Tư vấn in lịch block số lượng lớn

 Admin    8/12/2023
Nhu cầu in lịch bloc trên thị trường ngày càng cao.Treo lịch trong nhà, trong văn phòng là nét văn hóa của người dân Việt. Những năm gần đây, lịch bloc được nhiều cá nhân và tổ chức ưa chuộng, được các công ty, doanh nghiệm chọn làm quà tặng cho nhân viên, đối tác, khách hàng nhân dịp cuối năm. 
 
In lịch bloc là loại lịch có một bìa cố định và mỗi tờ lịch là tượng trưng cho một ngày theo đó người sử dụng sẽ xé bỏ một tờ lịch cho mỗi ngày trôi qua. Thông thường lịch bloc ta sử dụng in phôi vì nếu làm lịch lịch độc quyền cho dạng này thì chi phí rất cao. Phần nội dung mà khách hàng yêu  cầu thường được thể  hiện trên trang bìa và cố định trên tường.
 
In lịch bloc
 
Mẫu lịch bloc siêu cực đại - Hợp Gia Đại Cát
 
Công ty cổ phần In Hồng Đăng tự hào là đơn vị phân phối và in lịch có uy tín trên địa bàn Hà Nội, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với những thế mạnh về thiết kế, in ấn từ nhiều năm nay, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng với  dịch vụ in lịch bloc.
 
Các mẫu lịch bloc được In Hồng Đăng cung cấp ra thị trường lịch tết với nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau: Lịch bloc siêu cực đại, lịch bloc cực đại, lịch bloc đặc biệt, lịch bloc trung màu... khiến sự lựa chọn của khách hàng đa dạng và phong phú hơn.
Tại công ty chúng tôi có xưởng in tiến hành trực tiếp sản xuất, in ấn lịch tết chuyên nghiệp, khoa học cho  ra đời sản phẩm đạt chất lượng cao. Quý khách có thể đặt in phôi hoặc in lịch độc quyền đối với trang bìa của mẫu lịch.

Chi tiết dịch vụ in lịch bloc tại Hồng Đăng

Chất liệu:

Tại In Hồng Đăng, chúng tôi luôn sử dụng những chất liệu tốt nhất trong quá trình in ấn các mẫu lịch bloc cho quý khách hàng, khánh lịch và đế lựng được sản xuất bằng ván MDF 2,5ly, Duplex 2000gsm hoặc carton Hà Lan cao cấp, rất cứng và thẳng, không bị cong trong suốt năm sử dụng. 
 
Mẫu lịch bloc đẹp
Mẫu lịch bloc đẹp - Đại Cát Kim Kê

In ấn

Mẫu lịch bloc đẹp được kết hợp giữa công nghệ  in offset và Metalize hiện đại với hệ thống các máy in công suất lớn, tiêu chuẩn kỹ thuật cao, đáp ứng nhu cầu in lịch bloc số lượng lớn, yêu cầu cao.

Gia công

Sau khâu in ấn, để hoàn tất sản phẩm, chúng tôi tiến hành bế nổi, chạm cát, phun nhung, ép nhũ phù hợp để mẫu lịch bloc tăng tính thẩm mỹ cũng như độ bền.
 
Để tạo ra những mẫu lịch tết đẹp và ấn tượng nhất, cần có những nguyên tắc nhất định trong quá trình in ấn. Chúng  tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những mẫu lịch bloc đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, tiêu chuẩn.
 
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé!