Ưu đãi lớn nhất in lịch tết Hà Nội ngay hôm nay

 Admin    8/11/2023

Lịch tết là món quà có thể tùy biến tặng cho nhiều đối tượng khác nhau. Bởi vậy các đơn vị thường lựa chọn nó làm món quà cuối năm. Đơn vị của bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để in lịch tết Hà Nội? Câu trả lời sẽ nằm ngay trong bài viết này.

Gói dịch vụ in lịch tết Hà Nội tại Hồng Đăng

Bởi các sản phẩm lịch tết vô cùng đa dạng nên phù hợp với nhiều đối tượng được tặng. Doanh nghiệp của bạn có thể phân ra đối tượng khách hàng, đối tác để lựa chọn các sản phẩm quà tặng phù hợp. Bên cạnh đó bạn có thể phụ thuộc vào mức độ thân thiết, quan trọng của đối tượng để lựa chọn in lịch tết Hà Nội sao cho phù hợp nhất.


ưu đãi in lịch tết 2019
 

Ba loại lịch phổ biến được đặt in làm quà tặng bao gồm:

Với mỗi loại lịch sẽ có đặc điểm khác nhau phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Như lịch in để bàn và lịch bloc thường dành tặng đối tác, bạn hàng lớn. Kết hợp với chất liệu của lịch đặc biệt sẽ là món quà sang trọng, thể hiện đẳng cấp doanh nghiệp. Còn đối với loại lịch treo tường thường được sử dụng làm quà tặng cho khách hàng, các nhân viên trong công ty hoặc học sinh, sinh viên của trường.


in lịch tết 2019
 

Ngoài cách phân loại thông thường ở trên, tặng loại lịch nào cho đối tượng nào phụ thuộc vào từng doanh nghiệp. Sự lựa chọn của mỗi doanh nghiệp phụ thuộc vào ý tưởng, tài chính của mình nên Hồng Đăng sẽ căn cứ vào thực tế, mong muốn của doanh nghiệp để tư vấn lựa chọn in lịch tết thích hợp nhất.

Tại sao lại chọn Hồng Đăng?

Hồng Đăng không chỉ cung cấp đa dạng các loại lịch mà còn đa dạng trong thiết kế. Các thiết kế viên xuất thân từ các trường đại học Mỹ Thuật nổi tiếng cho hình ảnh lịch độc đáo. Hồng Đăng liên tục làm mới bản thân mình để không khiến khách hàng, người sử dụng cảm thấy nhàm chán. Chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng, mẫu lịch in tết 2019 mới nhất hiện nay.
 

in lịch tại Hà Nội

in-lich-tet

 

Đến với Hồng Đăng, bạn sẽ yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Mỗi sản phẩm in được trau truốt từng đường nét. Với công nghệ in hiện đại cùng chất lượng của giấy, mực in cho màu đẹp tươi sáng, đầy sống động.

Mặc dù sản phẩm chất lượng nhưng giá in lịch tết Hà Nội tại Hồng Đăng vô cùng cạnh tranh. Bạn sẽ nhận được sản phẩm tốt nhất với mức giá phù hợp nhất. Đồng thời những chính sách của Hồng Đăng luôn khiến khách hàng phải bất ngờ.

Dịch vụ của chúng tôi được các khách hàng đánh giá cao. Đơn giản, nhanh chóng trong việc đặt hàng. Nhân viên trực 24/7 đáp ứng nhu cầu, phản hồi của khách hàng. Giao hàng tới tận tay của bạn với mức phí bằng 0. Bạn còn ngại gì mà không liên hệ đặt in ngay với chúng tôi.
 

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HỒNG ĐĂNG

Tel: (024) 22 655 666 - Hotline: 0983 837 989

Email: baogia@inhongdang.vn