Các loại lịch Tết

 Admin    8/11/2023

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại lịch Tết khác nhau được phân chia theo từng tiêu chí khác biệt. Nếu như bạn đang muốn lựa chọn những mẫu lịch tết cụ thể phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, hãy tham khảo những phân chia lịch tết cơ bản ngay dưới đây nhé!

Phân chia các loại lịch tết

Hiện nay có rất nhiều loại lịch Tết đa dạng được phân chia theo nhiều yếu tố tiêu chí khác nhau. Dưới đây là một số những tiêu chí cơ bản nhất để đánh giá phân chia theo từng tiêu chí khác nhau. 

Phân chia các loại lịch Tết dựa vào cách thức thiết kế 

Với tiêu chí dựa vào tiêu chí thiết kế sẽ phân chia thành 2 loại cơ bản nhất đó là lịch thị trườnglịch độc quyền. Cụ thể đó là:

Phân chia các loại lịch Tết dựa vào cách thức thiết kế

Phân chia các loại lịch Tết dựa vào cách thức thiết kế

 

Lịch thị trường

Đối với loại lịch thị trường chính là những mẫu lịch được thiết kế sẵn sàng hàng loạt. Nó không theo nhu cầu thiết kế riêng và đồng thời cũng không theo một hệ thống đơn vị cung cấp với bất cứ logo nào cả. Đây là loại lịch không theo bất cứ công ty nào cả. Thường thì số lịch này được sản xuất khá đại trà. 

Lịch độc quyền

Đây là loại lịch có bản quyền thuộc về riêng công ty và địa chỉ sản xuất nào đó. Lịch được đặt theo yêu cầu riêng của khách hàng đồng thời cũng được đặt theo thiết kế ý tưởng riêng biệt không giống với bất cứ những loại lịch thông thường nào. Và mỗi cuốn lịch đều có những thông điệp truyền tải riêng. Các yếu tố như chất liệu cũng như kiểu dáng đặc biệt hơn và phức tạp hơn. 

Phân chia các loại lịch tết dựa vào cách sử dụng sản phẩm

Đối với tiêu chí phân chia lịch tết dựa vào cách sử dụng có thể phân chia cơ bản nhất thành 3 loại chính đó là lịch treo tường, lịch để bàn và lịch bloc.

Phân chia lịch Tết theo cách sử dụng

Phân chia lịch Tết theo cách sử dụng

Lịch treo tường

Đây là kiểu lịch có những dạng cơ bản nhất đó là lịch 1 tờ, lịch 5 tờ, 7 tờ hoặc 13 tờ. Nó phụ thuộc vào yếu tố thiết kế cũng như những yêu cầu riêng của khách hàng để thiết kế theo những yếu tố riêng, kích thước cũng như số lượng tờ lịch riêng. 

Loại lịch này thường được cố định thành nẹp thiếc ở đầu đồng thời dùng lò xo để treo tường tiện hơn. Thường thì loại lịch này có giá thành rẻ nhất so với những mẫu lịch khác. Đây là mẫu lịch hay được sản xuất đại trà dành cho khách hàng. 

Lịch để bàn

 Mẫu lịch để bàn đẹp

Mẫu lịch để bàn đẹp

Đây là dạng lịch cơ bản với những mẫu đơn giản nhất và phổ biến nhất đó là chữ M và chữ A với 52 tuần. Với mẫu lịch này, nó tùy theo từng mục đích và thiết kế mà kích thước đa dạng khác nhau. Mẫu lịch bàn này ngoài tác dụng để quản lý và xem thời gian ra nó còn có tác dụng để trang trí hoặc có thể dùng làm món quà hay có thể để note lại những ngày tháng quan trọng trong năm. 

Lịch block 

Đây là dạng lịch cố định về phần bìa. Và mẫu lịch này được thiết kế cứ 1 tờ là tượng trưng cho 1 ngày lịch trôi đi. Mẫu lịch này có kích thước đều cơ bản nhất đó là cỡ giấy A4, A5 hoặc là A3. Thường thì mẫu lịch này có mức giá cao hơn giao động trong khoảng từ 100 đến 200 nghìn VNĐ. và đây chính là mẫu lịch được dùng là quà tặng cho khách hàng nhiều nhất với những giá trị riêng biệt. 

Đó là các yếu tố phân chia lịch tết theo từng tiêu chí cơ bản khác nhau giúp cho người mua dễ lựa chọn hơn. 

Địa chỉ cung cấp lịch Tết đẹp theo yêu cầu - công ty in Hồng Đăng 

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp dịch vụ in lịch Tết đẹp theo yêu cầu, lịch độc quyền làm quà tặng cho nhân viên, đối tác quan trọng đảm bảo chất lượng thì công ty in Hồng Đăng được biết đến là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất. Với những ưu điểm tuyệt vời như sau, công ty in Hồng Đăng xứng đáng là sự lựa chọn làm điểm in lịch Tết mà bạn nên lựa chọn:

 Địa chỉ cung cấp lịch Tết đẹp theo yêu cầu khách hàng

Địa chỉ cung cấp lịch Tết đẹp theo yêu cầu khách hàng 

- Đội ngũ thiết kế với khả năng sáng tạo cao giúp cho ra đời những mẫu sản phẩm lịch tết độc quyền với những thiết kế độc đáo riêng biệt đem đến sản phẩm quà tặng thực sự rất ý nghĩa và sâu sắc cho riêng từng công ty hay thương hiệu riêng. 

- Không những thế các sản phẩm thiết kế đa dạng. Không chỉ là lịch tết mà còn nhiều những mẫu sản phẩm đa dạng khác tiêu biểu như in card, in giấy khen,... 

- Sản phẩm với chất lượng tốt nhất tuy nhiên mức giá lại vô cùng cạnh tranh

- Nhiều chương trình khuyến mãi cùng với các quà tặng lớn nhỏ dành cho khách hàng vào nhiều dịp đặc biệt

- Đặc biệt đó là cung cấp dịch vụ thiết kế lịch tết miễn phí hoàn toàn cho những khách hàng in với số lượng lớn.

Công ty in Hồng Đăng thực sự là một trong những địa chỉ cung cấp các loại lịch tết đặt theo yêu cầu đảm bảo chất lượng cũng như đem đến được nhiều giá trị ý nghĩa riêng. Hãy liên hệ với công ty in Hồng Đăng theo địa chỉ sau đây để nhận tư vấn nhé!

Website: https://inlichtetredep.com/ 

Hotline: 0961 588 478

Email: baogia@inhongdang.vn