Các loại lịch treo tường phổ biến

 Admin    8/12/2023

In lịch treo tường giúp bạn đưa hình ảnh của công ty, doanh nghiệp cũng như gửi đến khách hàng, đối tác của bạn những lời chúc tốt đẹp nhất.

Các mẫu lịch lịch treo tường đẹp cũng góp phần làm cho không gian làm việc của bạn thêm sinh động và tươi tắn  hơn bởi những hình ảnh bắt mắt.

In lịch treo tường giá rẻ

Mẫu lịch tết đẹp nhất

Lịch treo tường hay còn gọi là lịch tờ, thường được in ấn trên chất liệu giấy tốt, kích thước lớn.

Lịch treo tường có nhiều loại khác nhau, các loại 1 tờ, 5 tờ, 7 tờ, 13 tờ được kẹp lò xo hoặc nẹp thiếc. Tùy thuộc vào mục đích thiết kế và yêu cầu của khách hàng mà mẫu lịch sẽ có kích thước phù hợp, các kích thước chuẩn thông dụng là 40×60, 30×70 cm.

Dịch vụ in lịch treo tường gồm các loại:

Lịch treo tường 1 tờ

Đây là mẫu lịch được thiết kế và in thông tin của 12 tháng, ngày âm lịch và dương lịch trong năm được in trên cùng một tờ giấy Couche với kích thước thông dụng 45cm x 70cm, định lượng 80gsm đến 100gsm.

Trên tờ lịch có phần trống để in các thông tin về công ty, tổ chức như logo, thông tin liên lạc...

Lịch treo tường 5 tờ

Bộ lịch treo tường 5 tờ cũng tương tự như lịch 1 tờ nhưng được thiết kế bao gồm một tờ chủ để và 4 tờ lịch âm dương các tháng với mỗi tờ 3 tháng với kích thước thông dụng là 40cm x 60cm, 35cm x 70cm trên chất liệu giấy Couche định lượng từ 120gsm - 150gsm.

Lịch treo tường 7 tờ

Lịch treo tường 7 tờ cũng có 1 tờ bìa bên ngoài, 6 tờ bên trong tương ứng mỗi tờ 2 tháng, mẫu lịch này được in trên giấy couches 210gsm – 250gsm, khổ in 40cm x 60cm, 35cm x 70cm.

Thiết kế lịch treo tường đẹp

Mẫu lịch treo tường - Lịch lò xo 7 tờ

Lịch treo tường 13 tờ

Lịch treo tường 13 tờ có tấm bìa to kích thước 35 x 70 cm, phía dưới gắn 13 tờ lịch gồm tờ bìa thông tin chung, 12 tờ bên trong tương ứng với 12 tháng của năm.

Dù với loại lịch nào thì thiết kế lịch treo tường cũng đòi hỏi tính thẩm mĩ, chất lượng và truyền tải thông tin cao.

Trên mỗi tờ lịch có các hình ảnh, đường nét liên quan đến chủ đề được lựa chọn được sắp xếp theo một bố cục hài hòa, ấn tượng để mẫu lịch treo tường đẹp không chỉ để tra cứu thời gian mà còn lưu giữ lại trong tâm trí người xem hình ảnh về các công ty, doanh nghiệp, một sự gần gũi, thân thiết.

Nếu bạn đang có nhu cầu in lịch treo tường để trang trí văn phòng, nhà cửa hay làm quà tặng, In Hồng Đăng tin tưởng là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn, chúng tôi rất hy vọng được hợp tác với bạn trong thời gian tới.

Xem thêm: >>  Tư vấn tặng lịch tết cho đối tác kinh doanh