Top 10 mẫu lịch treo tường 1 tờ đẹp nhất

 Admin    8/11/2023

Nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm những mẫu lịch treo tường đẹp nhất thì nhất định không thể nào bỏ qua được những mẫu lịch thiết kế với phong cách đa dạng khác biệt ngay dưới đây. Cùng tham khảo top 10 mẫu lịch treo tường 1 tờ đẹp được giới thiệu dưới đây nhé!

1. Mẫu lịch được thiết kế theo phong cách hoa anh đao ngày tết

Lịch 1 tờ hoa anh đào

Lịch 1 tờ hoa anh đào

Đây là mẫu lịch được in với phong cách hoa anh đào thiết kế không khí ngày tết. Nó được thiết kế theo kiểu dáng vui tươi, phông màu hồng tự nhiên cùng với những màu sắc hoa in tươi tắn nét hoa văn nhẹ nhàng đảm bảo đem đến được sự khác biệt nhẹ nhàng của hình ảnh mẫu lịch.

2. Mẫu lịch in hình ảnh bánh chưng

Đây cũng là một trong những cách lựa chọn theo phong cách ngày tết khá phổ biến trong việc thiết kế in ấn lịch. Tuy nhiên với mẫu lịch này không có sự sáng tạo hay thay đổi gì mới mẻ. Với mẫu lịch này, ý nghĩa của nó chính là thể hiện được văn hóa truyền thống của dân tộc. Đồng thời cũng được biết đến là mẫu lịch làm quà tặng trong ngày tết ý nghĩa. 

3. Mẫu lịch được thiết kế với hình ảnh chùa 1 cột

Với những nét văn hóa truyền thống, những hình ảnh của quê hương đất nước nổi bật, hiện nay đang được sử dụng được thiết kế và được lấy làm chủ đề cho những hình ảnh lịch in rất ý nghĩa. Mẫu lịch hình chùa 1 cột in ấn rõ nét cũng đang được lựa chọn rất nhiều. Đây cũng là mẫu quà tặng thiết kế kiểu dáng truyền thống với ý nghĩa văn hóa sâu sắc. 

4. Lịch 1 tờ in hình hoa sen

Lịch 1 tờ hình hoa sen

Lịch 1 tờ hình hoa sen

Đây cũng được biết đến là một trong những mẫu lịch lấy hình ảnh phong cách quốc hoa làm chủ đề thiết kế đem đến sự tinh tế, đồng thời kết hợp đem lại sự tinh tế nhẹ nhàng cho mẫu lịch. Nó được xem là món quà tặng ý nghĩa trong dịp tết. 

5. Mẫu lịch in hình ảnh câu đối

Ngày tết, những câu đối có ý nghĩa lời chúc đẹp. Đồng thời nó cũng thể hiện được 1 nét văn hóa truyền thống của quê hương đất nước. Với những hinh ảnh câu đối cùng với những màu sắc nhẹ nhàng thiết kế làm nên mẫu lịch truyền thống mang dáng dấp của hình ảnh câu đối xưa làm món quà ngày tết rất ý nghĩa. 

6. Mẫu lịch 1 tờ in hình ảnh của chữ Phúc Thọ

Lịch in chữ Phúc

Lịch in chữ Phúc

Lấy những chữ đẹp như Phúc, Thọ,.. với những đường nét hoa văn uốn lượn. Theo đó là những hình ảnh của màu sắc nhẹ nhàng, các đường nét chữ rồng bay phượng múa cũng được đưa vào tờ lịch làm nên sự khác biệt, làm nên vẻ riêng mới mẻ của nó. 

7. Mẫu lịch 1 tờ thiết kế khung cảnh chợ Tết

Chợ Tết bao giờ cũng mang theo vẻ ấm áp, sôi động và ồn ào. Những mẫu lịch này lấy hình ảnh chợ hoa ngày tết để gợi lại khung cảnh ngày Tết thực sự náo nhiệt và chân thực nhất. Đây cũng chính là mẫu lịch thiết kế theo kiểu riêng được nhiều người lựa chọn. 

8. Mẫu lịch 1 tờ in hình ảnh thương hiệu công ty

Đây là mẫu lịch riêng thiết kế theo phong cách độc quyền. Nó có những logo riêng, in ấn những hình ảnh của công ty để mang ý nghĩa sự quảng cáo và khẳng định độc quyền thương hiệu. 

9. 1 trong 10 mẫu lịch treo tường 1 tờ - mẫu lịch thiết kế hình ảnh 12 con giáp

1 trong 10 mẫu lịch treo tường 1 tờ đẹp

1 trong 10 mẫu lịch treo tường 1 tờ đẹp

Đây cũng là 1 màu thiết kế khá truyền thống đối với dạng lịch Tết. Tuy nhiên nó đem đến được ý nghĩa riêng của từng năm, từng con giáp khác nhau. Thực sự đây là mẫu lịch nên lựa chọn cho không gian trưng bày ngày Tết bạn không nên bỏ qua. 

10. Mẫu lịch thiết kế màu sắc khối vuông

Mẫu lịch này thường theo hướng nghệ thuật riêng. Nó được thiết kế với dạng màu sắc đa dạng cùng với những hình ảnh thiết lập khối vuông khác nhau. Đây cũng là mẫu lịch được rất nhiều người lựa chọn làm quà tặng tinh tế và ý nghĩa. 

Mẫu lịch này được thiết kế theo những khối hình logic khác biệt tạo nên được nghệ thuật hình khối riêng. Mẫu lịch này thường được lựa chọn làm quà tặng dành cho các nghệ sĩ cũng như dành tặng những không gian nghệ thuật hơn là phong thủy. 

Mỗi mẫu lịch treo tường đều được thiết kế với màu sắc cũng như những hình ảnh đa dạng khác nhau. Hiện nay còn nhiều phong cách và kiểu dáng thiết kế lịch đa dạng khác nữa mà có thể bạn chưa chiêm ngưỡng hết. 

Trên đây là 10 mẫu lịch treo tường 1 tờ đẹp nhất mà bạn có thể tham khảo qua để lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế lịch theo yêu cầu, có thể tham khảo dịch vụ tại Công ty in Hồng Đăng.