Thiết kế lịch tết độc đáo ý nghĩa cho năm mới 2019

 Admin    3/12/2021

Mỗi năm những mẫu thiết kế lịch tết lại có sự thay đổi nhất định. Không chỉ là những hình ảnh thông thường mà còn kèm cả các câu chúc ý nghĩa, độc đáo. Để phù hợp với người sử dụng đồng thời không gây nhàm chán, các mẫu lịch được thay đổi theo thị hiếu người tiêu dùng. Vậy nên các doanh nghiệp, đơn vị đặt in lịch tết cũng nên chú trọng tới hình ảnh của các loại lịch.

Các thiết kế lịch tết độc đáo, ý nghĩa

Trong năm 2019, các thiết kế lịch tết vẫn chiếm được sự yêu thích của người tiêu dùng đó là các hình ảnh đẹp. Một số hình ảnh về thiên nhiên, hoa cỏ, công trình kiến trúc trên khắp thế giới… vẫn được ưa chuộng sử dụng. Cũng là những hình ảnh đó nhưng với cách thiết kế khác sẽ cho cảm giác sinh động, mới lạ.

 

mau-lich-doc-quyen

 

Ngoài hình ảnh, bố cục thiết kế của lịch cùng những con số, câu nói trên lịch cũng là điểm đáng chú ý. Từ những thay đổi nhỏ nhất sẽ cho ra các sản phẩm lịch tết mới lạ khác nhau.

Ngoài ra, thay vì chú trọng tới hình ảnh của lịch, chất liệu tạo nên sản phẩm cũng được coi trọng hơn. Đặc biệt với các doanh nghiệp lựa chọn in lịch tết làm quà tặng cho đối tác. Những vật liệu cao cấp, sang trọng được kết hợp một cách tinh tế sẽ giúp quyển lịch trở nên đẳng cấp hơn hẳn.

Tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu in của doanh nghiệp, Hồng Đăng sẽ tư vấn thiết kế lựa chọn phù hợp. Hãy liên hệ với chúng tôi để có báo giá lịch in tết và hàng ngàn ưu đãi.

 

mau-lich-doc-quyen

 

Cơ sở in lịch tết trọn gói giá rẻ

Tại in Hồng Đăng cung cấp trong gói dịch vụ thiết kế lịch tết kèm in ấn vận chuyển. Chỉ cần công ty của bạn liên hệ đặt in với chúng tôi, bạn sẽ có ngay sản phẩm lịch theo yêu cầu. Đặc biệt mức giá phải chi trả cho việc này là hoàn toàn phù hợp với nhiều doanh nghiệp, đối tượng khách hàng.

Đặt in tại Hồng Đăng bạn sẽ có những thiết kế mới lạ độc quyền lại hoàn toàn miễn phí. Kèm với đó, chi phí vận chuyển cũng được Hồng Đăng hỗ trợ cho doanh nghiệp. Và nếu đơn vị kinh doanh của bạn tại nội thành Hà Nội sẽ được miễn phí ship hàng.

Và cùng với các chính sách, mức giá hấp dẫn tại Hồng Đăng, khách hàng còn nhận được % chiết khấu. Đặt in lịch tết càng nhiều, càng sớm, bạn lại càng nhận được mức hoa hồng cao hơn.Vẫn còn rất nhiều ưu đãi đang đợi doanh nghiệp của bạn khám phá. Liên hệ đặt in lịch tại Hồng Đăng ngay hôm nay để nhận được những quyển lịch in đẹp nhất, sớm nhất với chi phí rẻ nhất.