Tết 2017 tặng lịch Đại Cát Kim Kê

 Admin    3/12/2021

Xu thế tết in lịch tết tặng lịch Đại Cát Kim Kê với ý nghĩa cùng đoàn kết hợp tác để thành công đang là xu thế được nhiều khách hàng lựa chọn với các kiểu lịch treo tường, lịch để bàn, lịch block được thiết kế sinh động và đẹp mắt.

Tại sao  nên tặng lịch Đại Cát Kim Kê?

-  Theo nghiên cứu và tìm hiểu thì nếu treo lịch Kim Kê Thần Tài ở phòng khách nhìn thẳng ra trước cửa có thể bảo vệ được sự chung thủy của người bạn đời.

-  Lịch tết với hình ảnh chú gà trống vàng sử dụng trong các công ty, doanh nghiệp có thể thúc đẩy sự nghiệp phát triển, làm ăn tấn tới, đồng thời tạo dựng sự đoàn kế, tránh bất đồng trong nội bộ tổ chức.

Tết 2017 tặng lịch Đại Cát Kim Kê

Mẫu lịch tết mới nhất - Lịch Đại Cát Kim Kê

-  Nhìn chung, treo lịch tết Kim Kê Đại Cát tại văn phòng hay phòng khách đúng hướng  có thể thu hút sự may mắn và thành công trong cuộc sống, công việc.

Cần lưu ý rằng chất liệu và màu sắc của chú gà trong mẫu lịch không chỉ mang yếu tố thẩm mỹ mà còn thể hiện sức sống, sinh khí và màu vàng với ánh kim đồng, vàng được xem là sự lựa chọn tốt nhất.

Nếu bạn đang là doanh nghiệp và  trong dịp tết này, bạn mong muốn gửi đến những đối tác và khách hàng thân thiết của mình những món quà ý nghĩa nhất để gắn kết sự hợp tác thì mẫu lịch với chủ đề Kim kê Đại Cát là sự lựa chọn thông minh cho bạn.

Hãy liên hệ các đơn vị in ấn và đặt thiết kế độc quyền cho mẫu lịch này với kích thước, kiểu dáng và chất liệu theo chính yêu cầu của mình. Chắc chắn điều đó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc và cuộc sống.

Chúc bạn thành công và đón một năm mới an khang thịnh vượng!

Xem thêm:

>> Những mẫu lịch để bàn mới nhất