Tết Đinh Dậu tặng lịch chủ đề nào ý nghĩa

 Admin    8/11/2023

Để thể hiện được hết vai trò, ý nghĩa của một cuốn lịch thì việc lựa chọn chủ đề là một yếu tố rất quan trọng. Vậy năm Đinh Dậu tặng mẫu lịch tết đẹp chủ đề nào ý nghĩa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Lịch tết có rất nhiều thể loại như lịch treo tường, lịch để bàn, lịch bloc và mỗi loại lịch rất phong phú và đa dạng về chủ đề.

Các chủ đề thông dụng đó là về đất nước, con người, phong cảnh, sắc xuân, phúc lộc thọ... đối với các doanh nghiệp đặt in độc quyền thì các chủ đề về kinh doanh, kinh tế rất phổ biến.

 

Mẫu lịch tết đẹp nhất

Mẫu lịch tết đẹp 01

Mẫu lịch tết đẹp 02

-  Đất nước: Hình ảnh về những danh làm thắng cảnh, di tích lịch sử hay các thành phố lớn của đất nước...

-  Con người: Hình ảnh về những người lao  động bình dị, về những cô gái với tà áo dài, về những người lính...

-  Sắc xuân: Hình ảnh những cành đào, hoa mai, những cặp bánh chưng, thỏi vàng... thể hiện không khí rộn ràng của ngày tết cổ  truyền.

Riêng đối với năm Đinh Dậu thì những mẫu lịch tết với chủ đề kim kê thần tài phong thủy và con gà vàng đang là xu thế được rất nhiều các khách hàng lựa chọn.

Những mẫu lịch tết Đinh Dậu đẹp mang hình ảnh của chú gà trống có màu ánh kim ( vàng , đồng) tượng trưng cho sự may mắn và thành công trong công việc, làm ăn tấn tới cũng như thể hiện ý nghĩa và thông điệp của của năm Đinh Dậu.

Đó là những chủ đề gợi ý cho mẫu lịch tết bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè, cho các khách hàng và đối tác của mình. Hãy tham khảo và  đừng quên thể hiện sự sáng tạo riêng cho thiết kế lịch của mình nhé!

Bài tin khác: Chia sẻ cách làm lịch để bàn handmade