Thiết kế lịch tết 2018 đẹp mà miễn phí tại In Hồng Đăng

 Admin    3/9/2021
Bạn đang đi tìm những mẫu lịch tết đẹp cho doanh nghiệp để in làm quà tặng cho khách hàng, đối tác dịp cuối năm? Hãy tham khảo ngay các mẫu in lịch tết của in Hồng Đăng dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ thích mê và hài lòng tất cả những mẫu lịch của chúng tôi.
 
in lịch treo tường giá rẻ

 

Mẫu lịch treo tường đẹp

 
Có 2 loại là lịch treo tường 13 tờ và lịch treo tường 5 tờ. Đây là loại lịch thông dụng nhất, với kích cỡ  thường là 41 cm x 63 cm, hoặc 38 cmx 70 cm in trên chất liệu giấy Couche. Như một bức tranh trang trí cho không gian căn phòng thêm sang trọng.
 

Mẫu lịch để bàn đẹp

 
Với thiết nhỏ gọn, xinh xắn lịch để bàn được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Đây cũng là mẫu lịch tết dễ lấy lòng người tặng nhất trong các loại lịch tết. Mỗi bộ lịch thông thường có 13 tờ bao gồm 1 tờ bìa mang hình ảnh chủ đề bộ lịch và 12 tờ còn lại là thông tin của 12 tháng trong năm.

Mẫu lịch bloc

 
Có 2 loại lịch bloc đó là lịch bloc 52 tuần và lịch bloc ngày. Điểm khó của loại lịch này chính là hình ảnh. Bởi nó cần nhiều hình ảnh hơn, những câu danh ngôn hay ca dao tục ngữ,... In lịch tết loại này được đông đảo khách hàng yêu thích do số lượng tiêu thụ khá lớn. Hầu hết mỗi gia đình Việt đều có 1 tập bloc lich nhất là những gia đình ở nông thôn.
 
Mẫu lịch block đẹp

Lịch độc quyền

 
Với thiết kế dựa trên ý tưởng và nguyện vọng của khách hàng, lịch độc quyền nâng cao giá trị và xứ mệnh của lịch và mang đậm nét đẹp văn hóa riêng biệt của doanh nghiệp. Đây cũng là một ấn quà tặng độc đáo cho đối tác, khách hàng mỗi dịp xuân về. Bên cạnh đó mẫu lịch tết loại này còn là phương thức quảng bá thương hiệu rất hiệu.
 

In Hồng Đăng địa chỉ in giá rẻ của mọi doanh nghiệp

 
Không chỉ lựa chọn được những mẫu lịch tết đẹp khi hợp tác cùng in Hồng Đăng bạn còn nhận được combo siêu tiết kiệm. Bạn sẽ được miễn phí thiết lịch tết kế đến khi hài lòng và miễn phí giao hàng nhanh chóng.
 
Đặc biệt, chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn cùng đội ngũ nhân lực nhiệt huyết có chuyên môn tay nghề cao. Hệ thống cơ cơ vật chất, máy in, gia công hiện đại sẽ đem đến cho bạn chất lượng in lịch tết tuyệt vời nhất.
 
Trên đây là những mẫu lịch tết đẹp được in Hồng Đăng thiết kế, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu ưng ý. Nếu bạn cần thêm các mẫu khác hoặc cần tư vấn thêm  hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và báo giá in lịch tết rẻ, cạnh tranh nhất.