Rộn ràng không khí tết với lịch tết hoa đào

 Admin    8/11/2023

Cứ mỗi độ tết đến xuân về, hoa đào lại rực rỡ khoe sắc khắp đất trời xứ Bắc. Chính vì vậy mà từ nhiều năm nay, hoa đào đã trở biểu tượng cho ngày xuân. Dịch vụ in lịch tết hoa đào cũng thế mà ra đời.

Vào những dịp cuối năm, các doanh nghiệp thường làm lịch để bàn hoặc lịch treo tường như món quà tri ân khách hàng, dành tặng cho công nhân viên. Đồng thời, đây cũng là phương thức quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm dịch vụ cho doanh nghiệp hiệu quả mà rẻ dịp tết.

in-lich-tet

 

Không chỉ tô điểm cho không gian ngày Tết thêm ấm cúng và tươi vui, hoa đào còn được người xưa gửi gắm rất nhiều tầng ý nghĩa. Vậy bạn đã hiểu hết ý nghĩa của nó chưa? Hãy để Xưởng in lịch tết gợi ý cho bạn:

Ý nghĩa biểu tượng hoa đào trên mẫu lịch tết

Trước hết, đào được coi là tinh hoa của Ngũ hành, có thể xua đuổi bách quỷ mang đến cho con người cuộc sống bình an, hạnh phúc.


Không chỉ vậy, hoa đào còn tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở. Ai cũng mong muốn có một năm an khang thịnh vượng, làm ăn thuận lợi, phát tài, gia đình vui vẻ. Hoa đào như gieo vào lòng người niềm tin, hi vọng về những điều tốt đẹp trong tương lai. Hoa đào đem đến nguồn sinh khí mới, mọi người trong gia đình dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý.

Hoa đào còn gợi người ta nhớ tới tình nghĩa thủy chung. Trong Tam quốc diễn nghĩa, vườn đào chính là nơi chứng kiến cho tình bạn thắm thiết, đáng khâm phục của ba con người.

in-lich-tet


Thời gian cứ dần trôi qua, không phải ai cũng biết hết ý nghĩa của loại cây này, chỉ biết rằng, vào dịp Tết Nguyên Đán, việc trang trí ngôi nhà bằng những cây đào, cành đào đã trở thành một tục lệ.

Nếu bạn còn phân vân chưa chọn được địa chỉ in lịch tết uy tín tại Hà Nội thì hãy đến ngay Xưởng in lịch Tết. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn, Xưởng in lịch Tết đã và đang là người bạn đồng hành của nhiều đơn vị như Cục hải quan Việt Nam, Tập đoàn HiPT, Đài truyền hình Việt Nam,... Chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho bạn chất lượng in tốt nhất với giá cạnh trạnh.