Chuyên nghiệp hơn khi in túi xách giấy

 Admin    5/18/2023

Hiện nay rất nhiều cửa hàng, shop thời trang lựa chọn in túi xách giấy cho sản phẩm của mình như mang sự mới mẻ trong kinh doanh. Để làm được điều đó, nhiều cửa hàng đã tìm kiếm cho mình một địa chỉ in túi xách giấy chuyên nghiệp. Một trong những sự lựa chọn của họ là in Hồng Đăng- niềm tin được gửi gắm.

Sự chuyên nghiệp khi in túi xách giấy tại in Hồng Đăng

Có thể nói là một trong những địa chỉ in túi giấy uy tín lâu đời nên in Hồng Đăng luôn biết được những điều mà khách hàng cần khi in túi xách giấy. Điều đó đã tạo nên sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm khi in.

Với chất liệu phong phú, đa dạng, bạn có thể lựa chọn cho sản phẩm của mình một sản phẩm phù hợp theo từng yêu cầu. Một số chất liệu mà bạn có thể lựa chọn như: giấy couches, giấy ivory, bristol, kraft,...

 

tui-xach-giay

 

Theo kinh nghiệm của in Hồng Đăng cũng như lựa chọn của nhiều khách hàng thì với túi xách giấy bạn có thể lựa chọn giấy kraft với giá thành rẻ, dễ dàng in ấn và sử dụng. Hoặc nếu bạn muốn sử dụng cho mình một chất liệu cao cấp hơn thì có thể sử dụng giấy couches hay ivory. Ưu điểm của các loại giấy này là có chất lượng cao cấp, dễ dàng trong sử dụng và có thể thỏa sức sáng tại.

Cùng việc lựa chọn chất liệu giấy in thì một kĩ thuật in phù hợp sẽ làm cho sản phẩm túi xách giấy khi in sẽ hoàn hảo hơn. Ở in Hồng Đăng đã có sự xuất hiện của một công nghệ in hiện đại hàng đầu, nhập khẩu từ châu Âu sẽ đem lại cho bạn một sản phẩm chất lượng. Đi kèm với đó là kĩ thuật gia công hiện đại, tiên tiến, tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất.

 

in-tui-xach-giay

tui-xach-giay

 

Một số lưu ý khi in túi xách giấy

Để túi giấy của bạn hoàn hảo hơn và chất lượng nhất thì một số lưu ý cho bạn khi in sản phẩm mà in Hồng Đăng gửi tới là:

  • Mẫu thiết kế: bạn nên lựa chọn một mẫu thiết kế đơn giản, có điểm nhấn để gây ấn tượng nhất với khách hàng. Cùng với đó hoa văn trang trí cũng cần sáng tạo, đơn giản nhưng gây sự chú ý.

  • Màu sắc: lựa chọn màu sắc túi xách giấy khi in cũng là một trong những điều cần lưu ý. Không nên lựa chọn màu sắc lòe loẹt, gây rối mắt, màu sắc cần phù hợp với sản phẩm.

  • Thông tin: nên đặt thông tin liên hệ ở vị trí phù hợp, gây sự chú ý của người nhìn

  • Lưu ý tràn nền và mép túi cần chuẩn xác và phù hợp nhất.

In Hồng Đăng tin rằng với những lưu ý trên, bạn sẽ sở hữu cho mình một mẫu túi xách giấy phù hợp với mình nhất và đem lại hiệu quả kinh doanh cao.

>> Đẹp mắt với các mẫu đựng rượu