Bảng báo giá in lịch treo tường ưu đãi cho doanh nghiệp

 Admin    8/11/2023

Lịch treo tường là loại thường được sử dụng làm quà tặng với số lượng lớn nhất trong các năm gần đây. Được nhiều người lựa chọn như vậy bởi vì loại lịch này có nhiều dạng nhất, phù hợp cho nhiều nhu cầu. Cùng In Hồng Đăng đi tìm hiểu và báo giá in lịch treo tường này để có định hướng cho doanh nghiệp mình.

Số lượng tờ lịch treo tường

Điểm đặc biệt nhất của loại lịch treo tường đó chính là số lượng tờ lịch. Lịch bloc cũng là một dạng treo tường nhưng số lượng giấy cố định theo 365 ngày trong năm. Còn đối với lịch treo tường, số lượng tờ đa dạng:

  • Lịch treo tường 1 tờ: Trên tờ lịch thể hiện đầy đủ thông tin của 12 tháng trong năm (thường ở phía dưới tờ lịch). Lịch kết hợp với những hình ảnh sinh động ở phía trên. Thích hợp với doanh nghiệp tri ân các đối tượng khách hàng số lượng lớn với chi phí phù hợp.

gia-in-lich-treo-tuong-7-to

 

  • Lịch treo tường 5, 7 tờ: Hai loại lịch này có điểm chung đều có một tờ bìa riêng biệt ở bên ngoài. Sau đó các tháng được chia thành từng nhóm tương ứng với 3 và 2 tháng trên 1 trang giấy.

  • Lịch treo tường 13 tờ: Loại lịch này giá trị cao nhất trong các loại lịch in treo tường. Số lượng trang lớn nhất tương ứng với những hình ảnh thiết kế đa dạng, phong phú. Lựa chọn loại lịch này dành tặng sẽ thể hiện được sự quan tâm, quý trọng của doanh nghiệp với khách hàng và đối tác.

Khi doanh nghiệp liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự tư vấn và bảng báo giá in lịch treo tường cụ thể từng loại. Từ đó doanh nghiệp sẽ chọn được những loại lịch phù hợp theo nhu cầu.
 

gia-lich-7-to

 

Hình ảnh thiết kế trên lịch treo tường

Sau khi lựa chọn số lượng tờ lịch treo tường, căn cứ theo đó, Hồng Đăng sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn những thiết kế phù hợp nhất. Đội ngũ chuyên gia tới từ những trường đại học Mỹ Thuật danh tiếng luôn cho ra đời những ý tưởng thiết kế độc đáo, mới lạ phù hợp thị hiếu khách hàng. Không chỉ là những hình ảnh thông thường như: hoa đào, mai, lì xì ngày tết; hay những hình ảnh thân thuộc của đất nước xinh đẹp; dưới bàn tay của người nghệ sĩ tài hòa, những bức hình như được thổi hồn sinh động.
 

bang-gia-lich-2019

 

Hơn thế nữa, trên mỗi trang lịch sẽ được in thêm logo độc quyền của công ty bạn, thể hiện đẳng cấp doanh nghiệp. Quà tặng khách hàng, đối tác không chỉ đơn thuần là những quyển lịch mà còn gửi gắm được thông điệp của doanh nghiệp với người được tặng. Mong muốn một năm mới gặp nhiều may mắn, làm ăn thuận lợi, luôn luôn coi trọng sự hiện diện của nhau là những thông điệp cơ bản lịch in tết muốn truyền tải.

Để sở hữu những mẫu thiết kế mới nhất với nhiều ưu đãi nhất hãy liên hệ với Công ty in Hồng Đăng. Bảng báo giá in lịch treo tường chi tiết sẽ đến tay bạn cùng những chính sách cực ưu đãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HỒNG ĐĂNG

Tel: (024) 22 655 666 - Hotline: 0983 837 989

Email: baogia@inhongdang.vn