sống của gia đình, cơ quan.

- Quảng cáo và tạo dựng hình ảnh thương hiệu cho các cửa hàng, đơn vị, doanh nghiệp khi sử dụng làm quà tặng. 

Kích thước lịch để bàn tiêu chuẩn hiện nay

Trên thực tế, kích thước lịch để bàn thường không quá to. Loại phổ biến nhất là 16×24cm, nếu có gắn thêm phần note thì sẽ dùng kích thước 10x24cm. Bên cạnh đó với mỗi mẫu sản phẩm cụ thể cũng có sự khác biệt:

kích thước lịch bàn

Trên thị trường, lịch để bàn chữ A được thiết kế với mẫu mã đa dạng

Lịch để bàn chữ A

Trên thị trường, lịch để bàn chữ A được thiết kế với mẫu mã đa dạng. Trong đó, kích thước thông dụng nhất là 19cm x 22cm với phần đế làm bằng Simili, gỗ hoặc giấy bồi. Sản phẩm này sẽ có cả loại 52 tờ và 13 tờ cho khách hàng lựa chọn. Nó sử dụng chất liệu giấy Couche, dày và cứng. Bởi vậy lịch có độ vững chắc khi đặt lên bàn, tủ kệ hay bất kỳ vị trí nào trong nhà. 

Xem thêm >> Những điều cần biết về lịch treo tường 1 tờ

Lịch để bàn chữ M

Lịch để bàn chữ M thường được thiết kế và in ấn với kích thước 15cm x 24 cm. Mỗi quyền sẽ đóng thành 13 tờ hoặc 53 tờ. Phần đế của lịch có thể làm từ Simili, mica hoặc gỗ. Đối với phần bìa đơn vị sản xuất chủ yếu sử dụng chất liệu Metalize, các trang trong in bằng giấy Couche’ Matt. Tuy nhiên ở dòng sản phẩm này thì có thêm phần note để người dùng ghi chép công việc hoặc đánh dấu những sự kiện quan trọng diễn ra trong năm. 

Các loại lịch khác

Bên cạnh dòng lịch chữ A và chữ M, các đơn vị thiết kế và in ấn cũng cung cấp cho khách hàng nhiều dòng ấn phẩm với kích thước đa dạng gồm:

- Lịch để bàn đế gỗ chữ A: 20 x 21 cm.

- Lịch để bàn có đế bằng mica: 15 x 25.5 cm.

- Lịch để bàn bìa carton chữ A: 14 x 30 cm, 18 x 24 cm, 15 x 20 cm.

- Lịch để bàn bìa carton chữ M: 16 x 22 cm, 15 x 15 cm, 19 x 21 cm.

kich-thuoc-lich-ban

Lịch để bàn bìa carton chữ M: 16 x 22 cm, 15 x 15 cm, 19 x 21 cm.

Lời kết

Như vậy thông qua bài viết trên đây inlichtetredep.com đã chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về kích thước lịch để bàn. Nếu các đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu in lịch tết chất lượng cao, đảm bảo đúng kích thước, mẫu mã tiêu chuẩn thì hãy đến với In Hồng Đăng. Đến với chúng tôi bạn không chỉ được thiết kế ấn phẩm theo yêu cầu, mục đích sử dụng mà còn tiết kiệm tối ưu nguồn chi phí đầu tư cho đơn vị mình.