Sử dụng lịch tết sao cho hiệu quả

 Admin    8/11/2023
Lịch tết là một trong những công cụ marketing hiệu quả nhất vào dịp tết mà doanh nghiệp, công ty nào cũng có thể tận dụng. Bên cạnh những yếu tố truyền thống thì lịch tết ngày nay đã được hiện đại hóa rất nhiều. Lợi ích mà lịch tết mang lại khiến cho doanh nghiệp, công ty không thể phủ nhận.
 
In lịch tết mang tới nhiều lợi ích khác nhau
 
- Là công cụ xem ngày tháng
- Là món quà trang trí cho bàn làm việc, bàn học
- Là bức tranh đẹp, sinh động trang trí cho văn phòng, nhà cửa
- Là món quà tết thể hiện sự quan tâm, quý trọng của doanh nghiệp với khách hàng, đối tác, nhân viên
- Là công cụ marketing khi giới thiệu thông tin và hình ảnh công ty, doanh nghiệp với dịch vụ in lịch tết theo yêu cầu.
 
su-dung-lich-tet

 
 
Cách sử dụng lịch tết sao cho hiệu quả
 
Để có thể quảng bá thương hiệu của công ty, doanh nghiệp một cách rộng rãi có rất nhiều cách làm khác nhau, nhưng vào dịp tết thì có lẽ dịch vụ in lịch tết lại được ưu tiên lựa chọn nhiều hơn cả. Bên cạnh những món quà tết là bánh kẹo, chè, mứt thì lịch tết sẽ là món quà lịch sự, thể hiện sự chuyên nghiệp.
 
Nên xác định, có kế hoạch một cách cụ thể về lịch tết sử dụng làm quà tặng : số lượng, kích thước, phân loại, và quy cách in… để không làm lãng phí thời gian, tiền bạc.
 
Doanh nghiệp có thể sử dụng lịch tết theo những cách sau để mang lại hiệu quả:
 
Tặng cho nhân viên
Tặng cho đối tác
Tặng cho khách hàng
Gửi tặng những khách hàng cũ, khách hàng đã từng quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

 
lich-tet

 
 
Thực hiện thiết kế lịch tết đẹp mang lại hiệu quả cao
 
Một cuốn lịch đẹp, thu hút nhiều lượt xem sẽ được thiết kế một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Gồm có thông tin về doanh nghiệp : Logo, Tên, Địa chỉ, Số điện thoại, Email, Fax… để lượng khách hàng tiềm năng có thể liên hệ khi có nhu cầu.
 
Hình ảnh trong cuốn lịch tết, hay chủ đề cần phải rõ nét. Có thể là những chủ đề truyền thống : linh vật của năm, thư pháp, tranh thủy mặc, phong cảnh thiên nhiên, danh lam thắng cảnh,… Hoặc cũng có thể là hình ảnh của công ty, doanh nghiệp : văn phòng, nhà xưởng, nhân viên, hoạt động của tập thể…, những hình ảnh đó sẽ giúp khách hàng phần nào hiểu được công ty, doanh nghiệp bạn.

 
lich-tet
 
 
Một số dịch vụ in lịch tết mà Xưởng in lịch tết cung cấp
 
- In lịch lò xo
- In lịch nẹp thiếc
- In lịch độc quyền
- In nhanh lịch tết
 
Mỗi một chiến dịch phát triển thương hiệu sẽ cần một dịch vụ quảng bá khác nhau, vì vậy mà doanh nghiệp cần phải cân nhắc, lựa chọn đúng đắn. Với những chia sẻ về cách sử dụng lịch tết sao cho hiệu quả như trên, chúng tôi hi vọng doanh nghiệp, công ty sẽ có những lựa chọn riêng cho mình, phục vụ cho việc phát triển, quảng bá thương hiệu.